เอเอ็กซ์เอ็น มอบความบันเทิงแบบมันส์ระทึกสุดยอดแก่ผู้ชมอีกครั้งในซีเอสไอ ครอสโอเวอร์ สเปเชียล อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อมือปราบไมอามี่จับมือกับสุดยอดนักสืบนิวยอร์ก เพื่อไล่ล่าปราบอาชญากรโหด

ข่าวทั่วไป Friday June 2, 2006 15:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
AXN (ช่องยูบีซี 19) รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกในเอเชีย ที่เน้นการนำเสนอรายการเรียลลิตี้โชว์ ซีรี่ส์ และภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย ภูมิใจเสนอการไล่ล่าฆาตกรโหดข้ามเมือง เมื่อมือปราบหนุ่มนัยน์ตาเซ็กซี่จากไมอามี่ และนักสืบสุดหล่อล่ำจากนิวยอร์ก ต้องมาเจอกันอีกครั้งในตอนที่น่าลุ้นระทึกแทบทุกเสี้ยวนาทีของซีเอสไอ AXN ตอบแทนแฟนๆทั้งสองซีรี่ส์ CSI: NY และ CSI: Miami ด้วย CSI: NY และ CSI: Miami ครอสโอเวอร์ สเปเชียล ออกอากาศตอนแรกในวันอังคารที่ 6 มิ.ย. 2549 เวลา 21.00น. ทางช่อง AXN!
ทีมซีเอสไอ ต้องเผชิญหน้ากับบททดสอบการไล่ล่าที่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง เต็มอิ่มตลอด 2 ชั่วโมง ในแอ็คชั่นแบบน็อนสต็อบ ทั้ง 2 ทีมต้องตามไล่ล่าฆาตกรโรคจิตโหดเหี้ยม ที่ฆ่าคนอย่างเลือดเย็น ทั้งเมืองไมอามี่และนิวยอร์ก ผู้สร้าง CSI แอนโธนี่ ซุยเกอร์ เปรียบครอสโอเวอร์ หรือ การร่วมมือกันระหว่างสองทีม-สองเมือง ดั่งของขวัญกำนัลแก่ผู้ชม และสร้างสีสันทำให้ซีรี่ส์มีรสชาติน่าติดตามมากขึ้น ซุยเกอร์เสริมว่าครอสโอเวอร์ สเป เชียล เป็นตอนที่มันส์หยดที่สุดของซีซั่นนี้เลยก็ว่าได้ และเขามั่นใจว่าซีรี่ส์จะสามารถดึงดูดแฟนๆได้มากกว่าแฟนซีรี่ส์ CSI: NY
ครอสโอเวอร์ สเปเชียล นับเป็นความร่วมมือกันครั้งที่สองที่เกิดขึ้นในประวัติการณ์ของซีรี่ส์ฮิตที่สุดในโลก ครั้งแรกคือตอนที่แกรี่ ซีนิส ปรากฎตัวใน CSI: Miami ในปี 2547 นอกจากนี้ ครอสโอเวอร์คราวนี้ถือเป็นครั้งแรกที่คดีหนึ่งเกิดขึ้นที่ซีรี่ส์อีกเรื่อง และไปไขคดีปริศนาได้ในซีรี่ส์อีกเรื่อง
เอเอ็กซ์เอ็นกำนัลแฟนซีเอสไอด้วยของขวัญชิ้นโตด้วยครอสโอเวอร์ พิเศษมากขึ้นด้วยเพลงซาวน์แทร็คใหม่จากราชินีเพลงป๊อบ มาดอนน่า เพลง “Hung Up” ซึ่งจะเปิดครั้งแรกใน CSI: Miami ตอน “Felony Flight” และจะเริ่มมีจังหวะเร้าใจมากขึ้นใน CSI: NY ตอน “Manhatten Manhunt” ครอสโอเวอร์ครั้งนี้รับรองได้ว่าเป็นตอนแห่งประวัติการณ์วงการซีรี่ส์โทรทัศน์ ซึ่งไม่มีใครอยากพลาดชม ติดตามดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อทั้ง 2 ทีมต้องมาเจอกัน 6 มิ.ย. นี้ ทางช่อง AXN!
ซีเอสไอ ครอสโอเวอร์ - “หนึ่งในตอนที่นองเลือดมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ซีรี่ส์ซีเอสไอ”
ตอน Felony Flight
เฮนรี่ ดาเรียส (เจมส์ แบดจ์ เดล อายุ 24) ฆาตกรต่อเนื่อง ระหว่างทางที่เขานั่งเครื่องบินจากนิวยอร์กไปไมอามี่เพื่อให้ปากคำกับตำรวจ จู่ๆก็เกิดเครื่องบินตก แต่เขาเป็นคนเดียวที่รอดชีวิตมาได้ เขาไม่ได้รับบาดเจ็บแม้แต่น้อย และหลบหนีไปเพื่อก่อคดีฆาตกรรมในไมอามี่ ดาเรียสเจอกับนักสืบโฮราชิโอ เคน (เดวิด คารุสโซ่) และทีม CSI: Miami ทีมไมอามี่พบศพนอนตายมากมาย ณ ที่พักสโมสรหญิง แต่ละคนตายในสภาพเหมือนโดนยิงตายแบบฆาตกรรมหมู่ โฮราชิโอ รู้ว่าดาเรียสจับนักศึกษาเป็นตัวประกัน นักสืบแม็ค เทย์เลอร์ จึงมายังไมอามี่เพื่อช่วยโฮราชิโอ ตามรอยไล่ล่าฆาตกร เพราะแม็คเป็นคนที่เคยจับดาเรียสมาแล้วที่นิวยอร์ก
ตอน Manhattan Manhunt
นักสืบโฮราชิโอทุ่มเทสุดชีวิตเพื่อที่จะจับดาเรียสเพื่อที่จะรักษาสัญญาต่อเด็กชายคนหนึ่งในไมอามี่ การตัดสินใจของเขานำเขาต้องเดินทางไปยังนิวยอร์ก กับนักสืบแม็ค เทย์เลอร์ แต่ต้องช็อกทันทีที่พวกเขามาถึง ดาเรียสยังคงตามฆ่าคนมากมายอย่างไม่หยุดหย่อน ดาเรียสไปที่อพาร์ทเมนท์สุดหรูของเหยื่อขณะที่กำลังมีปาร์ตี้ ไม่นานนัก อพาร์ทเม้นท์สุดหรูก็กลายเป็นสุสานสำหรับเหยื่อฆาตกรรมสุดโหดเหี้ยมทั้ง 7 ราย หลังจากการสืบสวนอย่างเอาเป็นเอาตาย นักสืบโฮราชิโอและแม็ค เทย์เลอร์ เจอร่องรอยการติดต่อระหว่างดาเรียสกับตัวประกันที่ตายไปแล้ว ในตอน Manhattan Manhunt มีไคลแม็กซ์สำคัญเมื่อโฮราชิโอและแม็ค เทย์เลอร์ ต้องมาเผชิญหน้ากับฆาตกรต่อเนื่อง ที่ดูจะสร้างความปวดหัวสุดๆ พวกเขาต้องหยุดดาเรียสก่อนที่เขาจะลงมือฆ่าคนอีก
CSI: NY และ CSI: Miami ครอสโอเวอร์ สเปเชียล
ออกอากาศวันอังคารที่ 6 มิ.ย. 2549 เวลา 21.00น. ทางช่อง AXN (UBC 19)
เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย
สถานีโทรทัศน์ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย เป็นช่องรายการที่เผยแพร่ซีรี่ส์ยอดฮิต ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ รายการรีอาลิตี้-ผจญภัยและรายการกีฬา-ไลฟ์สไตล์นำสมัย นอกจากนี้ เอเอ็กซ์เอ็น ยังเป็นสถานีโทรทัศน์ชั้นนำระดับโลกที่เจาะไปยังกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นถึงผู้ใหญ่ ที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 18 ถึง 34 เอเอ็กซ์เอ็น แพร่ภาพออกอากาศ 50 ประเทศ ทั่วเอเชีย ละตินอเมริกา ยุโรปและตะวันออกกลาง และยังมีเครือข่ายต่างๆมากกว่า 40 เครือข่ายทั่วโลก
เอเอ็กซ์เอ็น เป็นหนึ่งในเครือของบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ เทเลวิชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งมีบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เป็นบริษัทแม่ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 36 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทย ไต้หวัน อินเดีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ศรีลังกา ปากีสถาน บังกลาเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน กัมพูชา เกาหลีใต้ มาเก๊า ปาปัวนิวกีนี เนปาล มัลดีฟส์ มองโกเลีย ปาเลา เวียดนาม รวมถึงการขยายเครือข่ายการแพร่ภาพออกไปสู่โรงแรมและในส่วนของครอบครัวระดับวีไอพีในประเทศจีนถึงอีก 40 ล้านครัวเรือนในช่วงเวลาอันจำกัด นอกจากนี้ เอเอ็กซ์เอ็น จะทำการเปิดตัวช่องโทรทัศน์อื่นๆ ทั่วโลกต่อไป ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.axn-asia.com
สอบถามรายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่:
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114 โทรสาร 0-2260-5847-8
อีเมล์: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ