ดี.เจ.ต๊อบ — ตรีพล หลงเสน่ห์แดนกระทิงดุ !! รวมแก๊งค์ชาวเอฟเอ็ม วัน....ร่วมทริป ใน The One In The World

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday October 11, 2006 11:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--คลิค - วี อาร์ วัน เรดิโอ
ตั้งแต่ย้ายเวลามาจัดช่วง 22.00 — 00.00 น.(สี่ทุ่มถึงเที่ยงคืน) ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ดี.เจ.ต๊อบ — ตรีพล พรมสุวรณ ก็ดูจะอิ่มเอมกับกระแสตอบรับที่มีมากขึ้นทุกวัน...ทั้งแฟน ๆ กลุ่มเก่า และผู้ฟังกลุ่มใหม่ งานนี้ ดี.เจ.ต๊อบ จึงอยู่เฉยไม่ได้ เตรียมกำนัลชาวเอฟเอ็ม วัน ด้วยทริปท่องเที่ยวสุดเก๋สู่ประเทศสเปนใน “The One In The World ตอน RHYTHM OF THE ISLAND : SPAIN” เตรียมนำทีมชาวเอฟเอ็ม วัน ....ร่วมกิจกรรมการเดินทางที่แสนจะตื้นเต้นเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ของแดนกระทิงดุแบบฟรี ๆ พร้อมกันนี้ได้เผยว่า....
“ ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้เป็นคนนำทีมชาวเอฟเอ็ม วัน ไปเที่ยวสเปนครั้งนี้ เพราะเราจะได้ร่วมเดินทางกันแบบใกล้ชิด แล้วก็ได้ไปพบเจอกับประสบการณ์ใหม่ ๆ ในอีกซีกโลกหนึ่งร่วมกัน สิ่งที่ต๊อบอยากไปเห็นมากที่สุดคือ วิถีชีวิตของคนสเปนว่าเขาจะมีความเป็นอยู่อย่างไร อยากไปสัมผัสกับสิ่งใหม่ ๆ ศิลปะ วัฒนธรรม สถานที่ท่องเที่ยวอย่างเกาะ ไอบิซ่า เกาะแห่งเสียงเพลงต้นกำเนิดของดนตรี CHILL OUT ซึ่งถือเป็นไฮไลท์สำคัญของทริปครั้งนี้ งานนี้คนรักเสียงเพลงพลาดไม่ได้แน่นอนครับ ก็อยากเชิญชวนชาวเอฟเอ็ม วัน...ทุกคนมาร่วมทริปไปกับต๊อบครับ และก็อยากขอบคุณคนฟังทุก ๆ คน ที่คอยติดตามกันมาตลอด ถือว่าทริปนี้เป็นการตอบแทนผู้ฟังชาวเอฟเอ็ม วัน ที่ให้การสนับสนุน ร่วมสนุก กับคลื่นกัน สำหรับใครที่สมัครมาแล้วไม่ทันไม่ต้องเสียใจครับ เพราะหากคุณรักการท่องเที่ยว ฟัง 103.5 เอฟเอ็ม วัน ไว้ รับรองว่าคุณจะได้ร่วมกิจกรรมการท่องเที่ยวอีกแน่ ๆ โดยเฉพาะการเดินทางดี ๆ แล้วก็ฟรี ๆ แบบนี้ทางคลื่นเตรียมไว้รอตลอดเวลา ...สำหรับใครที่สนใจประเทศสเปน ติดตามฟังรายละเอียด ความสนุก และร่วมลุ้นไปกับชาวเอฟเอ็ม วัน....ครั้งนี้ได้ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน หรือหลังไมค์เข้ามาได้ที่เบอร์ 0-2641-5393 นะครับ”
นอกจากทริปท่องเที่ยวสุดเก๋แล้ว คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน....ยังมีกิจกรรมตอบแทนผู้ฟังอีกเพียบ !! ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน โทร 0-2641-5393
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
@ พจนาพร ชื่นชมพฤกษ์ ( องุ่น ) 0-1890-9839
@ ศิริภรณ์ แซ่คิ้ว (อ้อ) 0-9163-2253 หรือ 0-2203-1040 ต่อ 631 , 611
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก สเปน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ