เปิดแฟรงค์จิวเวลรี่แอนด์วอทช์บูติค ในสไตล์โก้ หรู ทันสมัย อาณาจักรนาฬิกาชั้นนำและเครื่องประดับเพชรสุดอลังการ ณ ใจกลางกรุงเทพ สยามพารากอน

ข่าวทั่วไป Thursday March 2, 2006 14:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บริษัท แฟรงค์จิวเวลรี่ ครีเอชั่น จำกัด นำโดย ชัยยศ เอี่ยมอมรพันธ์ ประธานบริหาร และสุทิน จิรมณีกุล กรรมการผู้จัดการ ดำเนินธุรกิจอัญมณีและเป็นผู้แทนจำหน่ายนาฬิกาชั้นนำของเมืองไทย เปิดแฟรงค์จิวเวลรี่แอนด์วอทช์ บูติค (Frank’s Jewelry & Watch Boutique) สาขาที่ 3 ในบรรยากาศโก้ หรู ทันสมัย ด้วยพื้นที่กว่า 250 ตารางเมตร ณ ชั้น M สยามพารากอน ภายในร้านจัดจำหน่ายเครื่องประดับเพชรอัญมณีที่ล้ำค่า และนาฬิกาชั้นนำกว่าสิบแบรนด์ โดยมีลูกค้าระดับไฮเอนด์มาร่วมงานอย่างคับคั่ง ซึ่งนอกจากจะได้ยลโฉมเครื่องเพชรและนาฬิกาชั้นนำในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดต่างๆ อย่างใกล้ชิด โดยนำเสนอผ่านนางแบบและนายแบบชั้นนำ ยังมีการเสิร์ฟของว่างสุดหรูพร้อม แชมเปญและคาเวียร์ ให้สมกับความหรูหราของแฟรงค์จิวเวลรี่แอนด์วอทช์บูติคแห่งใหม่นี้อีกด้วย
ชัยยศ เอี่ยมอมรพันธ์ ประธานบริหาร บริษัท แฟรงค์จิวเวลรี่ ครีเอชั่น จำกัด เปิดเผยว่า “จุดเด่นของร้านแฟรงค์ จิวเวลรี่แอนด์วอทช์บูติคสาขาใหม่แห่งนี้คือ เป็นศูนย์รวมนาฬิการุ่นพิเศษและรุ่นใหม่ต่างๆ ของแบรนด์ชั้นนำ นอกจากนั้นยังจำหน่ายเครื่องประดับเพชรคุณภาพเยี่ยม โดยนาฬิกาจำหน่ายอยู่ในร้านราคาเริ่มต้นที่ 50,000 บาท ไปจนถึงเรือนหลายล้าน และเครื่องประดับเพชรราคาตั้งแต่หลักแสนไปจนถึงหลายสิบล้านบาท”
บรรยากาศของแฟรงค์จิวเวลรี่แอนด์วอทช์บูติคใหม่แห่งนี้ เป็นลักษณะแบบอาร์ตแกลเลอรีสมัยใหม่ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย หรูหรา สไตล์ Elegant but chic โดยโทนสีที่ใช้ในร้านบูติคจะเป็นโทนสีเอิร์ธโทนที่ให้ความรู้สึก รีแลกซ์ นอกจากนี้ยังเพิ่มความโก้โดยใช้ไม้ ทั้งไม้แนวนอนและไม้แนวตั้งเข้ามาตกแต่งให้อารมณ์ถึงความรู้สึกอบอุ่น ประกอบกับโครงสร้างตัวร้านที่มีความสูง ช่วยเสริมให้ร้านบูติกมีความสง่า จึงทำให้การจัดวางสินค้ามีความโดดเด่น และทันสมัยโดยการใช้วัสดุที่มีความมันเงา สะท้อน มาตกแต่งร้าน นับว่าเป็นสาขาที่ใหญ่สุดในขณะนี้
ภายในร้านจะมีนาฬิการะดับ ไฮเอนด์ ร่วม 10 แบรนด์ ตั้งแต่นาฬิกาประดับเพชรที่งดงามหรูหราอย่างเพียเจต์ แฮรี่ วินสตัน นาฬิกาสปอร์ตอย่างอูโบลท์ โอเมก้า และนาฬิกาคลาสสิคแบบ อีเบล โดยแต่ละแบรนด์จะมี คอลเลคชั่นใหม่และรุ่นพิเศษ รวมทั้งรุ่นที่เป็นที่นิยมมาจำหน่ายที่นี่ทั้งหมด ส่วนนาฬิกากลไกนั้นทางร้านจัดเป็น Section พิเศษรวบรวมแบรนด์คุณภาพถึง 4 แบรนด์มี บริเกต์ กลาสฮุตเตอ โอริกินาล บลองแปง และ จาเกต์ โดรซ์ นอกจากนี้ยังมีเครื่องประดับเพชรอีกด้วย เรียกว่ามาที่แฟรงค์จิวเวลรี่แอนด์วอทช์บูติคที่สยามพารากอนที่เดียว จะได้สินค้ารุ่นล่าสุดที่ไม่ซ้ำใคร ครบทุกแบรนด์นับร้อยๆ เรือน และเครื่องประดับสวยงามอย่างครบครัน
ภายในงานเปิดตัวยังเต็มไปด้วยลูกค้าคนพิศษในบรรยากาศที่เป็นกันเอง เฉกเช่นการมาผ่อนคลายชมของสวยงาม พร้อมทานของว่างสุดหรู ที่ทางแฟรงค์จิวเวลรี่แอนด์วทอช์บูติคจัดต้อนรับด้วย “แชมเปญและคาเวียร์” อีกทั้งยังได้ชมเครื่องเพชรและนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ นำเสนอผ่านนางแบบและนายแบบมีชื่อเสียง อาทิ พรชิตา ณ สงขลา, อิศริยา สายสนั่น, อังษณา บุรานันท์, สิรินดา เจนเซ่น, โอลก้า คาเนลสคาย่า, มาร์คุซ นเรศ วีเดนมันน์ และแซม เบอร์นส อย่างเต็มอิ่มเต็มตา สวยประทับใจ จนควักกระเป๋าซื้อกลับไปชมที่บ้าน อย่างเช่น วันเพ็ญ เจิมประไพ เปิดเผยว่า “ได้ซื้อต่างหูเพชรค่ะ เป็นเพชรสีเหลือง 30 กะรัต เพื่อจะได้ใส่คู่กับแหวนที่มีอยู่แล้ว” ในขณะที่สุรีย์ รัตนหิรัญญา เปิดเผยว่า “อุดหนุนคุณแฟรงค์ไปแล้วค่ะ เป็นนาฬิกาสปอร์ตเรือนโต Piaget Altiplano Ultra — Thin XL เพราะเป็นคนชอบใส่นาฬิกามาก และชอบเปลี่ยนนาฬิกาอยู่บ่อยๆ ชอบนาฬิกาที่มีหน้าปัดโตๆ เพราะเห็นตัวเลขชัดดี และยังชอบนาฬิกาที่สายเป็นสีๆ ไม่ชอบสายที่เป็นสีดำ ที่สำคัญนาฬิกาเรือนนี้เป็น Limited มีเรือนเดียว” ส่วน ชลิดา เถาว์ชาลี เปิดเผยว่า “ซื้อต่างหูควีนส์ ฮาร์ท ไปค่ะ ชอบที่ดีไซน์สามารถใส่ได้ในชีวิตประจำวัน คู่นี้ 3 กะรัต” สำหรับ สุนัที อิศวพรชัย เปิดเผยว่า “ซื้อต่างหูเพชรค่ะ เป็นรูปทรงหัวใจ จะใส่กับยีนส์” และ รุ่งทิวา ศรีวรกุล เปิดเผยว่า “ดิฉันถูกใจเชตต่างหูกับแหวนรูปหัวใจ ที่มีการ setting ดีมาก ทันสมัย ออกแบบสวยโดนใจ”
แฟรงค์จิวเวลรี่แอนด์วอทช์บูติคแห่งใหม่ที่สยามพารากอนนี้ เป็นการปฏิรูปรูปแบบบูติคจำหน่ายเครื่องประดับอัญมณีและนาฬิกา ที่แตกต่างไปจากเดิมของแฟรงค์จิวเวอรี่ครีเอชั่น ซึ่งบูติคใหม่แห่งนี้จะทำให้คุณรู้สึกได้ถึงความโก้ หรู ทันสมัย อบอุ่นสบาย ผ่อนคลายทุกครั้งที่คุณมาเยือน
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร.0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, อัญชลี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ