เซ็นทรัล ซิตี้ บางนา เปิดศูนย์ฯต้อนรับเทศกาลวันเด็ก รวมทุกกิจกรรมแห่งความสนุก เพื่อคุณหนูๆและครอบครัว ตลอดสุดสัปดาห์นี้

ข่าวทั่วไป Monday January 9, 2006 09:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ม.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา งัดไม้เด็ด หวังเอาใจกลุ่มลูกค้าวัยซน ส่งกิจกรรมแสนสนุกและสร้างสรรค์มากมายลงทุกพื้นที่ของศูนย์ฯ กับงาน ““Kiddy Fun Kiddy Fair” ทั้งนี้เพื่อสร้างบรรยากาศให้สัปดาห์แห่งเทศกาลวันเด็กอัดแน่นไปด้วยความสุข สำหรับทุกคนในครอบครัว
นายประวิช จรรยาสิทธิกุล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลวันเด็ก ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนาได้เตรียมจัดกิจกรรมสนุกสนานมากมายเพื่อเด็กๆโดยเฉพาะ โดยในปีนี้เรียกได้ว่ามีความพิเศษมากกว่าทุกปี เนื่องจากเราได้วางแผนจัดกิจกรรมบนทุกพื้นที่หลักของศูนย์ฯ ได้แก่ ลานกิจกรรมอเนกประสงค์ ด้านหน้าศูนย์การค้า ลานกิจกรรม Sky Walk บริเวณชั้น 6 ห้องบางนาฮออล์ ชั้น B1 สวนน้ำลีโอแลนด์ และดินแดนแห่งของเล่น “ทอยส์ อาร์ อัส” (Toys ‘R’ Us) ทั้งนี้เพื่อให้ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา กลายเป็นศูนย์รวมของความสุข ที่เด็กๆ และทุกคนในครอบครัวจะได้รับความเพลิดเพลิน สนุกสนาน รวมถึงมีโอกาสใช้เวลาอยู่ร่วมกันมากยิ่งขึ้นอย่างแท้จริง”
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา ขอมอบความสุขและสนุกสุดๆให้กับเด็กๆ กับกิจกรรมหลากหลาย อาทิ
- ลานกิจกรรมอเนกประสงค์ ด้านหน้าศูนย์การค้า กระทบไหล่ดารานำจากภาพยนตร์ข้าวเหนียวหมูปิ้ง “น้องเกรซ” นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ พร้อมกับชมการแสดงน่ารักๆจากน้องๆนักเรียนชั้นประถมศึกษา จากโรงเรียนชื่อดังย่านบางนา-ตราด และสมุทรปราการ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมไฮไลท์ ‘Secondhand Kids Party’ การจำหน่ายสินค้ามือ 2 ของน้องๆอายุระหว่าง 5-12 ปี ที่จะมาแปลงโฉมเป็นพ่อค้า แม่ค้าจำเป็น มาร่วมกันขายสินค้า ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า รองเท้า ของเล่น เกมส์ หนังสือการ์ตูน ภาพวาด ฯลฯ อย่าลืมมาช่วยอุดหนุนน้องๆ กัน
- ลานกิจกรรม Skywalk ชั้น 6
- ร่วมเดินทางเข้าสู่จินตนาการแห่งความฝัน และเรื่องราวสนุกสนาน กับพี่ๆกลุ่มแต้ม
ฝัน กับเรื่องราวการเล่านิทานแนวสมจริง ให้น้องๆได้สนุกและเพลิดเพลินตั้งแต่ต้นจนจบเรื่อง
- เรียนรู้วิธีการทำขนมแบบง่ายๆ ที่น้องๆสามารถแสดงฝีมือเองได้ ง่ายจัง เช่น แพนเค้ก คลับแซนวิช เป็นต้น
- พบกับการสาธิต และแนะนำวิธีการพัฒนาการทางด้านกล้ามเนื้อของเด็กเล็ก และวัยอนุบาล โดยผู้เชี่ยวชาญจาก Gymboree ซึ่งคุณพ่อกับคุณแม่มือใหม่ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง
- ห้องบางนาฮออล์ ชั้น B1
เพลิดเพลินไปกับขบวนของเด็กเล่นนานาชนิด และผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าสำหรับเด็กหลากหลายแบรนด์ชื่อดัง ที่นำมาลดราคาพิเศษสุด เฉพาะงานวันเด็กนี้เท่านั้น นอกจากนี้ ยังมีการประกวดออกแบบเสื้อผ้าจากดีไซน์เนอร์รุ่นเยาว์ พร้อมกับการแสดงแฟชั่นโชว์น่ารัก เก๋ไก๋ สไตล์ลำลองของน้องๆนางแบบ นายแบบตัวจิ๋วอีกด้วย
- ดินแดนแห่งของเล่น “ทอยส์ อาร์ อัส”
- สนุกสุขสันต์อย่างเต็มที่ กับพี่เจฟฟรี่ ยีราฟใจดี พร้อมกับกิจกรรม Meet & Greet และร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับบรรดาเหล่ามาสคอตจาก Sesame Street อาทิ Elmo และ Cookie Monster และตัวเอกจากการ์ตูนเรื่องดัง ซินเดอเรลล่า
- มันส์กันต่อกับกิจกรรมการแข่งขัน ชิงรางวัลมากมาย อาทิ
- การแข่งขันร้องเพลงคาราโอเกะ “Casio Music Instrument Fun Fair”
- การแข่งขันต่อเลโก้แบบสามมิติ “Free Fun Lego Play Zone” พร้อมโปรโมชั่นพิเศษและของแถมจากผลิตภัณฑ์เลโก้มากมาย
- การแข่งขันปั้นแป้งโดว์ ของ UOI ให้กลายเป็นเมืองนิทานในฝัน ที่จะได้เห็นไอเดียของน้องๆ
สำหรับคุณพ่อ คุณแม่ หรือน้องๆคนไหน ที่ยังไม่รู้ว่าจะไปฉลองเทศกาลวันเด็กกันที่ไหน ขอเชิญชวนมาร่วมสัมผัสกับกิจกรรมสุดพิเศษกันได้ตั้งแต่วันที่ 13—15 มกราคม 49 นี้เท่านั้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
ศิริรัตน์ วจะรักษ์เลิศ สลิลลา เศวตเศรนี ปานฤทัย คงยิ้มละมัย
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-264-5555 ต่อ 4112 , 4106 โทรสาร 02-264-5575
pr.ho@centralplaza.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ