บราเดอร์ ส่ง เลเซอร์ พรินเตอร์ ขาวดำเจาะลูกค้าเฉพาะกลุ่ม

ข่าวทั่วไป Wednesday February 22, 2006 15:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
บราเดอร์ ไทย เปิดตัว เลเซอร์ พรินเตอร์ ขาวดำ 5200 ซีรี่ส์ ใหม่ จำนวน 3 รุ่น เจาะกลุ่มลูกค้าขนาดเล็กถึงขนาดกลาง ( SMB ) รวมถึงกลุ่มองค์กรขนาดใหญ่ ที่เน้นงานพิมพ์ประเภท ขาวดำ เป็นหลัก
นายสมชัย สูงสว่าง กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชียล ( ประเทศไทย ) จำกัด เปิดเผยว่า บราเดอร์ มีสินค้าหลากหลายในหมวดของเลเซอร์ พรินเตอร์ โดยเฉพาะ เลเซอร์ พรินเตอร์ ประเภท มัลติฟังก์ชั่น ขนาดกระดาษ เอ 4 ที่บราเดอร์ครองส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอันดับ 1 ด้วยยอดขายสูงสุดในปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ในส่วนของ เลเซอร์ พรินเตอร์ของ บราเดอร์ ก็ได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้าในตลาดเป็นอย่างดี จึงทำให้ บราเดอร์ ต้องทำการวิจัย และพัฒนา สินค้าใหม่ในส่วนนี้อย่างต่อเนื่อง เพราะมีผู้บริโภคบางกลุ่มที่ต้องการใช้ เลเซอร์ พรินเตอร์ สำหรับพิมพ์เอกสารประเภทขาวดำเพียงอย่างเดียว ในคุณภาพการพิมพ์ระดับสูงสุด บราเดอร์ จึงได้ออกสินค้าใหม่ ด้วยการเปิดตัว เลเซอร์ พรินเตอร์ ขาวดำ 5200 ซีรีส์ใหม่ จำนวน 3 รุ่น ที่ตัดฟังก์ชั่นการทำงานอย่างอื่นออกไป เพื่อให้ตัวเครื่องมีราคาที่ถูกลง สำหรับตอบสนองลูกค้าที่อยู่ในเซกเม้นต์นี้โดยเฉพาะ
เลเซอร์ พรินเตอร์ ขาวดำ 5200 ซีรีส์ใหม่ ทั้ง 3 รุ่น ประกอบด้วย HL-5240, HL-5250DNและ HL-5270DN คุณสมบัติหลักๆโดยทั่วไป จะให้งานพิมพ์ประเภทขาวดำ ที่คมชัด สะอาด สวยงาม มีความเร็วในการพิมพ์สูงถึง 28 แผ่นต่อนาที ซึ่งเหนือกว่ารุ่นอื่นๆ ในประเภทเดียวกันถึง 30 % สามารถพิมพ์งานได้ในปริมาณมาก ที่สำคัญใช้ระบบหมึกที่ดรัมและโทนเนอร์แยกกันจึงสะดวกในการใช้ พร้อมการรับประกันหลังการขายถึง 3 ปีเต็ม จากศูนย์การบริการของบราเดอร์ กว่า 70 แห่งทั่วประเทศ สำหรับด้านยอดขาย บราเดอร์ คาดว่าสินค้าใหม่ทั้ง 3 รุ่นนี้ จะสามารถเพิ่มยอดจำหน่ายสินค้าในหมวด เลเซอร์ พรินเตอร์ โดยรวมของ บราเดอร์ ให้เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ” นายสมชัยกล่าว
สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมได้ที่
คุณยอดยิ่ง แสนยากุล
บริษัท นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ 0-2956-5276 โทรสาร 0-2956-5275
E-mail : pr@newsperfect.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ