เอเวอร์แลนด์เดินเกมการตลาด สร้างแบรนด์กระตุ้นยอดขายเพิ่ม

ข่าวทั่วไป Friday March 17, 2006 14:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
เอเวอร์แลนด์ ใช้แผนการตลาดสร้างแบรนด์ ส่งเสริมยอดขายก้าวกระโดด เตรียมเปิดตัวโครงการเอเวอร์แลนด์ คลับ การ์ด บัตรสิทธิประโยชน์ที่เปิดโอกาสให้คนทั่วไปได้มีส่วนร่วม เดินสายออกบูธในงาน Home Buyers’ Guide Fair 2006 มอบโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมกิจกรรมเพื่อสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ให้เข้าคอนเซ็ปท์ My Family… My Home
นายสวิจักร์ โลจายะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร๊อพเพอร์ตี้แพลนเนอร์ จำกัด ในฐานะผู้บริหารแผนฟื้นฟูกิจการ บริษัท เอเวอร์แลนด์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อให้โครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้แบรนด์ “เอเวอร์แลนด์” เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ภายหลังจากบริษัท เอเวอร์แลนด์ จำกัด (มหาชน) ได้ดำเนินการตามแผนการปรับโครงสร้างหนี้เรียบร้อยแล้ว และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยได้อนุมัติให้หลักทรัพย์ของบริษัทฯ กลับมาซื้อขายในหมวดปกติแล้วตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม 2549 ที่ผ่านมา
บริษัทฯ จึงได้วางแผน กิจกรรมการตลาดไว้หลายรูปแบบ โดยกิจกรรมที่เปิดตัวในปีนี้ คือ โครงการบัตรสิทธิประโยชน์ เอเวอร์แลนด์ คลับ การ์ด (Everland Club Card ) พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ที่ให้สิทธิพิเศษสำหรับครอบครัวเอเวอร์แลนด์โดยเฉพาะ ซึ่งผู้ถือจะได้รับสิทธิพิเศษในการจองบ้านโครงการของเอเวอร์แลนด์ก่อน เปิดขายจริง โดยจะเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปที่ต้องการมีรายได้พิเศษ ซึ่งผู้ถือบัตรจะได้รับค่าตอบแทนในการแนะนำโครงการของเอเวอร์แลนด์ “Member get Member “ โดยการแนะนำเพื่อนหรือญาติสนิทซื้อโครงการบ้านหรือคอนโดมิเนียมของเอเวอร์แลนด์ และสมาชิกยังสามารถสะสมแต้มจากการตอบคำถามในเว็บไซต์ www.Everland.co.th เพื่อแลกของรางวัลพิเศษมากมาย และรับจดหมายข่าวสารจากเอเวอร์แลนด์ (Everland Newsletter) พร้อมเข้าร่วมทุกกิจกรรมของโครงการ รวมทั้งผู้ถือบัตรยังได้รับส่วนลดจากร้านค้าที่ร่วมรายการ 5-50%
นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับการนำเสนอโครงการ ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เอเวอร์แลนด์ จำกัด (มหาชน) ด้วยการร่วมออกบูธ เพื่อแนะนำโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพดีสมราคา ได้อย่างเข้าถึงผู้บริโภค เช่น การเข้าร่วมงาน HOME BUYERS’ GUIDE FAIR 2006 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 — 19 มีนาคม นี้ ณ อิมแพค เมืองทองธานี โดยผู้ที่จองบ้านภายในงานจะได้รับส่วนลดพิเศษ และรายการ Double Point เมื่อออกไปเยี่ยมชมโครงการของเอเวอร์แลนด์ กับรถรับส่งที่ทางบริษัทได้เตรียมไว้ให้บริการ พร้อมของแถมต่างๆ มากมาย ส่วนผู้ที่เยี่ยมชมบูธสามารถรับของที่ระลึกได้ทุกวัน ที่บูธเลขที่ A7/1 ฮอลล์ 1 อิมแพค เมืองทองธานี เริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น.
“เรายึดหลักว่าลูกค้าคือบุคคลสำคัญ เพราะฉะนั้น กิจกรรมที่จัดที่บูธ ในงาน HOME BUYERS’ GUIDE FAIR 2006 จึงเกี่ยวข้องกับการใช้ชีวิตภายในบ้าน เช่น การแนะนำการตกแต่งบ้านเพื่อเสริม ฮวงจุ้ย การสาธิตการจัดดอกไม้ตกแต่งภายในบ้านและห้องพัก การจัดดอกไม้สำหรับงานเลี้ยงที่สามารถทำเองได้ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่สนองต่อความต้องการในการใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ ที่เป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของบริษัทฯ โดยเชื่อว่าการทำกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องจะมีส่วนช่วยกระตุ้นยอดขายของบริษัทฯ ให้ขยายตัวในอนาคต”
นายสวิจักร์ กล่าวถึงความคืบหน้าของโครงการอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้การบริหารงานของบริษัท จำนวน 5 โครงการ ซึ่งเป็นโครงการเดิมและโครงการใหม่ โดยโครงการที่คงเหลือและอยู่ระหว่างกระบวนการขายในปีนี้ ได้แก่ โครงการมายโฮม ประชาชื่น เป็นโครงการบ้านเดี่ยว สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ มูลค่าโครงการคงเหลือประมาณ 90 ล้านบาท โครงการมายโฮมทาวน์ เทพารักษ์ เป็นโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น มูลค่าโครงการคงเหลือประมาณ 500 ล้านบาท โครงการมายวิลล่า บางนา ซึ่งประกอบด้วย อาคารสำนักงาน 1 อาคาร มูลค่าโครงการคงเหลือประมาณ 436 ล้านบาท อาคารที่พักอาศัย 2 อาคาร มูลค่าโครงการคงเหลือประมาณ 170 ล้านบาท
สำหรับโครงการใหม่ที่คาดว่าจะเปิดขายในช่วงไตรมาส 2 ของปีนี้คือ โครงการมายโฮม เชียงใหม่ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ โดยเฟสแรกจะเปิดขายจำนวน 150 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 500 ล้านบาท และโครงการมายโฮม สุวินทวงศ์ เฟสแรกจะเปิดขาย จำนวน 150 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 600 ล้านบาท
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
อินทิรา ใจอ่อนน้อม
ม.ล.ฉัตรามณี เกษมศรี
ดรรชนี นวลเขียว
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
โทร. 02 662 2266

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ