กองทัพเรือ ขอเชิญเที่ยวงานกาชาด ประจำปี ๒๕๔๙

ข่าวทั่วไป Thursday March 23, 2006 09:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพ
กองทัพเรือ ขอเชิญเที่ยวงานกาชาดประจำปี ๒๕๔๙ ในปีมหามงคลวโรกาส ทรงครองราชย์ครบ ๖๐ ปี ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวองค์ราชูปถัมภก สภากาชาดไทย เพื่อเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว "เถลิงราช มหาดิลก หกสิบพรรษา ประชารัฐ น้อมเกล้า ฯ ถวายชัยมงคล" ระหว่างวันที่ ๒๙ มีนาคม ถึงวันที่ ๖ เมษายน ๒๕๔๙ ณ บริเวณ สวนอัมพร ลานพระบรมรูปทรงม้า และสนามเสือป่า
ในวันแรกของงานวันพุธที่ ๒๙ มีนาคม ๒๕๔๙ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทย ทรงพระกรุณาโปรดเกล้า ฯ เสด็จเยี่ยมงานกาชาดร้านของหน่วยต่าง ๆ ตั้งแต่ เวลา ๑๗.๐๐ น. เป็นต้นไป
กองทัพเรือ ได้ร่วมออกร้านงานกาชาด โดยมีกิจกรรมดังนี้
- จัดนิทรรศการ เผยแพร่พระราชกรณียกิจและพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทยและสภากาชาดไทย ประกวดร้าน "พระมหากษัตริย์ปราชญ์ ผู้ทรงอัจฉริยภาพอันไพศาล"
- นิทรรศการตู้ไฟเฉลิมพระเกียรติ
- ตู้ที่ ๑ จอมทัพไทยกับราชนาวี
- ตู้ที่ ๒ กระบวนพยุหยาตราชลมารค จำลอง
- ตู้ที่ ๓ พระอัจฉริยภาพอันไพศาล
- แข่งขันยิงปืน พร้อมรับรางวัลมากมายกับ กรมสรรพาวุธทหารเรือ
- จำหน่ายสินค้าราคาถูกและเล่นเกมเสี่ยงโชคกับ กรมวิทยาศาสตร์ทหารเรือ
- จำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรและของที่ระลึกจาก กรมสวัสดิการทหารเรือ
- จำหน่ายวัตถุมงคลของกองทัพเรือ อาทิ พระรูป และเหรียญของ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช พลเรือเอก พระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอาภากรเกียรติวงศ์ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ เป็นต้น
- ชมความสวยงามจากการแสดงบนเวที ฟังเพลงไพเราะจากวงดุริยางค์ทหารเรือ ใกล้ชิดกับนักร้อง นักแสดงจากค่ายต่าง ๆ มาให้ความบันเทิง พร้อมอาหารและเครื่องดื่มที่ถูกใจ
กองทัพเรือ ขอเชิญชวนข้าราชการกองทัพเรือ และประชาชนทั่วไปเที่ยวงานกาชาด สนุกสนานเพลิดเพลินและมีโอกาสได้ร่วมทำบุญกับสภากาชาดไทย ในวันที่ ๒๙ มีนาคม ถึงวันที่ ๖ เมษายน ๒๕๔๙ เริ่มตั้งแต่เวลา ๑๓.๐๐ น. ถึง ๒๓.๐๐ น. ณ บริเวณสวนอัมพร
(ที่มา : www.navy.mi.th/sctr )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ