mai เปิดแนวคิด CEO ยุคใหม่ ผ่านห้องสมุดมารวย

ข่าวทั่วไป Tuesday October 17, 2006 15:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--ตลท.
ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) เปิดมุมความรู้สู่การเป็น CEO ผ่านห้องสมุดมารวย โดยจัดให้มี mai CEO Book Corner ที่จะรวบรวมข้อมูลและหนังสือที่ผู้ประกอบธุรกิจควรอ่าน พร้อมจัดกิจกรรมเชิญผู้บริหารใน mai ร่วมพูดคุย ให้แง่คิดการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ เริ่ม พ.ย. 2549 นี้
นายชนิตร ชาญชัยณรงค์ ผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) เปิดเผยว่า mai จะเผยแพร่แนวคิดการบริหารงานของ CEO ยุคใหม่ที่ประสบความสำเร็จ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่ต้องการก้าวขึ้นมาเป็นผู้ประกอบธุรกิจมือใหม่หรือผู้บริหารชั้นนำ โดยร่วมกับห้องสมุดมารวยเปิดมุมหนังสือชื่อ mai CEO Book Corner เพื่อให้เป็นมุมความรู้แหล่งใหม่ที่เหมาะกับผู้ประกอบการที่ต้องการหาความรู้และคู่มือในการทำธุรกิจ และเพื่อเผยแพร่แนวคิดของผู้บริหารที่จดทะเบียนใน mai ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบศึกษาแนวคิดของคนที่ประสบความสำเร็จ ผู้สนใจการลงทุน ผู้รักการอ่าน นิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไป
“มุมหนังสือแห่งนี้ได้รวบรวมหนังสือที่ผู้บริหารที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ และผู้บริหารใน mai แนะนำให้อ่าน ซึ่งการอ่านหนังสือที่ผู้บริหารที่ประสบความสำเร็จแนะนำก็เหมือนได้เรียนรู้จากประสบการณ์จริงโดยผู้อ่านสามารถนำสาระความรู้ที่ได้ไปสร้างแรงบันดาลใจและความสำเร็จให้แก่ตนเอง” นายชนิตรกล่าว
ผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ กล่าวต่อว่า mai CEO Book Corner ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ห้องสมุดมารวย อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ให้บริการหนังสือทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ โดยเป็นหนังสือที่ผู้บริหารที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจแนะนำให้อ่าน หนังสือเกี่ยวกับการเงิน การตลาด การบุคคล หรือหนังสืออื่นๆ ที่เป็นประโยชน์ในการดำเนินธุรกิจ รวมทั้ง หนังสือเล่มโปรดที่ผู้บริหารใช้เป็นคู่มือ เพื่อสร้างกำลังใจเวลาพบกับปัญหาหรืออุปสรรค
นอกจากนี้ ในแต่ละเดือน mai จะร่วมกับห้องสมุดมารวย จัดกิจกรรม เสวนากับ mai CEO Book Corner โดยการเชิญผู้บริหารจดทะเบียนใน mai มาพูดคุยแนะนำหนังสือ และให้แง่คิด รวมทั้ง แรงบันดาลใจในการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ โดยกิจกรรมแรกจะเริ่มกลางเดือนพฤศจิกายน 2549 นี้
ห้องสมุดมารวย ให้บริการสารสนเทศหลากหลายสาขา ทั้งด้านวิชาการ และสันทนาการ โดยมีระบบสืบค้นข้อมูลสารสนเทศ พร้อมบริการระบบอินเทอร์เน็ตไร้สาย CD เทปคอมพิวเตอร์ หนังสือน่าอ่าน และหนังสือติดอันดับขายดี หลากหลายประเภทในทุกสาขา รวมทั้งข้อมูลของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ อาทิ หนังสือชี้ชวน รายงานประจำปี และข้อมูลสารสนเทศเกี่ยวกับตลาดเงิน ตลาดทุน โดยเปิดให้บริการทุกวันไม่เว้นวันหยุด โดยวันอาทิตย์ถึงวันพฤหัสบดี เปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 8.30 -23.00 น. วันศุกร์และวันเสาร์ เปิดให้บริการถึงเที่ยงคืน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ 0 2229 2063-65
ติดต่อส่วนสื่อมวลชนสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารองค์กร
ลดาวัลย์ กันทวงศ์ โทร. 0-2229 — 2036 / กุลวิดา จินตกะวงส์ โทร. 0-2229 — 2037/
ณัฐพร บุญประภา โทร. 0-2229 — 2049 / วรรษมน เสาวคนธ์เสถียร โทร. 0-2229-2797

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ