ซิงโคไนส์ ดีใจเพลง “ไม่เคย” ไต่ชาร์ตคลื่นวิทยุ

ข่าวทั่วไป Monday July 24, 2006 14:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--เจนเอ็กซ์ อคาเดมี่
ถูกแฟนเพลงถามไถ่กันมาเยอะสำหรับเพลง “ไม่เคย” (Never) ในอัลบั้ม Synkornize Serail No.1 กำลังไต่ระดับความฮิตติดชาร์ทต่างๆ ตามคลื่นวิทยุอยู่ในขณะนี้ เจ้าของผลงานอย่าง ซิงโคไนส์ (Synkornize) หรือ นิติกร วโรภาษ ดีใจที่คนฟังยอมรับสิ่งใหม่ๆ เผยอาจเป็นงานเพลงชุดสุดท้ายที่จะทำก็ได้
“มีเสียงตอบรับค่อนข้างดีสำหรับ เพลงไม่เคย ต้องชมคนร้องคือ มูซู (บัณฑิต แซ่โง้ว) ครับที่ถ่ายทอดออกมาได้ดีเพราะเขาเป็นคนเขียนเนื้อด้วย ที่ปล่อยตัวนี้ออกมาก่อนเพราะเป็นภาคต่อจากเพลง เข้ากันไม่ได้ ในชุด Xperiment 1 พอรู้ว่าคนฟังชอบเราก็ดีใจเพราะไม่ได้คาดหวังมาก่อน คิดแค่ว่าอยากทำออกมาให้ดีที่สุด ส่วนเพลงที่ผมชอบ คือ เพลงดาว และเพลง Sky ก็อยากให้ติดตามฟังกันครับ งานชุดนี้จะมีดนตรีมีหลากหลายแนว เป็นความเก็บกดของตัวเองที่อยากทำมานาน พอมีเวลาก็ลงมือเลย โชคดีที่ผมไม่ต้องมีข้อจำกัดในการทำเพลงเหมือนหลายๆ คน อยากทำอะไรก็ทำ ประสบการณ์ของเราก็ช่วยได้เยอะ นอกจากนี้ยังมีพี่น้อง เพื่อนๆ มาช่วยกันเยอะมากต้องขอบคุณไว้ด้วย บางทีงานเพลงชุดนี้อาจเป็นชุดสุดท้ายของผม เพราะอยากไปทำอย่างอื่นที่ไม่หยุดอยู่กับที่ ผมไม่ได้ทำเพลงเป็นอาชีพหลัก แต่ก็อยากฝากสำหรับใครที่ยังไม่เคยฟังเพลงชุดนี้ ว่าบางอย่างอาจหลุดไปจากที่เป็นอยู่ แต่ผมเชื่อว่ามันดีครับ” ซิงโคไนส์ กล่าว
ผลงานที่ผ่านมานอกจากทำงานเพลงชุด Xperiment 1 ทำเพลงโฆษณา งานพรีเซนเทชั่น ฯลฯ ปัจจุบัน นิติกร ยังเป็นอาจารย์สอนในภาควิชา Studio Sound Engineer ที่สถาบันเจนเอ็กซ์ อคาเดมี่ อีกด้วย ผู้สนใจเรียนรู้อาชีพด้านนี้สอบถามได้ที่ 0-2203-1001 หรือ www.genxacademy.com
แผนกประชาสัมพันธ์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-203-1001 ต่อ 117, 119
วาสนา(วาด) : 01-929-7824 ศานิตรี(แอ้ม) : 01-550-3593
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก นิติกร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ