ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทาวน์ รัตนาธิเบศร์ หนุนนโยบายท่องเที่ยวแนวประหยัด จัดงาน “เปิดโลกผจญภัย เที่ยวไทย ลดใช้พลังงาน”

ข่าวท่องเที่ยว Thursday August 31, 2006 10:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ส.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
สมาคมไทยท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และผจญภัย (สทอ.) ร่วมกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทาวน์ รัตนาธิเบศร์ โดยการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงาน “เปิดโลกผจญภัย เที่ยวไทย ลดใช้พลังงาน” ระหว่างวันที่ 14-17 กันยายน 2549 ณ บริเวณ ชั้น 1 ชั้น 3 และลานกิจกรรมด้านหน้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทาวน์ รัตนาธิเบศร์ โดยมุ่งหวังที่จะส่งเสริม และสนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ซึ่งหมายรวมถึงรูปแบบของกิจกรรมเพื่อการอนุรักษ์และผจญภัย ให้เป็นที่แพร่หลายและเป็นที่รู้จักกันมากขึ้น ขณะเดียวกันยังเป็นการคำนึงถึงการท่องเที่ยวที่มุ้งเน้นการประหยัดพลังงาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Less Energy for More Funs”
โดยในงานได้เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวและผู้สนใจทั่วไปได้พบกับผู้เชี่ยวชาญทางด้านการท่องเที่ยวแนวผจญภัยจากหลากหลายกิจกรรม อาทิเช่น เดินป่า โรยตัว จักรยานเสือภูเขา ดำน้ำ ล่องแพ ล่องแก่ง ล่องเรือ ดูนก พายคะยัค / แคนู การท่องเที่ยวเพื่อเรียนรู้วิถีชีวิตชุมชน การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ และสมาธิภาวนา ตลอดจนการนำเสนอที่พัก ประเภทรีสอร์ตท่ามกลางธรรมชาติ และบ้านพักเรือนแพ พร้อมทั้งมีการจัดจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์แคมป์ปิ้ง เดินป่า ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการประหยัดพลังงาน ในราคาและเงื่อนไขพิเศษจากผู้ประกอบการ นอกจากนี้ ยังมีการเสนอรายการ “ทัวร์ประหยัดพลังงาน” จังหวัดสระบุรี และนครนายก เส้นทาง “เยือนถิ่นโคบาล เบิกบานล่องแก่ง เยือนแหล่งผจญภัย” และเส้นทาง “เบญจแรลลี่กีฬา พรรษาท่องแดนสายธาร” โดย สำนักงาน ททท. ภาคกลาง เขต 7 และ เขต 8
ส่วนบริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้า ฯ จะจัดให้มีกิจกรรมไฮไลต์ การปีนหน้าผา การโรยตัว สูงจากพื้น 6 เมตร จากทีมปีนหน้าผามืออาชีพ กิจกรรม Go Camping การทดลองขับ ATV กิจกรรมผจญภัย กิจกรรมร่วมสนุก กับเกมส์รณรงค์การลดใช้พลังงานน้ำมันเพื่อการท่องเที่ยว
บรรยายภาพงานแถลงข่าวเปิดโลกผจญภัย เที่ยวไทย ลดใช้พลังงาน ณ บริเวณชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทาวน์ รัตนาธิเบศร์ วันที่ 30 สิงหาคม 2549
- คุณจุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่าการฝ่ายตลาดภายในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ คุณณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดการแถลงข่าวการจัดงาน เปิดโลกผจญภัย เที่ยวไทย ลดใช้พลังงาน ณ บริเวณชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทาวน์ รัตนาธิเบศร์ (โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้น ในวันที่ 14 —17 กันยายน ศกนี้)
-- ภาพการโรยตัว ของนักผจญภัย เพื่อนำจักรยานเสือภูเขา และเรือผจญภัย ขึ้น-ลงจากที่สูง
โดยภายในงานมีการสาธิตให้กับผู้ชมได้ชมกิจกรรมผจญภัย บนเพดานชั้น 3 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลทาวน์ รัตนาธิเบศร์ ความสูงจากพื้นประมาณ 10 เมตร
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม รัชดาภรณ์ บุญต่อ (ออ) 01-5536797 /0-2264-5555 ต่อ 4105
แผนกประชาสัมพันธ์ บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ