อาร์เอสจับมือกสท พลิกวงการกีฬา นำโลโก้ CAT ขึ้นหน้าอกเสื้อ RS STAR TEAM

ข่าวกีฬา Friday March 3, 2006 14:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--อาร์เอส
กสท โทรคมนาคม ผนึกอาร์เอส พลิกมิติวงการกีฬาเมืองไทย เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ นำโลโก้ CAT ขึ้นหน้าอกเสื้อทีมฟุตบอล RS STAR TEAM เป็นครั้งแรกของประเทศที่ธุรกิจโทรคมนาคมเข้าร่วมมือเป็นสปอนเซอร์ เชื่อมั่นศักยภาพธุรกิจสื่อครบวงจรและศิลปินชื่อดังในสังกัดจะประสานพลังธุรกิจให้ประสบความสำเร็จทั้งสองฝ่าย
นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) RS เปิดเผยว่า หลังจากที่อาร์เอสประสบความสำเร็จจากการจัดกิจกรรมศึกมวยปล้ำชิงแชมป์โลก WWE SMACKDOWN LIVE TOUR IN THAILAND 2006 เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา อาร์เอสได้เดินหน้าธุรกิจ Sportainment อย่างเต็มที่ตามแผนงานที่ได้วางไว้ ซึ่งธุรกิจนี้ทางอาร์เอสเอง มองว่าเป็นธุรกิจที่มีศักยภาพที่จะเติบโตสูง รวมทั้งอาร์เอสมีความพร้อมที่จะเดินหน้าโครงการนี้อย่างเต็มที่และเป็นผู้นำแต่เพียงผู้เดียวในธุรกิจนี้มาเนิ่นนานแล้ว ในขณะที่ยังไม่มีผู้ประกอบการรายใดเข้ามาแข่งขันในธุรกิจนี้อย่างเต็มตัวและชัดเจน
โดยล่าสุดได้ลงนามความร่วมมือกับ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด(มหาชน) หรือ CAT ด้วยการนำตราสัญลักษณ์ CAT ของกสท มาไว้บนหน้าอกเสื้อของทีมฟุตบอล RS STAR TEAM ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของในประเทศไทยที่ผู้ประกอบการธุรกิจโทรคมนาคมเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการแก่ทีมกีฬาฟุตบอล ทั้งนี้ทีมฟุตบอล RS STAR TEAM ถือว่าเป็นทีมฟุตบอลที่มีชื่อเสียงมายาวนานและมีผู้เล่นซึ่งเป็นศิลปินชื่อดังที่ประชาชนทั่วประเทศต่างให้การยอมรับ อาทิ หนุ่ม ศรราม ฟิล์ม รัฐภูมิ แดน วรเดช เป็นต้น จึงเชื่อมั่นว่าการร่วมมือและให้การสนับสนุนจาก บมจ.กสท โทรคมนาคม ในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จกันทั้งสองฝ่าย
อาร์เอสมีศักยภาพทางด้านการเป็นผู้ผลิตสื่ออยู่ในมืออยู่เป็นจำนวนมากและมีศิลปินชื่อดังในสังกัดอยู่มาก กิจกรรมที่ทีมฟุตบอล RS STAR TEAM จัดขึ้นทุกครั้งผู้ชมต่างให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก และสื่อต่างๆ ที่มีอยู่ในมือจะสามารถสร้างเผยแพร่
ออกสู่สาธารณชนได้อย่างทั่วถึงและสิ่งที่เราและพันธมิตรนำเสนอออกไปนั้นจะได้รับการยอมรับจากผู้ชมในวงกว้างได้ ” นายสุรชัยกล่าว
ด้าน นายมารุต บูรณะเศรษฐกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาดและการขาย บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า รูปแบบความร่วมมือระหว่าง บมจ.อาร์เอส และ บมจ. กสท โทรคมนาคม ในครั้งนี้ ถือเป็นมิติใหม่ของธุรกิจสื่อสารคมนาคมในประเทศ เนื่องจากยังไม่มีผู้ประกอบการในธุรกิจโทรคมนาคมเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับทีมฟุตบอลหรือกีฬาประเภทต่างๆ อย่างเป็นทางการเหมือนในครั้งนี้
“ กสท มีความเชื่อมั่นในทีมฟุตบอล RS STAR TEAM เนื่องจากการแข่งขันในแต่ละนัดของทีม RS STAR TEAM ผู้ชมจะให้ความสนใจมากเพราะมีเหล่าศิลปินและนักร้องอันดับต้นๆ ของทางค่ายอาร์เอสเป็นแม่เหล็กดึงดูดผู้ชมได้เป็นอย่างดี ซึ่งเราเองมีความเชื่อว่าโลโก้ของ กสท ที่ติดอยู่บนหน้าอกเสื้อของนักกีฬาทีม RS STAR TEAM จะสามารถสร้างการรับรู้และได้รับการยอมรับต่อแบรนด์ของ กสท ได้มากขึ้น นอกจากนี้ยังถือว่าเป็นกิจกรรมเพื่อส่งเสริมให้เยาวชนไทยหันมาสนใจการเล่นกีฬาได้อีกทางหนึ่งด้วย ” นายมารุตกล่าว
ทั้งนี้ทีมฟุตบอล RS STAR TEAM ประกอบไปด้วยผู้เล่นทั้งหมด 25 คน คือ 1.หนุ่ม ศรราม 2.ฟิล์ม รัฐภูมิ 3.แดน วรเวช 4.ฟลุ๊ค ไอน้ำ 5.หมอก ทศพร 6.แทค ภรัณยู 7.วิด ไฮเปอร์ 8.แมทธิว ดีน 9.ณัฐ เตชะปัญญา 10.จุ๊บ เอาท์ 11.ปอ วงศ์วรุฒม์ 12.พฤกษ์ พีรนันท์ 13.จอนนี่ อันวา 14.ทัช ณ.ตะกั่วทุ่ง 15.หลุยส์ สก็อต 16.อาหรั่ง อาณัติ 17.อี๊ด โปงลางสะออน 18.โบกี้ จักรินทร์ 19.หนุ่ย นีโอเอ็กซ์ 20.ออย ธนพัฒน์ 21.เบน เกียร์ไนท์ 22.แชมป์ ธนพล 23.อั้ม ปิ๊กอัพ 24.อันโทน และ 25.ติว
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์การตลาด บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)
กิ๊ป-สุวริน 0-2511-0555 ต่อ 3123 / 0-1829-6449
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ