ไซแมนเทคและซันจับมือเป็นพันธมิตรในโซลูชั่น สตอเรจ ฟาวเดชั่น ดาต้าเซ็นเตอร์

ข่าวทั่วไป Wednesday June 28, 2006 11:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
ความร่วมมือกันครั้งนี้ของไซแมนเทคและซัน ช่วยให้ลูกค้าลดความซับซ้อนเพิ่มอรรถประโยชน์ในการใช้งาน และช่วยเสริมความพร้อมของข้อมูลสำคัญในธุรกิจ ขณะเดียวกันก็ได้สมรรถภาพและความคุ้มค่าจากโซลาริส (Solaris) หรือซัน ไฟร์ x64 (Sun Fire) เซิร์ฟเวอร์สถาปัตยกรรม x86 แบบ 64-บิต ซึ่งใช้โพรเซสเซอร์เอเอ็มดีออพเตรอน (AMD Opteron) หรือสปาร์ค (SPARC) ที่พร้อมรองรับไซแมนเทค สตอเรจฟาวเดชั่น (SYMC Storage Foundation) เวอริทัส เน็ตแบ็กอัพ (Veritas NetBackup) เวอริทัส คลัสเตอร์ (Veritas Cluster) และเอ็นเตอร์ไพรส์ วอลท์ (Enterprise Vault) โดยทั้งสองบริษัทได้ลงทุนร่วมกันทั้งด้านวิศวกรรมและกระบวนการพัฒนาเพื่อให้โซลูชั่นต่างๆ สามารถทำงานบนสตอเรจฮาร์ดแวร์ได้หลากหลาย นอกจากนี้ทั้งซันและไซแมนเทคยังร่วมมือกันในด้านการตลาดและการขายที่ต่างชูประโยชน์ของโซลูชั่นของทั้งสองบริษัทที่ให้ผลดีสูงสุดต่อลูกค้าระดับองค์กร
"นี่ถือเป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญในการร่วมมือเชิงกลยุทธ์กันระหว่างไซแมนเทคและซัน" นายสันติ ประสานวงศ์-วุฒิ ผู้จัดการช่องทางการจัดจำหน่ายประจำประเทศไทย บริษัท ไซแมนเทค คอร์ปอเรชั่น" ลูกค้ามีโอกาสได้ใช้โซลูชันของไซแมนเทคที่ช่วยทั้งด้านการจัดการสตอเรจ ดูแลความพร้อมของระบบ และปกป้องข้อมูลในองค์กร ซึ่งสามารถทำงานบนระบบปฏิบัติการโซลาริส 10 จากซัน ได้ทั้งบนแพลตฟอร์มของเครื่องแบบ x64 และสปาร์ค"
ไซแมนเทคเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าที่มองหาความคุ้มค่าทั้งด้านราคา และสมรรถภาพบนแพลตฟอร์มของซัน และได้ตอบสนองความต้องการเหล่านั้นด้วยจุดเด่นต่างๆ ดังต่อไปนี้:
- ระบบจัดการที่ง่ายต่อการใช้งาน: ลูกค้าสามารถจัดการกับสตอเรจและเซิร์ฟเวอร์ผ่านระบบบริหารหลักเพียงหนึ่งเดียวที่รองรับทั้งสปาร์คและแพลตฟอร์ม x64 จากซันช่วยให้การจัดการความพร้อมของดาต้าเซ็นเตอร์ สตอเรจ และการดูแลระบบ เป็นไปอย่างสะดวกและราบรื่นยิ่งขึ้น
- ประหยัดต้นทุน: ลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากการประหยัดต้นทุนและความคุ้มค่าทั้งด้านราคาและสมรรถภาพในการนำแพลตฟอร์มของซันเข้ามาใช้งานในองค์กร ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถจัดการและดูแลระบบในระดับเอ็นเทอร์ไพรส์ได้อย่างไม่มีปัญหา ทั้งด้านกระบวนการทางสตอเรจและเซิร์ฟเวอร์ต่างๆ
- การโอนย้ายระบบที่ราบรื่นและยืดหยุ่น: ภายใต้เวอริทัส สตอเรจ ฟาวเดชั่น ลูกค้าสามารถโอนย้ายระบบไปมาระหว่างยูนิกซ์/ลินุกซ์ กับโซลาริสบนเอเอ็มดีออพเตรอนได้อย่างราบรื่น นอกจากนี้ยังสามารถโอนย้ายระบบข้ามฮาร์ดแวร์สตอเรจที่ต่างแพลตฟอร์มกันได้อย่างไม่มีปัญหา ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นอย่างสูงสุดในด้านการใช้งานเซิร์ฟเวอร์และสตอเรจแพลตฟอร์มขององค์กร
- ครบทุกฟังก์ชันระดับผู้นำในตลาด: ลูกค้าจะได้สัมผัสกับระบบที่มีขีดความสามารถเทียบเท่ากับผู้นำในตลาดทั้งในด้านการจัดการสตอเรจ การดูแลความพร้อม และการปกป้องข้อมูลในองค์กร ซึ่งสามารถทำงานร่วมกับระบบปฏิบัติการโซลาริส 8, 9 และ 10 ได้อย่างสมบูรณ์ ขณะเดียวกันยังมาพร้อมกับความสามารถใหม่ๆ ที่ออกแบบมาเฉพาะเพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดจากแพลตฟอร์มของซันด้วย
เกี่ยวกับ ไซแมนเทค
ไซแมนเทค เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่องค์กรทั้งในระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซ และองค์กรส่วนบุคคล ในเรื่องการใช้งานข้อมูลร่วมกัน รวมถึงความพร้อมในการเรียกใช้และความปลอดภัยของข้อมูล โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ คิวเปอร์ติโน มลรัฐแคลิฟอร์เนีย และมีศูนย์ปฏิบัติการอยู่กว่า 40 ประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.symantec.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณจารุณี สินชัยโรจน์กุล , คุณวันรพี จรัสวัฒนาวรรณ บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
โทรศัพท์ : 0-2655-6633, 01-488-8442 , 09-502-6765
โทรสาร: 0-2655-3560 Email: jarunee@apprmedia.com , wanrapee@apprmedia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ