THE GRAND PATTAYA INTERNATIONAL MUSIC FESTIVAL 2006

ข่าวบันเทิง Thursday March 9, 2006 14:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--อาร์.เอส.ฯ
บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) : เวทีสีเขียว ณ บริเวณท่าเรือแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้
การรวมพลคนดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ในรอบปีจากเหล่าศิลปินชื่อดังของอาร์เอส กับครั้งหนึ่งในชีวิตที่คุณพลาดไม่ได้ ด้วยการนำกองทัพของศิลปินนักดนตรีต้อนรับเทศกาลดนตรีนานาชาติที่พัทยา โดยอาร์เอสได้เนรมิตพื้นที่บริเวณ ท่าเรือ แหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ ให้กลายเป็นดินแดนสวรรค์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบและรักในเสียงดนตรี พร้อมกิจกรรมเต็มรูปแบบ เปิดเวทีดนตรีกลางแจ้ง และการออกบูท Fun Zone เพื่อคนดนตรีตัวจริง และการยิงพุประกอบการแสดง แสง สี เสียง และจอแอลซีดีรอบงาน ตลอด 3 วัน 3 คืน ! ศิลปินชื่อดังสับเปลี่ยนมาให้ความบันเทิง อาทิ
วันที่ 17 มีนาคม 2549 : รวมพลขา Rock อาทิ คาราบาว — ปาน, ไอน้ำ, หิน เหล็ก ไฟ ,เกียร์ไนท์ , วิด-ไฮเปอร์,โมเม-I Baby , พิงค์, Baby Bull,The Sis,หวิว,Neo-X,Glow,A-Mob,Joni,มิ้นท์,ฝน,Outro,วง Q ฯลฯ
วันที่ 18 มีนาคม 2549 : คอเพลง Pop Dance ต้องไม่พลาด พบกับ ศิลปิน อาทิ ฟิล์ม, เจมส์ เรืองศักดิ์, แดน — บีม, เกริ์ลลี่ เบอร์ลี่,ดัง พันกร , โฟร์ — มด, ลิเดีย ,ตอง ภัครมัย,เอ๊ะ ศศิกานต์ , แคลีน , โฟร์ท , นาธาน,โบกี้ ดอดจ์ , อาหรั่ง , Amary,Dream,Cinderella,โฟร์ท, ทีม, Acapella 7 ฯลฯ
วันที่ 19 มีนาคม 2549 : สาวกเพลงลูกทุ่ง พบความสนุกสนานของศิลปิน อาทิ โปงลางสะออน, ทัช, ต้อย หมวกแดง , การะเกด , เอ-วิว , บั้มพ์ ณรงกลด , หญิง ฐิติกานต์ , หนู มิเตอร์ , แคท รัตติกาล , นุ่น รมิดา , วิทย์ มหาชน , หม่งม้ง , ฯลฯ
ในส่วนของกิจกรรมอื่นๆ ทางอาร์เอส ได้เคลียร์พื้นที่บริเวณรอบแหลมบาลีฮาย ซึ่งอยู่ด้านหน้าเวทีคอนเสิร์ต ประกอบไปด้วยลานกิจกรรม Fun Zone เพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้ที่มีใจรักด้านดนตรีได้ร่วมสนุกกับเกมต่างๆ และร่วมแสดงความสามารถกันอย่างเต็มที่ สำหรับกลุ่มศิลปินเปิดหมวก เวทีย่อยกลางแจ้ง อาทิ
-College Artist เปิดเวทีก้าวแรกให้กับนักเรียน นักศึกษาจากทั่วประเทศได้โชว์ความสามารถทางดนตรีกันอย่างเต็มที่ แบบรุ่นพี่ต้องมีอายยยย
-The Collection of Music โชว์ของรัก ของหวง เครื่องดนตรีสะสมชิ้นโปรดของเหล่านักดนตรีมืออาชีพที่คุณจะต้องตะลึง
- ศิลปะคือดนตรี รวมศิลปินทั้งมืออาชีพ และมือสมัครเล่นมาวาดลวดลาย ระบายบนผืนผ้าใบ สร้างสรรค์งานศิลปะ เคล้าเสียงดนตรี และเสียงคลื่นบนผืนทราย
- MOTOR MUSIC SHOW ขบวนรถจากทั่วประเทศ ที่อัดแน่นไปด้วยเครื่องเสียงสารพัดระบบ ไม่ว่าจะเป็น 4 ล้อ หรือ 6 ล้อ จะมารวมตัวกันที่พัทยาแห่งนี้ ให้ผู้ที่หลงไหลในเครื่องเสียงรถยนต์ ได้สัมผัสความสุนทรีย์แบบกระหึ่มรูหู
- MUSIC BUFFET เลือกเพลงลงแผ่น แบบไม่มีจำกัด ชอบเพลงไหน ศิลปินคนไหน เลือกลงแผ่นได้ตามใจสไตล์บุฟเฟต์ แบบถูกลิขสิทธ์ ถูกกฎหมาย ไม่ต้องง้อ MP3
-JUKEBOX QUIZ เปิดเวทีประลองความรู้เรื่องดนตรีทั้งไทย-เทศ ใครที่ว่าแน่ ใครที่ว่าเซียนขอเชิญมาประชันกันจากทุกสารทิศ ทายชื่อเพลง ชื่อศิลปิน เก่งแค่ไหน มาวัดกัน
- BEAT MANIA สารพัดตู้ดนตรี ทั้งกีตาร์ กลอง หรือแผ่นสแครทช์ จะถูกยกมาให้เหล่าเซียนดนตรีทั้งหลายประชันลวดลายกันริมทะเล ซึ่งนอกจากนี้ยังมีเกม และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ