เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำลองเทศกาลฤดูร้อนญี่ปุ่น พบสีสัน ความสนุกสนาน และสินค้าอาหารหลากหลายส่งตรงจากแดนอาทิตย์อุทัยตลอดเดือนกันยายน

ข่าวทั่วไป Wednesday September 6, 2006 17:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด จำลองวิถีชีวิตและกลิ่นอายแห่งเทศกาลฤดูร้อนประเทศญี่ปุ่น ด้วยสีสันและบรรยากาศความสนุกสนานของตลาดสดสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมคัดสรรหลากหลายสินค้าคุณภาพเยี่ยมมากกว่า 2,000 รายการ ส่งตรงสู่งานเทศกาลอาหารญี่ปุ่น “Aji Nippon, Summer Festival” ลิ้มลองอาหารและสินค้าญี่ปุ่นนานาชนิดได้แล้วตลอดเดือนกันยายนนี้ ที่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์, มาร์เก็ตเพลส บาย ท็อปส์, และท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต รวม 20 สาขา ทั่วประเทศ
เดือนกันยายนในประเทศญี่ปุ่น นับเป็นช่วงเวลาของการจัดงานเทศกาลฤดูร้อนประจำปี ทุกคนในครอบครัวจะหยุดพักผ่อน และออกมาทำกิจกรรมกลางแจ้งเพื่อรับพลังแห่งแสงอาทิตย์อุทัย ไม่ว่าจะเป็นการปิคนิค การไปร่วมเทศกาลงานวัดใกล้บ้าน ที่ซึ่งร้านค้าแผงอาหาร การละเล่น และกิจกรรมสนุกสนานต่างๆ เกิดขึ้น นับเป็นสีสันและความครื้นเครงในแบบฉบับชาวญี่ปุ่น โดยเทศกาลฤดูร้อนในปีนี้ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ได้จำลองเอาวิถีชีวิตและความสนุกสนานต่างๆ มาไว้ในงานเทศกาลอาหารญี่ปุ่น “Aji Nippon, Summer Festival” พร้อมทั้งคุณยังสามารถเลือกสรรสินค้าคุณภาพและอาหารหลากหลาย ความอร่อย ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นมาจำหน่ายในราคาพิเศษ อาทิ อาหารปรุงสำเร็จ ผักและผลไม้สด เช่น ลูกพีชญี่ปุ่น แอ๊ปเปิ้ลญี่ปุ่น ลูกพลับ องุ่นดำเคียวโฮ และขนมนานาชนิด สินค้าอุปโภคต่างๆ รวมถึงสาเก ชั้นดีที่สั่งพิเศษมาเพื่อลูกค้าโดยเฉพาะ
นางจิรนันท์ ผู้พัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานบริหารจัดซื้อและการตลาด บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด กล่าวว่า “เทศกาลอาหารญี่ปุ่น “Aji Nippon, Summer Festival” ในครั้งนี้ บริษัทได้จำลองเอาวิถีชีวิตและความสนุกสนานของเทศกาลฤดูร้อนในประเทศญี่ปุ่นมาไว้ที่ร้าน พร้อมได้ คัดสรรสินค้าที่มีความหลากหลายและมีคุณภาพเยี่ยมส่งตรงมาประเทศญี่ปุ่น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบในสินค้าและอาหารญี่ปุ่น
“สินค้าและอาหารญี่ปุ่นได้รับความนิยมและแพร่หลายในทุกกลุ่มผู้บริโภค ทำให้บริษัทฯ ได้คัดสรรสินค้ามากกว่า 2,000 รายการ มาเพื่อจำหน่าย และด้วยความเข้าใจถึงวัฒนธรรมด้านอาหารของ ชาวญี่ปุ่น ทำให้เทศกาลในครั้งนี้สินค้าอาหารสดมีความโดดเด่นเป็นพิเศษ อาทิเช่น ความหลากหลายของเนื้อสัตว์และอาหารทะเล รายการอาหารปรุงสำเร็จสไตล์ญี่ปุ่นที่มีมากสุด เป็นต้น ซึ่งทั้งหมดลูกค้าทุกท่านจะได้ลิ้มลองความอร่อยไปพร้อมกับดื่มด่ำบรรยากาศของเทศกาลฤดูร้อนของประเทศญี่ปุ่น
นอกจากนี้ ลูกค้ายังได้ตื่นตาไปกับการจำลองบรรยากาศตลาดสดสไตล์ญี่ปุ่น แผงลอยจำหน่ายอาหาร ร้านค้าขายของ 100 เยน เกมส์การละเล่น กิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมตักปลาจากกระชอนกระดาษ การสาธิตศิลปะการปรุงอาหารแบบญี่ปุ่น ศิลปะการจัดดอกไม้ ศิลปะการชงชาญี่ปุ่น และการแสดงระบำพื้นเมืองของญี่ปุ่น หรือร่วมสนุกกับบู๊ทกิจกรรมถ่ายรูปกับภูเขาไฟฟูจิจำลอง ท่ามกลางดอกซากุระบาน ซึ่งนับเป็นสีสันและความสนุกสนานที่จะเกิดขึ้นภายใน เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ เซ็นทรัล ชิดลม
สำหรับพิธีเปิดงานเทศกาลอาหารญี่ปุ่นนั้น กิจกรรมไฮไลท์ที่นำเสนอถึงวัฒนธรรมด้านอาหารของชาวญี่ปุ่น คือ การสาธิตการจัดชุดเบนโตะ จากฝีมือเชฟญี่ปุ่นชื่อดัง เชฟชิราอิชิ คิคูโอะ จากห้องอาหาร ไทเฮ โรงแรมบันยันทรี ร่วมกับ ดีเจ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่จะแสดงฝีมือการจัดชุดเบนโตะเป็นครั้งแรก
สมาชิก สปอต รีวอร์ด คาร์ด ทุกท่าน รับสิทธิพิเศษในเทศกาลอาหารญี่ปุ่น “Aji Nippon, Summer Festival” เมื่อซื้อสินค้าจากประเทศญี่ปุ่นที่ร่วมรายการครบทุก 400 บาท (ต่อ 1 ใบเสร็จ) รับฟรี Aji Box กล่องอาหารสำหรับไมโครเวฟ 1 ใบ มูลค่า 60 บาท
เทศกาลอาหารญี่ปุ่น “Aji Nippon, Summer Festival” จัดขึ้นโดยความร่วมมือของ บริษัท ยูนิ-ชาร์ม (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัทผู้ร่วมค้าต่างๆ ตื่นตาตื่นใจกับสีสันวันฤดูร้อนได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 26 กันยายน ศกนี้ ณ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชั้น G เซ็นทรัลชิดลม, ท็อปส์ มาร์เก็ต นานา แสควร์ มาร์เก็ตเพลส บาย ท็อปส์ สาขาสุขุมวิท 19, สุขุมวิท 24, บางนา, สีลมคอมเพล็กซ์, ทองหล่อ, ปิยะรมย์ คลับ, ออลซีซั่นเพลส, เชียงใหม่แอร์พอร์ต, เชียงใหม่กาดสวนแก้ว, ภูเก็ต เฟสติวัล และ สมุย และในท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต สาขาปิ่นเกล้า, พระราม 3, ลาดพร้าว, นางลิ้นจี่, สุขุมวิท 41, ศรีราชา และพัทยา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
กัลยาภัสร์
สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
โทรศัพท์ 0-2653-2717-9, 0-9832-8320
โทรสาร 0-2653-2720
E-mail: kalayapas@spark.co.th
สุเกียรติ กิตติธรรมโชติ
บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด
โทรศัพท์ 0-2937-1700 ต่อ 817
โทรสาร 0-2937-1726
E-mail: kisukiet@tops.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ