Worldex Group of Exhibition Company จัดสัมภาษณ์กลุ่มเรื่อง “Online Sourcing Guide และ Publication - ทางเลือกใหม่ในการเจาะตลาดโลก”

ข่าวทั่วไป Wednesday November 22, 2006 13:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
บริษัท Worldex Group of Exhibition Company เป็นบริษัทตัวแทนการค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย เป็นที่รู้จักอย่างดีในฐานะตัวแทนด้านการจัดงานแสดงสินค้า งานโชว์ และงานโปรโมชั่นที่ดีที่สุดในระดับนานาชาติ ที่มีผู้จัดงานแสดงสินค้าให้ความสนใจมากที่สุดและมีเครือข่ายครอบคลุมทั่วโลก
ทั้งนี้บริษัท Worldex Group of Exhibition Company ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมการสัมภาษณ์กลุ่มภายใต้หัวข้อเรื่อง “Online Sourcing Guide และ Publication - ทางเลือกใหม่ในการเจาะตลาดโลก” ทั้งนี้เพื่อเป็นการนำเสนอข้อมูลในการขยายโอกาสทางการตลาดออกสู่ระดับโลกสำหรับกลุ่มผู้ประกอบการไทยที่สนใจด้านสินค้าส่งออก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลุ่มสินค้าจิวเวลรี่ และของขวัญของประดับตกแต่งบ้าน ผ่านทางเลือกใหม่ ได้แก่ แคตตาล็อกออนไลน์ เป็นต้น
วิทยากรรับเชิญคนสำคัญที่มีความเชี่ยวชาญจากจากคณะกรรมการสภาพัฒนาการค้าฮ่องกง หรือ Hong Kong Trade Development Council (HKTDC) จะมาให้ความกระจ่างถึงการแข่งขันในเวทีโลก ตามมุมมองของนักธุรกิจผู้คร่ำหวอดในวงการ ซึ่งมากด้วยประสบการณ์ในแถบภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคและจีน เป็นผู้มาให้สัมภาษณ์ด้วยตนเอง โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
กิจกรรม สัมภาษณ์กลุ่ม
วัน/เวลา วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2549
เวลา 14.30 — 17.00 น. (สื่อมวลชนลงทะเบียน 14:00 น)
สถานที่ บริเวณคอฟฟี่ช็อปชั้น 1 โรงแรมเรดิสัน พระรามเก้า
ผู้บริหาร มร. เบ็นจามิน เชา (Mr. Benjamin Chau) รองผู้อำนวยการอาวุโส คณะกรรมการสภาพัฒนาการค้าฮ่องกง (HKTDC) และ นาง แคล หว่อง (Ms. Clare Wong) หัวหน้าฝ่ายสิ่งพิมพ์และพาณิชย์อิเลคโทรนิคส์
หมายเหตุ มีล่ามแปลระหว่างการสัมภาษณ์
หัวข้อที่น่าสนใจในการสัมภาษณ์
1. ภาพรวมและโอกาสทางการตลาดพร้อมแนวโน้มการเติบโตของตลาดจิวเวลรี่และของขวัญของประดับตกแต่งบ้านในตลาดโลก
2. ทางเลือกใหม่สำหรับนักลงทุนไทยที่จะนำไปใช้ในการเจาะตลาดโลก
3. ข้อดีของการเจาะตลาดโลกโดยผ่านทางระบบออนไลน์ และสื่อสิ่งพิมพ์ของ HKTDC
4. ผลประโยชน์ที่ผู้ส่งออกจะได้รับจากการใช้สื่อประชาสัมพันธ์ช่องทางใหม่นี้
5. การสนับสนุนของรัฐบาลไทยและฮ่องกง
ท่านสามารถติดต่อยืนยันการเข้าร่วมงาน และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่คุณบูรณี จันทรปรรณิก และคุณอัจฉรา ศิริประพนธ์โรจน์ ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02.612.2211-7, 089.006.6552 หรืออีเมล์: buranii@PITON.biz , adchara@PITON.biz

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ