TWZ ฉลองครบรอบ 1 ปี เน้น ! ชูแคมเปญ “ เทคโนโลยีที่หล่นหาย ”

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday December 13, 2006 10:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น
บมจ. ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น ร่วมกับ เอไอเอส และมือถือแบรนด์ชั้นนำ จัดแคมเปญ “เทคโนโลยีที่หล่นหาย” เพื่อให้ผู้บริโภคได้เข้าใจถึงประโยชน์และการใช้งานอุปกรณ์ รวมทั้งเทคโนโลยีใหม่ๆบนมือถือได้อย่างครบถ้วน และคุ้มค่าเม็ดเงินของผู้ซื้อ
นายพุทธชาติ รังคสิริ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ในฐานะที่เป็นบริษัทฯ ที่ดำเนินธุรกิจการจำหน่ายโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์เสริม รวมทั้งเป็นผู้บริหารงานร้านเทเลวิซ และทีดับบลิวแซดกว่า 37 สาขามากว่า 15 ปี พบว่ามากกว่า 70% ของผู้ซื้อมือถือ ต่างซื้อโทรศัพท์มือถือที่มีฟังก์ชันการใช้งานครบถ้วนสมบูรณ์แบบ แต่ผู้บริโภคกลับขาดความเข้าใจในการใช้ประโยชน์ฟังก์ชั่นต่าง ๆ เหล่านั้นให้คุ้มค่ากับเม็ดเงินที่เสียไป อีกทั้งเจ้าของเทคโนโลยีขาดโอกาสในการให้ข้อมูลแก่ผู้บริโภคโดยตรง เนื่องจากบางฟังก์ชั่นต้องทำความเข้าใจในการใช้งานอย่างลึกซึ้ง ดังนั้น ทีดับบลิวแซดฯ จึงขอเป็นตัวกลางในการให้ข้อมูลและเติมเต็มการใช้เทคโนโลยีบนโทรศัพท์แก่ผู้บริโภค
บริษัทฯ ได้รับร่วมมืออย่างดีจากเอไอเอส และมือถือแบรนด์ชั้นนำ ร่วมจัดโครงการ “เทคโนโลยีที่หล่นหาย”โดยจะมีการจัดงานนี้ในช่วงต้นปี 2550 งานนี้จะมีการพูดคุยและตอบข้อซักถามจากผู้ใช้ เพื่อจัดหามือถือที่เหมาะสมและเกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้ใช้แต่ละท่าน อีกทั้งการบรรยาย สาธิต และแสดงเทคโนโลยีมือถือจากผู้นำแห่งวงการมือถือ โดยมุ่งเน้นการจัดแคมเปญต่อเนื่องกับผู้ใช้ในระดับองค์กร พนักงาน ผู้ประกอบการธุรกิจโทรศัพท์มือถือ รวมทั้งนิสิต นักศึกษา และผู้ที่สนใจทั่วไป
ภายหลังจากผู้บริโภคได้เข้าร่วมในโครงการนี้แล้ว ผู้บริโภคเกิดความรู้ ความเข้าใจการใช้งานโทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ รวมทั้งเทคโนโลยีใหม่ๆ ผ่านโทรศัพท์มือถือได้อย่างคุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด นอกจากนี้ โครงการนี้ยังเป็นการคืนประโยชน์สู่สังคมในโอกาสที่ ทีดับบลิวแซดฯ ครบรอบ 1 ปี ของการเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยอีกด้วย
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ / ชนากานต์ 0-2980-0920-1

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ