กองทัพเรือ จัดงานเลี้ยงขอบคุณฝีพายขบวนเรือพระราชพิธีและผู้เกี่ยวข้อง

ข่าวทั่วไป Friday June 30, 2006 10:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
วันนี้ (๓๐ มิถุนายน ๒๕๔๙) เวลา ๑๔.๐๐ น. พลเรือเอก สถิรพันธุ์ เกยานนท์ ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในงานเลี้ยงขอบคุณให้แก่ฝีพายขบวนเรือพระราชพิธีและผู้เกี่ยวข้อง ณ ลานทัศนาภิรมย์ หอประชุมกองทัพเรือ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร
ตามที่รัฐบาลได้มอบหมายให้กองทัพเรือ ดำเนินการอัญเชิญขบวนเรือพระราชพิธีในวโรกาสที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินีนาถ สมเด็จพระราชาธิบดีและสมเด็จพระราชินีต่างประเทศ พร้อมทั้งพระบรมวงศานุวงศ์ เสด็จพระราชดำเนินมาทอดพระเนตรขบวนเรือพระราชพิธี ณ อาคารราชนาวิกสภา เมื่อวัน ๑๒ มิถุนายน ๒๕๔๙ นั้น การจัดขบวนเรือพระราชพิธีดังกล่าวได้เสร็จสิ้นลงด้วยความเรียบร้อย เป็นผลให้กองทัพเรือได้รับการกล่าวขานและชื่นชมในความสำเร็จเป็นอย่างมากที่สามารถจัดขบวนเรือพระราชพิธี ได้อย่างสง่างามตามโบราณราชประเพณี อีกทั้งยังมีส่วนร่วมในการจัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ ณ หอประชุมกองทัพเรือได้อย่างสมพระเกียรติและเป็นไปไปด้วยความเรียบร้อย
สำหรับผลแห่งความสำเร็จการจัดขบวนเรือพระราชพิธีในครั้งนี้ กองทัพเรือ ได้จัดงานเลี้ยงขอบคุณ และมอบใบประกาศเกียรติคุณแก่กำลังพลประจำเรือพระราชพิธีไว้เป็นที่ระลึกที่ได้สร้างชื่อเสียงให้แก่กองทัพเรือและประเทศชาติ พร้อมเงินรางวัลจากรัฐบาลที่มอบให้แก่กำลังพลฝีพาย คนละ ๒,๕๐๐ บาท รวมทั้งมอบของที่ระลึกให้แก่ผู้ที่ให้การสนับสนุนกองทัพเรือในการจัดขบวนเรือพระราชพิธี ทั้งนี้ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและเป็นแนวทางในการปฏิบัติต่อไป
(ที่มา : ข่าว กพร.ทร. ที่ กนผ.๒๑/๐๖/๔๙ มวว.๒๓๑๖๑๕ มิ.ย.๔๙)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ