ไอซ์ ศรัณยูร่วมเวิร์คช้อปวัยมันส์ที่ฝันอยากเป็นนักร้อง จอร์ช วารุศ เตรียมดันศิลปินหน้าใหม่ในเซ็นเตอร์พ้อยท์เวิร์คช้อป

ข่าวทั่วไป Tuesday September 12, 2006 08:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เตรียมพลังของคุณให้พร้อม แล้วคว้าไมค์มาโชว์เสียงกันหน่อย กับ Centerpoint Workshop Chapter III : Singing To Be Singer ที่จะมาท้าทายความฝันของเหล่าวัยมันส์ที่หลงใหลคลั่งไคล้ในการร้องเพลง ให้ได้ขยับปอดออกเสียงอย่างเต็มที่
คลาสเรียนดี ๆ แบบนี้ บริษัท เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เขาจัดให้นักร้องหน้าใหม่มาปลดปล่อยพลังเสียงกันแบบไร้ Limit เรียนรู้เทคนิคการร้อง และสัมผัสประสบการณ์ตรงจากพี่จอร์จ วารุศ รินทรานุกูล เจ้าของค่าย Music Clay ผู้ผลิตงานเพลงฮิตติดชาร์ตอย่างเพลง “เรื่องบนเตียง - บอย พีซเมคเกอร์”, “ไม่หลับไม่นอน - มาช่า”, “คนมันรัก-ไอซ์ ศรัณยู” พร้อมกระทบไหล่ตัวจริงเสียงจริงของ ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช นักร้องรุ่นพี่ที่ผ่านการประกวดและประสบความสำเร็จไปแล้ว
ยังไม่พอ คุณยังจะได้สัมผัสขั้นตอนในการผลิตผลงานเพลงแบบมืออาชีพ ร้อง และอัดเสียง ในสตูดิโอ GMM Grammy พร้อมขึ้นโชว์ความสามารถแบบสุด ๆ กับมินิคอนเสิร์ตครั้งแรกของตัวเอง บนเวทีใจกลาง The Center Point of Siam Square นอกจากนี้ใครที่โชว์ความสามารถได้เข้าตา ก็อาจจะมีโอกาสได้ร่วมงานเป็นศิลปินในสังกัด Music Clay กันอีกด้วย
โอกาสดี ๆ แบบนี้มีสำหรับ 40 คนเท่านั้นหมดเขตรับสมัคร 30 กันยายนนี้ สนใจสมัครด้วยตนเองที่ บริษัท เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ชั้น 3 อาคารซเวนเซ่นส์ สยามสแควร์ โทร 0-2252-1754-6 มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Centerpoint Workshop Chapter III : Singing To Be Singer ถ้าคุณพร้อมเราก็พร้อมที่จะตามความฝันไปกับคุณ แล้วพบกัน ...
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0-2252-1754-6 คุณเตียง ต่อ 47 หรือ 0-9132-4657 ,คุณกี๋ # 48 หรือ 0-9180-1443 โทรสาร 0-2252-1757 หรือ อีเมล : pr@centerpoint.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ