Indycafe love you 2 : TOGETHER

ข่าวทั่วไป Thursday February 2, 2006 11:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--อินดี้คาเฟ่
อัลบั้มภาคต่อจาก อินดี้คาเฟ่เลิฟยู หลังจากที่มีผลตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี มาปีนี้ค่ายอินดี้คาเฟ่ ถือโอกาสวันวาเลนไทน์นี้มอบรักให้แฟน ๆกันด้วยอัลบั้ม Indycafe love you 2 ชื่อชุด Together กับ 10 เพลงคัดพิเศษความหมายดี ๆ
ภายใต้คอนเซ็ป แลกกันร้อง ร่วมกันเล่น เป็นการนำเพลงเก่ามา Performed (นำเสนอใหม่) โดยศิลปินในสังกัดอาทิ Liberty , วิเชียร ตันติพิมลพันธ์ , เอ๋ ฉ่ำ ฉ่ำ , บอล Mad Pact It , แพร ฝน Husband , เล็ก Night Colorful , 1,000 Happiness และ ต้น นฤดม อัลบั้มนี้ประกอบไปด้วย 8 เพลงสุดคลาสสิคไม่ว่าจะเป็น อย่ายอมแพ้ , อยู่เพื่อตัวเอง, สมดุล, วันแห่งจินตนาการ, ข้ามทะเล, เดียวดายกลางสายลม, คืนนี้อย่าร้องไห้ ,ปีก และอีก 2 เพลงใหม่ ปีใหม่หัวใจเดิม จากรวมศิลปินอินดี้คาเฟ่ และเพลงเซอร์ไพรซ์ “ ตัวเปียก ” จากพี่ตุ๊ก วิยะดา โกมารกุล ณ นคร มาเป็นแขกพิเศษช่วยเติมสีสันให้กับอัลบั้ม
ความแปลกใหม่ ในอัลบั้มชุดนี้จะเป็นเรื่องสีสันของซาวด์ดนตรีที่หลากหลาย ซอฟท์ เบา ฟังสบาย การให้บทบาทของเครื่องดนตรีสด เข้ามาเพิ่มเติมทำให้เข้าถึงอารมณ์ของเพลงได้เป็นอย่างดี และการ Performed เพลงให้ออกมาเป็นทางดนตรีของตัวเอง โดยคงความไพเราะของต้นฉบับเดิมเอาไว้ให้มากที่สุด
ซิงเกิ้ลแรก เพลงตัวเปียก ขับร้องโดย พี่ตุ๊ก วิยะดา โกมารกุล ณ นคร เป็นเพลงใหม่ เนื้อหาในเพลงเป็นการเสนอมุมมอง ให้แง่คิดในเรื่องความรัก เป็นการผสมผสานส่วนประกอบทางดนตรีที่ทันสมัยในแบบโฟลค พ๊อพ เจือกลิ่นดนตรี โฟลค ร็อค ได้อย่างลงตัวทำให้ออกมาเป็นความอร่อยทางดนตรีที่น่าลองชิม
อัลบั้มเต็ม ได้ฤกษ์วางแผงก่อนวาเลนไทน์นี้ 07 / 02 /49 ใครที่กำลังหาซื้อของขวัญวันวาเลนไทน์ให้คนพิเศษขอบอกว่าอัลบั้มนี้น่าสนใจติดอันดับต้นๆ
อัลบั้มพิเศษมอบแด่คนพิเศษของคุณ “วาเลนไทน์นี้เราจะมีกันและกัน Together ”
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ