เมืองไทยประกันภัย ออกแบบประกันภัยใหม่ เจาะกลุ่มผู้ประกอบการ SMEs ขนาดกลาง และย่อม

ข่าวทั่วไป Wednesday January 4, 2006 11:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ม.ค.--เมืองไทยประกันภัย
เมืองไทยประกันภัย สร้างสรรค์แผนประกันภัยครบวงจร ด้วยเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 3,225 บาท ภายใต้ชื่อ “SMEs Comprehensive Shopowner” สนับสนุนผู้ประกอบการ SMEs ทั้งขนาดกลาง และขนาดย่อม หวังได้ใจกลุ่มเถ้าแก่น้อยหน้าใหม่ เพื่อขยายฐานและต่อยอดธุรกิจ
นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ออกแบบประกันภัยรูปแบบใหม่ ภายใต้ชื่อ “SMEs Comprehensive Shopowner” ซึ่งเป็นแบบประกันภัยสำหรับให้บริการกลุ่มลูกค้าเจ้าของธุรกิจร้านค้าขนาดกลาง และขนาดย่อมต่างๆ โดยแบบประกันภัยนี้ให้ความคุ้มครองสูงสุดทั้งในด้านทรัพย์สิน และธุรกิจอย่างครบวงจร ด้วยมูลค่าทรัพย์สินเอาประกันภัยตั้งแต่มูลค่าขั้นต่ำ 1,000,000 บาท และไม่เกิน 20,000,000 บาท นับว่ารูปแบบประกันใหม่นี้สามารถตอบสนอง และเข้าถึงความต้องการของกลุ่มลูกค้าเจ้าธุรกิจ และผู้ประกอบการได้มากที่สุด
สำหรับกลุ่มธุรกิจที่สามารถทำประกันภัย SMEs Comprehensive Shopowner นอกเหนือจากธุรกิจขนาดย่อมประเภทโรงพยาบาล โรงแรม ร้านอาหาร ภัตตาคารแล้ว ธุรกิจขนาดเล็กอย่าง ธุรกิจซักรีด ร้านเสริมสวย ถ่ายรูป เบเกอรี่ กาแฟ เทป-วีซีดี-วีดีโอ และซ่อมอุปกรณ์ไฟฟ้า ฯลฯ ก็สามารถทำประกันภัยนี้ได้เช่นกัน ซึ่งบริษัทฯ ได้เล็งเห็นความสำคัญในการขยายธุรกิจขนาดเล็กดังกล่าว เพราะเชื่อมั่นว่าธุรกิจเหล่านี้จะสามารถเติบโตและก้าวขึ้นเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ได้ในอนาคต
“เราเชื่อมั่นว่ากลุ่มลูกค้าเจ้าของธุรกิจเหล่านี้มีศักยภาพในการดำเนินธุรกิจมากๆ เพราะฉะนั้นถ้าบริษัทได้เริ่มต้นการให้บริการและดูแลกลุ่มลูกค้าเหล่านี้ก็เท่ากับว่าบริษัทฯ จะเติบโตไปพร้อมๆ กันกับกลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้ได้เลย ซึ่งปัจจุบันเห็นได้ว่ามีผู้ประกอบการ SMEs หน้าใหม่ และประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจเป็นจำนวนมาก สำหรับราคาเบี้ยประกันภัยนั้น เพียง 3,225 บาทเท่านั้นเอง”
ทั้งนี้จะเห็นได้ว่าที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้สร้างสรรค์รูปแบบประกันภัยใหม่ๆ โดยยึดหลักการทำการตลาดแบบ Niche Market เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของกลุ่มลูกค้าแบบเฉพาะเจาะจงมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่สำนักงานตัวแทนทั่วประเทศ และศูนย์บริการลูกค้า 0-2665-4110-3--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ