กรมการจัดหางาน โดยสำนักงานจัดหางานกรุงเทพเขตพื้นที่ 3 จับมือ IT MALL งานเพิ่มมูลค่าเศรษฐกิจไทย ในงาน e-JOB EXPO 2006

ข่าวทั่วไป Thursday August 3, 2006 16:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--กรมการจัดหางาน
กรมการจัดหางาน โดยสำนักจัดหางานกรุงเทพเขตพื้นที่ 3 ร่วมกับไอทีมอลล์ ฟอร์จูนทาวน์ และ HR จากบริษัทชั้นนำกว่า 100 บริษัท รับพนักงานกว่า 10,000 อัตรา กระตุ้นภาวะการจ้างงานในยุคเศรษฐกิจตกสะเก็ด และช่วยเพิ่มมูลค่าเศรษฐกิจไทย ระหว่างวันที่ 4-5 ส.ค. นี้ สมัครและคัดเลือกผ่านระบบไอทีสมบูรณ์แบบ ทราบผลนัดสัมภาษณ์ทันทีใน 1 ช.ม. ด้วย SMS
สืบเนื่องจากผลการดำเนินงานที่ผ่านมา ทำให้ประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง และได้รับการตอบรับจากประชาชน คนหางานและผู้สนใจจำนวนมาก ในปีนี้ ทางไอทีมอลล์ ร่วมกับ กรมการจัดหางาน โดยสำนักจัดหางานกรุงเทพเขตพื้นที่ 3 เครือเจริญโภคภัณฑ์ และบริษัทชั้นนำต่างๆ จัดงาน e-JOB EXPO 2006 ขึ้นมาอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 4-5 ส.ค. 49 เวลา 10.00-16.30 น. โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มมูลค่าเศรษฐกิจไทย ลดปัญหาการว่างงานและการเลิกจ้าง ในสภาวการณ์ปัจจุบันที่เศรษฐกิจกำลังถดถอย โดยรวบรวมตำแหน่งงานว่างกว่า 10,000 อัตรา ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้สำเร็จการศึกษาใหม่ ผู้ที่กำลังหางาน หรือผู้ที่ต้องการเปลี่ยนงาน ได้มีทางเลือกในการหางานตามความรู้ ความสามารถและถนัดของตนเองมากขึ้น
สำหรับรูปแบบการจัดงาน ทางไอทีมอลล์ ยังเน้นการใช้ระบบสมัครงานแบบออนไลน์ในการดำเนินการสมัครงาน เนื่องจากทำให้เกิดความรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ไม่เกิดความยุ่งยากในการจัดเตรียมเอกสารสมัครงาน โดยผู้สนใจสมัครงานลงทะเบียนเพียงครั้งเดียว แต่สามารถเข้ารับการสัมภาษณ์ได้หลายบริษัททันทีในวันงาน ทั้งนี้ ยังเพิ่มจุดเด่นรองรับการนัดผู้สมัครเข้าสัมภาษณ์โดยไม่ต้องนั่งรอให้เสียเวลา ผ่านระบบ SMS สู่โทรศัพท์มือถือของผู้สมัคร ภายใน 1 ช.ม. นอกจากนี้ ในวันงานยังมีกิจกรรมพิเศษต่างๆ อาทิ การร่วมพูดคุยเจาะลึกประสบการณ์การชีวิตของการทำงานกับพิธีกรชื่อดังจาก รายการ “คนค้นคน” คุณสุทธิพงษ์ ธรรมวุฒิ การให้คำปรึกษาเรื่องการทำงานจากบู้ท “คนกันเอง ร้อยแปดพันเก้า ปัญหางานและการว่างงาน” ร่วมทั้ง เปิดตำราโหวงเฮ้งกับงาน โดย คุณไชยนนท์ เตยะราชกูล ที่ปรึกษาในเครือ ซี.พี. และพบกับ อ. สุรวงศ์ วัฒนกูล นักTalkshow ชื่อดังกับประเด็น “ในยุคน้ำมันแพง เราจะเอาตัวรอดได้อย่างไร ?” เป็นต้น
โดยผู้สนใจสามารถสมัครลงทะเบียน resume ได้ในวันที่ 4-5 ส.ค.นี้ ชั้น 3- 4 ลานกิจกรรมไอทีมอลล์ ฟอร์จูนทาวน์ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2641-1887 และ 0-2247-3737 ต่อ 2703, 2704, 3073

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ