“แอบ..รัก” อัลบั้มต้อนรับวาเลนไทน์

ข่าวทั่วไป Friday February 3, 2006 09:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ที่ใกล้จะมาถึงกับการรวบรวมบทเพลงรักแห่งปี ในอัลบั้ม “แอบ..รัก” หลังจากสร้างความฮือฮามาแล้วครั้งหนึ่งกับ อัลบั้ม “แอบ..ฮิต” มาวันนี้ “แพลตตินั่ม ฯ” ได้มีการรวบรวมเพลงสุดไพเราะจากศิลปินชื่อดังสารพัดค่ายที่ล้วนแล้วแต่โดนใจคนที่ชอบแอบ...รัก เบ็ดเสร็จรวม 17 เพลง ด้วยคอนเซ็ป 17 อารมณ์ ‘รัก’ สำหรับคนรู้จัก ‘รัก’
ไม่ว่าจะเป็น “ฉันขอโทษ” เพลงที่ถูกถามถึงมากที่สุดบนทุกหน้าปัดวิทยุ ของ เอก สุรเชษฐ์ / “คำเชยๆ” ของ Big & The Super Band / “อยากรู้” จาก 4 หนุ่มเนื้อหอม 4Gotten / “รอ” จาก กุ๊ก KO2K (เค-โอ-ทู-เค) / “แกล้งรัก” เพลงรักอกหัก ของ แตง Showroom / “เลือกเป็นคนที่รักเธอ” เพลงรักหวานซึ้ง ของ แอน ธิติมา / “คำถาม” ของ ท๊อฟฟี่ สาวน้อยทายาทตลกชื่อดัง / “เลิกกันเถอะ” เพลงเศร้าที่คุ้นหูเป็นอย่างดีของ เจี๊ยบ Dolly Project / “บอกหน่อยได้ไหม” จากหนุ่มโรแมนติก “นภ พรชำนิ” นอกจากนี้ยังมีอีกมากมายอย่าง Soul After Six /Jennifer Kim /ละอองฟอง / “เจรามายห์ / Super baker และ หมู (มูซู)
สำหรับแฟนเพลงที่ชื่นชอบความหลายหลาย และไพเราะ อัลบั้ม “แอบ..รัก” คือ ผลงานรวมฮิตที่ไม่อยากให้คนรู้จักคำว่า ‘รัก’ พลาดที่จะแอบเก็บความรู้สึกดีๆไว้ สามารถหาซื้อแบบไม่ต้องแอบใครได้ที่แผงเทปทั่วประเทศ
วางแผงแล้ววันนี้ โดย “แพลตตินั่ม ฯ”--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ