ธนาคารกรุงศรีอยุธยาเปิดโครงการ Click More, Get More กับคะแนน KrungsriOnline Rewards วางแผนกระตุ้นใช้บริการ KrungsriOnline ตั้งเป้าเพิ่มยอดสมาชิก 130,000 ราย

ข่าวทั่วไป Monday June 5, 2006 10:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดโครงการ Click More, Get More กับคะแนน KrungsriOnline Rewards หวังกระตุ้นการใช้บริการ KrungsriOnline Krungsri m-Banking และบริการ Krungsri e-Payment ตั้งเป้าเพิ่มยอดสมาชิกไม่น้อยกว่า 130,000 ราย พร้อมด้วยยอดธุรกรรมตลอดโครงการไม่น้อยกว่า 810,000 รายการ เริ่มสะสมคะแนนเพื่อรับรางวัล ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 สิงหาคม 2549
นางจันทรจรัส บุญคุณ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโสสายงานการตลาด ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการที่ธนาคารได้เปิดให้บริการ KrungsriOnline บริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ตมาตั้งแต่ปี 2544 ซึ่งได้รับความนิยมจากลูกค้าและมีจำนวนสมาชิกใช้บริการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด โดยมีลูกค้าหลักคือกลุ่มบุคคลธรรมดา อายุระหว่าง 24-35 ปี เป็นกลุ่มวัยทำงาน และบริการที่ลูกค้านิยมใช้ คือ ชำระค่าสินค้าและบริการ เติมเงินโทรศัพท์มือถือ และโอนเงิน ซึ่งในปี 2548 พบว่ามีปริมาณธุรกรรมดังกล่าวเพิ่มขึ้นกว่าร้อยละ 140 เมื่อเทียบกับเมื่อปี 2547 และยังมีจำนวนสมาชิกเพิ่มขึ้นอีกกว่าร้อยละ 60 อีกด้วย
ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบแทนให้กับลูกค้า พร้อมกับขยายฐานลูกค้าใหม่ในเวลาเดียวกัน ธนาคารจึงได้จัดแคมเปญ Click More, Get More กับคะแนน KrungsriOnline Rewards โดยลูกค้าใช้บริการ KrungsriOnline (บริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ต) บริการ Krungsri m-Banking (บริการธนาคารผ่านโทรศัพท์มือถือ) และบริการ Krungsri e-Payment (บริการรับชำระค่าสินค้าและบริการที่เว็บไซต์ของร้านค้าสมาชิก)ไม่ว่าจะเป็นชำระค่าสินค้าและบริการ โอนเงิน หรือเติมเงินโทรศัพท์มือถือผ่านบริการ KrungsriOnline และบริการอื่นๆ ที่เข้าร่วมโครงการจะได้รับคะแนนสะสมเพื่อแลกรับของรางวัลที่มอบเฉพาะสมาชิกเท่านั้น เช่น ชั่วโมงอินเทอร์เน็ต ค่าโทรศัพท์ One-2-Call! บัตรชมภาพยนตร์เครือเมเจอร์ / อีจีวี บัตรของขวัญสุกี้ MK / Tesco Lotus / Central ชุดของขวัญ The Body Shop บัตรเข้าชม Siam Ocean World และเครื่องเล่น MP3 โดยผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.krungsri.com หรือสอบถามที่ Krungsri Call Center 1572
จากการที่ธนาคารได้ให้บริการ KrungsriOnline เพื่อตอบสนองความต้องการ และ Lifestyle ของผู้บริโภคที่นิยมใช้อินเทอร์เน็ตเพิ่มมากขึ้นทุกๆ ปี โดยคาดว่าในปี 2549 จะมีคนไทยทั้งประเทศใช้อินเทอร์เน็ตประมาณ 9 ล้านคน จึงนับเป็นข้อสังเกตได้ว่าคนไทยได้ให้ความสำคัญกับเทคโนโลยี สมัยใหม่ที่สามารถอำนวยความสะดวกรวดเร็ว ซึ่งสอดคล้องกับปริมาณการทำธุรกรรมผ่าน KrungsriOnline ที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเติมเงินโทรศัพท์มือถือของ One-2-Call! / Happy / True Move-Pre Pay ที่มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 4 เท่า เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า และมีส่วนแบ่งจากรายการชำระค่าสินค้าและบริการทั้งหมดถึงร้อยละ 30 แต่ถึงมีอัตราการเติบโตที่น่าพึงพอใจธนาคารก็ยังคงให้ความสำคัญกับการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า จึงได้จัดโครงการเพื่อเป็นการตอบแทนพร้อมกับขยายฐานลูกค้าในเวลาเดียวกัน ด้วยการจัดแคมเปญต่างๆ อย่างต่อเนื่อง สำหรับโครงการ Click More, Get More กับคะแนน KrungsriOnline Rewards ธนาคารตั้งเป้าว่าจะสามารถสร้างการรับรู้ในบริการ KrungsriOnline พร้อมกระตุ้นให้ลูกค้าหันมาใช้บริการผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์มากยิ่งขึ้น โดยคาดว่าจะมีปริมาณการทำธุรกรรมแต่ละประเภทเพิ่มขึ้นร้อยละ 30 หรือมีการทำธุรกรรมการเงินผ่านระบบ KrungsriOnline ไม่น้อยกว่า 810,000 รายการ และยอดสมาชิกจนถึงสิ้นปี 2549ไม่น้อยกว่า130,000 ราย นางจันทรจรัส กล่าว ในที่สุด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ