รายการแดนสนธยา เสนอสารคดีชุดพิเศษ ตอน คดีฆาตกรรมสัตว์โลก ฆาตกรรมแดนน้ำแข็ง วันพฤหัสบดี ที่ 31 สิงหาคม — วันศุกร์ที่ 1 กันยายน 2549 ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวทั่วไป Tuesday August 29, 2006 11:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ร่วมสืบสวนคดีฆาตกรรมสัตว์โลก การฆาตกรรมกวางคาริบูในแดนน้ำแข็งจากฝีมือผู้ร้ายที่โหดเหี้ยมที่สุด พบการตามหาฆาตกรด้วยนิติวิทยาศาสตร์ทันสมัย จากหลักฐานพยานที่ซ่อนอยู่
วันที่ 31 ส.ค. 49 พบร่องรอยการฆาตกรรม กวางคาริบู กับสภาพศพที่จะสาวไปถึงตัวฆาตกร บาดแผลบริเวณท้อง ซี่โครงที่หักแตกละเอียด เนื้อส่วนท้องที่ขาดแหว่งไป และรอยข่วน รอยเขี้ยว ที่จมลึกบนจมูก และคอ กับสภาพในที่เกิดเหตุหยดเลือดกระเซ็น รอยเท้า เส้นขน ที่นำพาไปยังผู้ต้องสงสัย 3 ราย หมาป่า นกอินทรี และหมีขั้วโลก ที่มีส่วนสำคัญกับผลงานฆาตกรรมที่โหดเหี้ยมครั้งนี้
วันที่ 1 ก.ย. 49 ไขปริศนาฆาตกรรมลึกลับซ่อนเงื่อนจากการสืบสวนหลักฐานสภาพศพของกวาง คาริบู เส้นขนที่หล่นรอบศพ กรงเล็บหลายรอยในตัวศพ รอยเท้าที่อาจเป็นได้ทั้งนักเก็บกินซาก และฆาตกรสำคัญของเรื่อง เพื่อพุ่งเป้าไปยังผู้ต้องสงสัย 4 ราย นกอินทรีทอง หมาป่า วูล์ฟเวอริน และหมีสีน้ำตาล มีสิ่งผิดปกติที่แตกต่างจากสภาพศพทั่วไป กับการไม่มีร่องรอยหลั่งเลือด หรือนี่จะเป็นผลงานฆาตกรรมที่ไม่มีผู้ใดเป็นผู้บงการ!!
ติดตามชม คดีฆาตกรรมแดนน้ำแข็ง ในรายการแดนสนธยา วันที่ 31 สิงหาคม — วันที่ 1 กันยายน 2549 ตั้งแต่เวลา 18.30 — 19.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ