ดีทแฮล์ม ขยายศูนย์บริการลูกค้าภาคใต้ เสริมศักยภาพเครือข่ายกระจายสินค้า

ข่าวทั่วไป Wednesday June 21, 2006 16:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--ดีทแฮล์ม
ดีทแฮล์ม ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ประกาศขยายศูนย์บริการลูกค้าใน อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เพื่อเสริมประสิทธิภาพเครือข่ายกระจายสินค้าทั่วภาคใต้ มุ่งให้โรงพยาบาล คลีนิก และร้านขายยาได้รับเวชภัณฑ์รวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้น
ศูนย์บริการลูกค้าภาคใต้แห่งนี้ มีหน้าที่ประสานงานระหว่างคลังเวชภัณฑ์ดีทแฮล์มในกรุงเทพฯ และจัดส่งสินค้าให้แก่ลูกค้าในจังหวัดใกล้เคียง นอกจากนี้ ยังมีบริการส่งด่วนสำหรับเวชภัณฑ์ช่วยชีวิต และเวชภัณฑ์ที่ต้องมีการควบคุมอุณหภูมิพิเศษ
นายชาล์ส ทูมี่ รองประธานอำนวยการ หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ บริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด เปิดเผยถึงวัตถุประสงค์ในการขยายศูนย์บริการครั้งนี้ว่า “ดีทแฮล์มจัดจำหน่ายเวชภัณฑ์และยาผ่านตลาดช่องทางโรงพยาบาลและร้านยาทั่วประเทศ อัตราการเติบโตของตลาดภูมิภาคโดยเฉพาะในหัวเมืองใหญ่มีการขยายตัวที่รวดเร็ว ดังนั้น เราจำเป็นต้องแน่ใจว่า ดีทแฮล์มมีศักยภาพเพียงพอที่จะมอบบริการที่มีคุณภาพให้สมกับความต้องการและความคาดหวังของลูกค้า”
คุณวิชัย อรุณรักษ์รัตนะ เจ้าของร้านขายยารายใหญ่ในอำภอหาดใหญ่ ห้างหุ้นส่วนจำกัด หาดใหญ่ วี.อาร์.ดรักสโตร์ เปิดเผยว่า “ปัจจุบัน ในจังหวัดสงขลามีร้านขายยาเปิดให้บริการมากกว่า 200 แห่ง ในฐานะตัวแทนของร้านขายยาในจังหวัดสงขลา รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ดีทแฮล์มเล็งเห็นความสำคัญของงานบริการลูกค้าจึงได้ขยายศูนย์บริการแห่งนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของเราได้ดียิ่งขึ้น”
สำหรับศูนย์บริการลูกค้าดีทแฮล์มภาคใต้แห่งใหม่นี้ ตั้งอยู่บนถนนโชติวิทยะกุล 3 บริเวณใกล้กับกับสถานีขนส่ง อำเภอหาดใหญ่ ซึ่งอยู่ในทำเลที่เหมาะสม และเป็นเส้นทางคมนาคมที่สะดวก
ทั้งนี้ การขยายศูนย์บริการลูกค้าดังกล่าว ถือเป็นหนึ่งในแผนงานรองรับการเติบโตและเสริมศักยภาพเครือข่ายการกระจายสินค้า โดยในปีที่ผ่านมา ดีทแฮล์มได้ติดตั้งระบบปรับอากาศภายในรถขนส่งทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อควบคุมอุณหภูมิเวชภัณฑ์เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความไวต่อความร้อนชื้นและแสงสว่าง นับเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่ให้บริการสอดคล้องตามมาตรฐานการกระจายสินค้าที่ดี (Good Distribution Practices)
ปัจจุบัน ดีทแฮล์ม หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ มีศูนย์บริการลูกค้าทั่วประเทศรวมทั้งสิ้น 5 แห่ง ในจังหวัดเชียงใหม่ พิษณุโลก ขอนแก่น อุบลราชธานี และสงขลา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
นิรบล ภัททิยกุล
ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ บริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด
โทร. 02-220-9422
โทรสาร. 02-220-9090
อีเมล์. healthcare.hec.th@dksh.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ