ECS ออกเมนบอร์ดรุ่นใหม่ “KN3 SLI2 AMD Socket AM2” ด้วย NVIDIA(R) nForce(R) 590 SLI Chipset

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday June 28, 2006 17:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
รองรับ Dual Full-bandwidth PCI-Expressx16 GPU อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ สร้างประสบการณ์สุดยอดในการเล่นเกมส์หรือมัลติมีเดียแพลตฟอร์ม
อีลิทกรุ๊ป คอมพิวเตอร์ ซิสเต็มส์ (ECS), บริษัทผู้ผลิตฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์และโน้ตบุ๊คชั้นนำ, เปิดตัว RoHS compliant Socket AM2 ATX เมนบอร์ด มาพร้อมกับชิปเซ็ต NVIDIA(R) nForce(R) 590 SLI โดยเมนบอร์ด KN3 SLI2 สนับสนุน AMD AM2 CPUs ใหม่ โดยเมื่อนำไปใช้กับชิปเซ็ต NVIDIA nForce 590 SLI ทำให้ผู้หลงใหลเทคโนโลยี และคอเกมส์ทั้งหลายได้สัมผัสความผสมผสานของ dual full-bandwidth PCI-Express GPU support
KN3 SLI2 รองรับ เวอร์ชัน AM2 ได้แก่ AMD Athlon? FX, Athlon? 64 X2 Dual-Core, Athlon? 64 และ Sempron? ซีพียู พร้อม ไมโครโปรเซสเซอร์ AM2 ใหม่ ที่ประหยัดพลังงานจาก AMD ทั้งนี้ ไมโครโปรเซสเซอร์พลังงานต่ำชุดใหม่ของ AMD นี้ มีให้เลือกทั้งเวอร์ชั่น 35W และ 65W จาก AM2 โปรเซสเซอร์ สำหรับการเพิ่มการประหยัดพลังงาน ทั้งนี้ เมนบอร์ดรุ่น KN3 SLI2 จะต่างจาก socket 939 และ เมนบอร์ด 754 เพราะมันสามารถ สนับสนุน dual channel DDR2-533, 667 และ 800 SDRAM memory ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานมากยิ่งขึ้น
KN3 SLI2 ตอบความต้องการด้าน AMD’s Live(R) digital media platform อีกทั้ง ยังรองรับ AMD Live และให้พลังมัลติมีเดียที่สมบูรณ์ เพื่อสร้างและนำข้อมูลดิจิตอลมีเดียไปเสิร์ฟยังทุกห้องภายในบ้าน โดย KN3 SLI2 มีั 8 channel audio codec เพื่อ HD audio ที่ยอดเยี่ยม พร้อม I/O มากมาย และคุณสมบัติด้านสตอเรจที่หลากหลาย ทั้งนี้ KN3 SLI2 เปี่ยมด้วยพลังในการสร้างแพลตฟอร์มเกมส์ชั้นยอด แพลตฟอร์มคอมพิวเตอร์เหนือชั้นในทุกด้าน หรือศูนย์กลางสื่อดิจิตอล ด้วยการสนับสนุนกราฟฟิกและวีดิโอ และ scalable CPU choices.
สถาปัตยกรรม Scalable D.G.E. (Scalable Dual Graphic Engines) ของ ECS เพิ่มศักยภาพด้านเทคโนโลยี NVIDIA SLI ทำให้ SLI กราฟฟิก การ์ด 2 ตัว สามารถทำงานด้วยกัน เพื่อสร้างงานกราฟฟิก 3 มิติชั้นยอดและพัฒนางานขึ้นถึง 70% ทั้งยังสนับสนุนการทำงานของอุปกรณ์ได้ถึง 4 ชนิดในเวลาเดียวกัน และสามารถพัฒนาความสามารถของ กราฟฟิก การ์ด PCIe แบบเดี่ยว
KN3 SLI2 ให้ความสามารถอย่างล้นเหลือในการทำ overclocking ซึ่งถูกทำให้ง่ายขึ้นโดย I.O.C. (Instant Overclocking Controller) จาก ECS และช่วยให้ระบบสามารถทำการ boost เครื่องโดยอัตโนมัติได้อย่างบ่อยครั้ง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานโดยรวม ด้วยการตรวจจับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นจากการโหลดใน CPU โดยการออกแบบนี้เหมาะสำหรับทั้งคอเกมส์และคนเพิ่งหัดเล่น ที่จะช่วยปรับระดับระบบให้ตรงกับความต้องการของแต่ละคน ช่วยทำให้การทำ overclocking ทำได้ง่ายและปลอดภัย ทั้งนี้ เมนบอร์ด KN3 SLI2 ยังเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาแพลตฟอร์ม “Tritium” ของ NVIDIA ซึ่งรับประกันการทำงานบนแพลตฟอร์ม PC ได้อย่างไม่เหมือนใคร โดย Tritium MCPs, Tritium GPUs และ Tritium DIMMS ทำงานเข้ากันอย่างสมบูรณ์ เพื่อให้ผู้ที่มีความสนใจได้ overclocking และ ประสิทธิภาพที่ต้องการ ด้วยความเสถียรชั้นยอดและการทำ configure ที่ง่ายขึ้น
คุณสมบัติอื่นๆของ KN3 SLI2 ได้แก่ Realtek ALC883 audio codec สำหรับ 8-channel HD audio และ กลุ่ม I/Os รวมทั้ง 6 x SATAII 3.0 Gb/s, 8 x USB 2.0, Dual Gb Ethernet, RAID 5 support, 2 x S/PDIF (Optical and Coaxial), และ 2 x 1394a.
เกี่ยวกับ ECS
The Elitegroup Computer Systems, Inc. (ECS) บริษัทผู้บุกเบิกด้านการออกแบบและผลิตเมนบอร์ดคอมพิวเตอร์ในปีค.ศ.1987 เป็นผู้ผลิตเมนบอร์ดรายแรกในประเทศไต้หวันที่มีรายชื่อจดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ไต้หวันในปี ค.ศ.1994 ปัจจุบัน บริษัทยังเป็นผู้ออกแบบและผลิตคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คเพื่อจัดจำหน่ายทั่วโลก มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศไต้หวัน และมีการดำเนินงานอยู่ในทวีปอเมริกาเหนือ ยุโรปและประเทศในแถบมหาสมุทรแปซิฟิก ECS ได้รับมาตรฐานคุณภาพ ISO 9001, ISO 2000 และ ISO 14001 ซึ่งรับประกันด้านการผลิตในประเทศจีน ด้วยอัตราการผลิตมากกว่า 3 ล้านชิ้นต่อเดือน ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าชม www.ecs.com.tw
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฐิติมา หรือ ธนิกา
สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
โทร.0-2653-2717-9
thitima@spark.co.th , nay@spark.co.th

แท็ก เมนบอร์ด   SET  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ