เผยโปรแกรมพิเศษปฏิบัติการล้างอ้วนกับ Hidrolite Ex Bloc

ข่าวทั่วไป Tuesday October 17, 2006 13:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--กู๊ด เน็ตเวิร์ค
นพ. นพรัตน์ พานทองวิริยะกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพ บ้านอิงน้ำ รีสอร์ทแอนด์สปา เปิดเผยว่า การออกแบบโปรแกรมล้างความอ้วน เพื่อใช้เป็นกิจกรรม เวิร์คช้อปปฎิบัติการล้างความอ้วนกับผลิตภัณฑ์ใหม่ Hidrolite Ex Bloc ซึ่งบริษัท สมาพันธ์เทรดดิ้ง จำกัด ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมเวิร์คช้อปดังกล่าวขึ้น เป็นโปรแกรมล้างความอ้วนที่ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญร่วมกันออกแบบกิจกรรมล้างความอ้วนในครั้งนี้เป็นพิเศษ ไม่เหมือนใคร ซึ่งสามารถนำกลับไปใช้ปฎิบัติในชีวิตประจำวันได้
กิจกรรมหลักๆ ในเวิร์คช้อปเพื่อปฎิบัติการล้างความอ้วนในครั้งนี้ อาทิ Metabolic Fat Burn Yoka โยคะเพื่อสลายไขมันให้กลายเป็นพลังงาน โดยอาจารย์ สุธีร์ พันทอง ผู้เชี่ยวชาญในการออกกำลังกายด้วยโยคะ
ช่วงไดเอททิปส์ ( Diet Tips ) แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะมาให้คำแนะนำในการปฏิบัติตัวเพื่อสลัดน้ำหนักและไขมันส่วนเกินซึ่งสามารถเอากลับไปทำเองที่บ้านได้
นอกจากนี้ยังมีวิธีการล้างความอ้วนด้วยการเคลื่อนไหวร่างกายตามจังหวะดนตรีด้วยกระแสน้ำ ( Slim Line Aquarobics) ซึ่งเป็นการออกกำลังกายอีกรูปแบบหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยม และสามารถล้างไขมันออกจากร่างกายอย่างได้ผล ดีมากวิธีหนึ่ง Slim Line Aquarobics คล้ายกับการเต้นแอโรบิกบนบก เพียงแต่การเคลื่อนไหวตามจังหวะดนตรีและอยู่ในน้ำอาจจะทำได้ช้ากว่า เพราะมีแรงต้านทานของกระแสน้ำทำให้กล้ามเนื้อทุกส่วนกระชับและมีผลต่อระบบความฟิตของกล้ามเนื้อหัวใจ และเกิดการเผาผลาญพลังงานและไขมันได้มากกว่า
นพ. นพรัตน์ พานทองวิริยะกุล ยังให้ข้อคิดในการปฏิบัติตัวง่าย ๆ สำหรับคนที่อยากลดน้ำหนัก อีกว่า การลดน้ำหนักนั้น จริง ๆ แล้วไม่ยากหรอก แต่ลดแล้วจะควบคุมไม่ให้อ้วนขึ้นอีก ยากกว่า คำแนะนำง่าย ๆ คือ
1.) ต้องมีวินัยในการดูแลตัวเอง ควรทานเท่าที่ร่างกายต้องการอิ่มแล้วต้องหยุดทาน อย่าผลัดวันประกันพรุ่ง ..ทานก่อนแล้วกัน พรุ่งนี้ค่อยลด
2.) การออกกำลังกายนั้นช่วยลดน้ำหนัก ไม่ได้มาก แต่ใช้ในการควบคุมไม่ให้เพิ่มขึ้นมากกว่า เพราะฉะนั้นการลดน้ำหนักให้ได้ผล จะต้องคำนึงถึงอาหารที่รับประทานมากกว่า
3.) ห้ามอดอาหารเป็นมื้อๆ เพราะว่าการอดอาหาร ร่างกายจะนึกว่า ขาดอาหาร เพราะฉะนั้น จะลดการเผาผลาญพลังงานโดยอัตโนมัติ ควรทานอาหารครบทุกมื้อ แต่ลดปริมาณอาหารในแต่ละมื้อลง
วัตถุประสงค์การจัดกิจกรรมเวิร์คช้อปครั้งนี้ เพื่อให้สาวๆ ที่มีน้ำหนักตัวและส่วนเกิน ร่วมทำกิจกรรมสลัดมัน กับ “อ้อม -พิยดา อัครเศรณี ในรีสอร์ทสุขภาพชั้นนำติดแม่น้ำ ในเดือนพฤศจิกายนศกนี้ เพื่อเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Hidrolite Ex Bloc เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารควบคุมน้ำหนักและไขมันส่วนเกินรูปแบบใหม่ เม็ดฟู่ ชนิดแรกของประเทศไทย ภายใต้สูตรสิทธิบัตร Citrin K จากสหรัฐอเมริกา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อปปฏิบัติการล้างอ้วนดังกล่าวได้ที่ Call Center 0-2948-4888
เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ในนามบริษัท สมาพันธ์ เทรดดิ้ง จำกัด
โดยมีบริษัท กู๊ด เน็ตเวิร์ค จำกัด เป็นตัวแทนที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณภาวินี ชนะพลชัย โทร 0-2946-8470-2
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก รีสอร์ท  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ