เซ็ทเทรดมอบทุนการศึกษากว่าแสนบาทให้เยาวชนมูลนิธิยุวพัฒน์

ข่าวทั่วไป Thursday March 2, 2006 08:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
บ.เซ็ทเทรด ดอท คอม ให้ความสำคัญด้านการพัฒนาการศึกษา มอบรายได้จากการจัดอบรมซื้อขายหุ้นผ่าน อินเทอร์เน็ตกว่าแสนบาท เป็นทุนการศึกษาแก่เยาวชนในความอุปการะของมูลนิธิยุวพัฒน์ ได้ศึกษาต่อถึงระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
นางชนิสา ชุติภัทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด เปิดเผยว่า “งานพัฒนาสังคมโดยเฉพาะการให้ความช่วยเหลือด้านการศึกษาแก่เด็กและเยาวชน ถือเป็นหนึ่งในวัตถุประสงค์สำคัญของเซ็ทเทรดที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับสังคมไทย โดยทุกปีเซ็ทเทรดจะจัดโครงการอบรมการซื้อขายหุ้นผ่านอินเทอร์เน็ตให้แก่ผู้สนใจทั่วไป โดยคิดค่าอบรมท่านละ 100 บาท เพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบเป็นทุนการศึกษาให้แก่เยาวชนที่มีความประพฤติดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์”
สำหรับในปี 2549 นี้ เซ็ทเทรดได้นำรายได้จากการจัดอบรมในปี 2548 จำนวน 130,000 บาท มอบให้มูลนิธิ ยุวพัฒน์ เพื่อเป็นทุนการศึกษาแก่เยาวชนที่มีความประพฤติดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ จำนวน 6 คน มูลค่าทุนละ 5,000 บาท โดยเยาวชนที่ได้รับทุนการศึกษาจะได้มีโอกาสศึกษาต่อในระดับมัธยมศึกษาปีที่ 2 จนถึงมัธยมศึกษา ปีที่ 6 ต่อเนื่องเป็นเวลา 5 ปี
นางชนิสากล่าวต่อว่า “บริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด ได้มอบทุนการศึกษาให้แก่เยาวชนที่มีความประพฤติดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ไปแล้วจำนวนทั้งสิ้น 11 คน แบ่งเป็นปี 2548 จำนวน 5 คน และปี 2549 จำนวน 6 คน โดย กิจกรรมการกุศลในครั้งนี้ เซ็ทเทรดได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากบริษัทหลักทรัพย์สมาชิกเซ็ทเทรด 16 แห่งที่ให้เกียรติมาเป็นวิทยากรบรรยาย และผู้สนใจที่สมัครเข้าร่วมอบรมกว่า 2,000 ราย ตลอดจนผู้มีอุปการะคุณที่มีความประสงค์จะให้การช่วยเหลือด้านการศึกษาแก่เยาวชนด้วย”
ทั้งนี้ บริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด ได้ร่วมกับบริษัทหลักทรัพย์กว่า 20 แห่ง จัดโครงการอบรมการซื้อขายหุ้นผ่านอินเทอร์เน็ต โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ความรู้ความเข้าใจด้านการลงทุนผ่านระบบอินเทอร์เน็ต โดย ผู้เข้ารับการอบรมจะได้เรียนรู้ขั้นตอนการซื้อขาย ฟังก์ชั่นการใช้งาน และได้ทดลองส่งคำสั่งจากหน้าจอการใช้งานจริง รวมถึงได้รับทราบถึงแหล่งข้อมูลการลงทุนบนอินเทอร์เน็ตและการวิเคราะห์หลักทรัพย์เบื้องต้น นอกจากนี้ ผู้เข้าอบรมยังมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือด้านการศึกษาแก่เยาวชนผู้ที่มีความประพฤติดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์อีกด้วย ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 0 2229 2661 หรือติดตามรายละเอียดจากเว็บไซต์บริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด ที่ www.settrade.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ:
จตุพัฒน์ บารมี ฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ
โทร: 0 2229 2662 โทรสาร: 0 2654 5583
อีเมล: jatuphat@set.or.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ