ชุดผลิตภัณฑ์ใหม่ ดูแลและฟื้นฟูเส้นผม และหนังศีรษะ จากฟิโลโซฟี

ข่าวทั่วไป Friday November 24, 2006 10:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บริษัท พรี แอนด์ พรหม จำกัด ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ฟิโลโซฟี (philosophy) จากสหรัฐอเมริกา แนะนำผลิตภัณฑ์กลุ่มใหม่ล่าสุด ฟิโลโซฟี แฮร์แคร์ เชียร์ สเปนเดอร์ (philosophy hair care shear splendor) ชุดผลิตภัณฑ์ฟื้นฟู บำรุงดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ เพื่อให้เส้นผมแลดูเงางามและนุ่มสลวย ประกอบด้วย
แชมพูฟื้นฟูบำรุงเส้นผม เชียร์ สเปนเดอร์ แชมพู (shear splendor shampoo) ที่มีส่วนผสมของ bio-peptide และ soy ที่เหมาะสำหรับเส้นผมที่แห้งแตกปลาย จากนั้นบำรุงต่อด้วยครีมคอนดิชั่นนิ่ง เชียร์ สเปนเดอร์ คอนดิชั่นนิ่ง มาส์ก (shear splendor conditioning mask) ที่มีส่วนผสมของ peptides , soy และ botanical butter เหมาะสำหรับการฟื้นฟู เส้นผมที่แตกแห้งมาก ๆ เพื่อให้อ่อนนุ่ม มีความชุ่มชื่น และดูเงางามแลดูมีชีวิตชีวา
และเพื่อเพิ่มการบำรุงอย่างมีประสิทธิภาพ เชียร์ สเปนเดอร์ สมูธติ้ง เซรั่ม (shear splendor smoothing serum) เซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงเส้นผม เพื่อช่วยให้เส้นผมมีความชุ่มชื่น ไม่แตกแห้งและช่วยให้เส้นผมอ่อนนุ่ม สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลผมเป็นพิเศษ เชียร์ สเปนเดอร์ วิคลี่ แฮร์ มาริเนด คอนดิชั่นนิ่ง ออยล์ (shear splendor weekly hair marinade conditioning oil) น้ำมันที่ช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่แตกแห้งหรือเส้นผม เสียจากสารเคมี ต่าง ๆ โดยเพียงลูบไล้ shear splendor oil ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที หรือ ข้ามคืนจะทำให้เส้นผมอ่อนนุ่มสลวย มีเงางาม
เชียร์ สเปนเดอร์ แชมพู ปริมาณ 473.1 มิลลิลิตร ราคา 1,480 บาท
เชียร์ สเปนเดอร์ คอนดิชั่นนิ่ง มาส์ก ปริมาณ 212.6 กรัม ราคา 1,480 บาท
เชียร์ สเปนเดอร์ สมูธติ้ง เซรั่ม ปริมาณ 59.2 มิลลิลิตร ราคา 1,680 บาท
เชียร์ สเปนเดอร์ วิคลี่ แฮร์ มาริเนด คอนดิชั่นนิ่ง ออยล์ ปริมาณ 118.3 มิลลิลิตร ราคา 1,345 บาท
ท่านสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ ฟิโลโซฟี แฮร์แคร์ เชียร์ สเปนเดอร์ และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่เคาน์เตอร์ฟิโลโซฟี ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม / ลาดพร้าว / ปิ่นเกล้า / บางนา, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน , บางกะปิ, ดิ เอ็มโพเรียม และสยามพารากอน ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัทแม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ