มิสเตอร์ โดนัท ควงคู่ บาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ ชูสปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง เกาะขอบสนามเทนนิส ไทยแลนด์ โอเพ่น ขยายกลุ่มเป้าหมายใหม่

ข่าวกีฬา Monday September 18, 2006 15:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--เซ็นทรัล เรสเตอรองส์ กรุ๊ป
เป็นครั้งแรกที่มิสเตอร์ โดนัท และไอศกรีมบาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ จับมือร่วมกันชูสปอร์ต มาร์เก็ตติ้งเป็นกลยุทธ์ในการขยายกลุ่มเป้าหมาย เข้าร่วมเป็นพันธมิตรสนับสนุนโดนัท และไอศกรีม พรีเมี่ยมรายเดียวในการแข่งขันเทนนิส ไทยแลนด์ โอเพ่น ด้วยการออกบูธสินค้าเกาะติดขอบสนาม พร้อมนำเสนอวิธีการขายใหม่พิเศษเฉพาะในงานนี้
คุณ สุชีพ ธรรมาชีพเจริญ ผู้จัดการทั่วไป แบรนด์มิสเตอร์ โดนัท ผู้นำตลาดโดนัทเมืองไทย มุ่งมั่นสร้างสรรค์โดนัทแสนอร่อย ภายใต้สโลแกน “หลากหลายไอเดียอร่อย” บริหารงานโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยถึงการเข้าร่วมเป็นพันธมิตร ในการแข่งขันเทนนิส ไทยแลนด์ โอเพ่น ที่สนามอิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ในครั้งนี้ว่า “มิสเตอร์ โดนัท มุ่งตอกย้ำแนวคิด “Donut For Fun” ด้วยการเข้าไปมีส่วนร่วมสนับสนุนกิจกรรมกีฬาระดับโลก ในประเทศไทย เพื่อสร้างความสนุกสนาน พร้อมมอบความอร่อยที่หลากหลาย ให้กับแฟนพันธุ์แท้เทนนิส ในการแข่งขันเทนนิส ไทยแลนด์ โอเพ่น ซึ่งนับเป็นการขยายกลุ่มเป้าหมายของมิสเตอร์ โดนัท ไปยังคนที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย สนุกสนาน และที่สำคัญเป็นคนรักกีฬา และใส่ใจสุขภาพ ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกที่มีการออกบูธผลิตภัณฑ์โดนัทในการแข่งขันเทนนิส ทัวร์นาเม้นท์ใหญ่แบบนี้ในประเทศไทย ซึ่งภายในบูธจะมีมาสคอท (Mascot) ของมิสเตอร์ โดนัทมานำเสนอผลิตภัณฑ์ สร้างสีสัน และความสนุกสนานให้กับกลุ่มเป้าหมาย ด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมายในบูธ เพื่อสื่อสาร และสร้างประสบการณ์กับผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าเกิดความประทับใจ”
คุณ เกวลี ว่องปรีชา ผู้จัดการทั่วไป แบรนด์ไอศกรีมบาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ ผู้นำนวัตกรรมรสชาติไอศกรีม (Flavor Innovation) ที่ให้คุณเลือกอร่อยได้ไม่ซ้ำรส ทุกวัน 31 วัน 31 รสชาติ บริหารงานโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวเพิ่มเติมถึงการเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “การที่บาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ นำกลยุทธ์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง มาใช้เพื่อขยายกลุ่มลูกค้าเป้าหมายครั้งนี้ โดยบาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ จะนำเสนอความหลากหลายของรสชาติไอศกรีมให้กับคอเทนนิสได้ลิ้มรส ณ บริเวณบูธ และมินิบาร์ พร้อมเสิร์ฟไอศกรีมให้กับบรรดาผู้เข้าแข่งขัน (Tennis Players) และแขก VIP ในบริเวณ VIP Lounge อีกด้วย ที่สำคัญยังมี Sales Walker ซึ่งนับเป็นช่องทางการขายใหม่ ที่มีให้เห็นเฉพาะในงานนี้เท่านั้น โดย Sales Walker ของเราพร้อมเสิร์ฟไอศกรีมบาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ถึงที่นั่งของแฟนพันธุ์แท้ ให้ได้อร่อย พร้อมลุ้นติดขอบสนามได้ทุกวินาทีตลอดการแข่งขัน”
การที่มิสเตอร์ โดนัท และ ไอศกรีมบาสกิ้น รอบบิ้นส์ รุกเข้าสู่กลุ่มเป้าหมาย ด้วยการใช้สปอร์ต มาร์เก็ตติ้งในครั้งนี้นับเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ความทันสมัย และไม่หยุดนิ่งของทั้งสองแบรนด์ โดยกิจกรรมดังกล่าวจะจัดให้มีขึ้น ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน — 1 ตุลาคม พ.ศ. 2549 โดยคอเทนนิสสามารถพบกับมิสเตอร์ โดนัท ได้ที่บูธ A7 และบาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ที่บูธ A14 ชั้นล่าง อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณ ภาณุพงศ์ อัฐฐะประภาส คุณ นริสา ชะมุนี
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์
บริษัท เซ็นทรัล เรสเตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด โทรศัพท์ 0-9780-2212
โทรศัพท์ 0-2635-7930 ต่อ 669 โทรสาร 0-2291-7929
โทรสาร 0-2266-4773 อีเมล์ chamuneetik@hotmail.com
อีเมล์ panupongat@crg.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ