เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวรับลมหนาว (PERFECT BRIDE by Doctor Younger Clinic)

ข่าวทั่วไป Monday October 30, 2006 12:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--Doctor Younger
หน้าหนาว...หนึ่งในฤดูกาลแสนโรแมนติกที่สาวๆหลายคนไฝ่ฝันอยากจะมีวันวิวาห์รับไอหนาว...และคงปฏิเสธไม่ได้ว่าเจ้าสาวทุกคนอยากให้ตัวเองดูดีและงดงามสมบูรณ์แบบที่สุดในวันสำคัญแห่งชีวิต...แล้วต้องเตรียมตัวอย่างไรเล่าที่จะแปลงโฉมตัวเองให้กลายเป็นเจ้าสาวที่สวยงามไร้ที่ติ
“Perfect Bride at Doctor Younger” คือโปรแกรมปรนนิบัติผิวพรรณและเรือนร่างจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเลเซอร์ผิวหนัง ด้วยการนำเทคโนโลยีใหม่ ทันสมัยและปลอดภัย ได้รับความไว้วางใจจากนานาประเทศไม่ว่าจะเป็นสหรัฐอเมริกา และประเทศต่างๆในทวีปยุโรปมาดูแลรักษาผิวพรรณและเรือนร่างอย่างใกล้ชิด
“Perfect Bride at Doctor Younger” ประกอบด้วยโปรแกรมปรนนิบัติความงามแบบองค์รวมที่เข้าไปแก้ไขปัญหาทุกส่วนของเรือนร่าง ตั้งแต่เส้นผม ผิวหน้า ผิวกาย และปรับเรือนร่างให้ได้สัดส่วนเพื่อตอบสนองความต้องการของเจ้าสาวให้สวยทันวันวิวาห์ โดยมีโปรแกรมดังนี้
โปรแกรมผิวเนียนใส ลดเซลลูไลท์กระชับสัดส่วน
- TKS Laser ให้คุณใส่ชุดเจ้าสาวได้อย่างมั่นใจ ด้วยการกำจัดขนถาวรเผยผิวที่เรียบเนียน ผ่องใสด้วยเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับจาก FDA ของสหรัฐอเมริกา และได้รับ CE ของยุโรป เป็นการยืนยันถึงความปลอดภัยและน่าเชื่อถือ และยังเป็นรายแรกที่กล้าการันตีผลของการรักษา 100% เพื่อผิวที่เนียนเรียบทั้งใบหน้าและทุกส่วนของร่างกาย
- Carbondioxide Therapy การสลายไขมันใต้ผิวหนังเพื่อลดเซลลูไลท์และไขมันส่วนเกิน เพื่อรูปร่างที่ผอมสวยมั่นใจในการสวมใส่ชุดเจ้าสาว ด้วยเทคโนโลยีที่กำลังเป็นที่นิยมกันมากในต่างประเทศ คือกระบวนการนำ CO2 เข้าสู่ชั้นใต้ผิวหนัง การรักษาด้วยวิธีนี้จะได้ผลดียิ่งขึ้นเมื่อรับการรักษาร่วมกับ Endermologie Program หรือ Relax F
- Endermologie (LPG) การสลายเซลล์ไขมันที่ผิดปกติและปรับโครงสร้างใหม่ของเนื้อเยื่อ ให้ผิวมีการจัดเรียงตัวเป็นระเบียบ กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตและน้ำเหลือง กำจัดของเสียออกจากร่างกายเพื่อผิวพรรณที่สวยอมชมพู เนียนเรียบและสดใสมีชีวิตชีวา ด้วยเทคนิคการนวด 3 ทิศทาง
- Relax F การสลายไขมันส่วนเกินด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากอเมริกา ด้วยการนำเอาคลื่น RFทั้งแบบ Monopolar และ Bipolar มาใช้ใน คลื่น RFจะเพิ่มขบวนการเผาผลาญภายในเซลล์ไขมัน เพิ่มการไหลเวียนของระบบเลือดและน้ำเหลือง ทั้งยังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ในชั้นหนังแท้และช่วยเพิ่มการหดตัวของเนื้อเยื่อข้างเคียงจึงทำให้ผิวหนังกระชับตึงขึ้น
โปรแกรมหน้าใส ลบเลือนริ้วรอย ปรับแต่งใบหน้าให้ได้รูป
- Aramis Laser โปรแกรมกระชับผิว พร้อมฟื้นคืนสภาพผิวที่มีปัญหา ผิวหย่อนคล้อย, ฝ้ากระและรอยหมองคล้ำ, รูขุมขนใหญ่, ริ้วรอยบนใบหน้าให้กลับมากระชับเต่งตึง เนียนเรียบอีกครั้ง ไม่ว่าอายุเท่าไร หรือผิวประเภทใดก็ตาม Aramis Laser กระตุ้นให้เซลล์ผลิตคอลลาเจนทันที และชั้นผิวหนังแท้หนาขึ้น ทำให้ชะลอ Micro-aging ได้ด้วยวิธีที่เป็นธรรมชาติ
- Prolite IPL โปรแกรมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวหนังชั้นบน และช่วยลดการอักเสบของผิวหนัง รวมถึงจุดด่างดำและรอยแผลเป็น หรือ สิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเทคโนโลยี Fluorescent Pulsed Light นวัตกรรมใหม่ล่าสุด เพื่อผิวพรรณที่เรียบเนียน ละมุนละไม ผ่องใส และลดขนาดรูขุมขน การรักษาด้วยวิธีนี้จะได้ผลดียิ่งขึ้นเมื่อรับการรักษาร่วมกับ Aramis Laser
- Restylane โปรแกรมเติมเต็มผิวหน้าที่มีริ้วรอย ร่องลึก หรือรอยแผลเป็นให้เรียบเนียน อิ่มเอิบ แลดูอ่อนเยาว์ รวมทั้งเสริมจมูกอย่างเป็นธรรมชาติโดยไม่ต้องพึ่งพาศัลยกรรม เสริมเนื้อเยื่อบริเวณที่ต้องการ เพื่อใบหน้าที่งดงามอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่มีรายงานผลความปลอดภัยจากผู้เข้ารับการรักษามาแล้วมากกว่า 4,000,000 ราย ใน 90 กว่าประเทศทั่วโลกซึ่งได้รับการรับรองความปลอดภัยจาก FDA ซึ่งเป็นสถาบันรับรองคุณภาพมาตรฐานของอเมริกาและยุโรป สามารถเห็นผลทันทีหลังจากการฉีด และจะคงสภาพอยู่นานได้ 1 ถึง 1 ปีครึ่ง
- BOTOX? เป็นโปรตีนจากธรรมชาติที่ผ่านกระบวนการทำให้บริสุทธิ์ ออกฤทธิ์คลายกล้ามเนื้อบนใบหน้าที่ทำให้เกิดรอยย่น ช่วยให้รอยย่นหายไปและใบหน้าดูอ่อนวัยขึ้น โดยไม่ต้องทำศัลยกรรม ยกกระชับผิวหน้าให้เรียวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ คืนความเต่งตึงให้ผิว ลดริ้วรอยรอบดวงตา หน้าผาก ระหว่างคิ้วและลดขนาดของกราม เพื่อหน้าเรียวสวยอย่างได้ผลดี
ด้วยโปรแกรม “Perfect Bride” จะทำให้วันวิวาห์อันแสนหวาน มีสาวที่สวยงดงามที่สุดเพียงคนเดียวเท่านั้น...นั่นคือคุณ...เจ้าสาวแห่งวันวิวาห์
นอกจากนี้...สิ่งที่ว่าที่เจ้าสาวส่วนมากเป็นกังวลก็คงไม่พ้นเรื่องผิวหน้าและรูปร่าง เพราะทุกคนอยากจะมีใบหน้าที่สวย ขาวใสในวันงานและมีรูปร่างที่สวยเพอร์เฟคสำหรับชุดเจ้าสาว เคล็ดลับง่ายๆ ก็คือการดูแลตนเองโดยวิธีธรรมชาติดังนี้
- การทำจิตใจให้สบายและพักผ่อนให้เพียงพอ ว่าที่เจ้าสาวมักจะมีความกังวล
ใจทั้งในการจัดเตรียมงานและการจะได้เข้าพิธีอันสำคัญที่สุดในชีวิตจนบางครั้งถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับซึ่งจะส่งผลร้ายโดยตรงกับผิว ทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่สดใสอีกทั้งการอดนอนยังเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดสิวอีกด้วย ดังนั้นว่าที่เจ้าสาวควรจะมีเวลาที่พอเพียงในการเตรียมงานเพื่อลดความวิตกกังวล หรือแบ่งเบาภาระของตนโดยการให้ครอบครัว ญาติพี่น้องหรือเพื่อน ช่วยจัดการในบางอย่างที่ทำได้
- การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เป็นสิ่งสำคัญมากในการช่วยดูแลรูปร่าง
ให้สวยสมบูรณ์สำหรับชุดเจ้าสาว พยายามหลีกเลี่ยงแป้งและน้ำตาลที่มากเกินพอดี อาหารทอดหรืออาหารมัน หันมาทานผัก ผลไม้สด และน้ำผลไม้แบบไม่ผสมน้ำตาลให้มากขึ้น
- การออกกำลังกาย ว่าที่เจ้าสาวสามารถควรจริงจังกับการออกกำลังกายโดยตั้ง
เป้าหมายในการออกกำลังกายให้ชัดเจนและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด การออกกำลังกายนอกจากจะช่วยเผาผลาญไขมันส่วนเกินให้มีรูปร่างที่กระชับได้สัดส่วนสวยงามแล้ว ยังช่วยให้เลือดไหลเวียนดีขึ้นและเป็นการขับของเสียออกจากร่างกายทำให้ผิวพรรณสดใสอีกด้วย สามารถเลือกวิธีการออกกำลังกายได้ตามชอบ แต่ขอแนะนำว่าการออกกำลังกายในร่มเป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่จะเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวเนื่องจากไม่ทำให้ผิวเสียสวย การว่ายน้ำอาจจะเป็นการออกกำลังกายที่ดีแต่ไม่ขอแนะนำสำหรับว่าที่เจ้าสาวเพราะอาจทำให้ผิวและผมเสียได้หากขาดการดูแลที่ถูกต้อง
สนับสนุนข้อมูลโดย
Doctor Younger คลินิกผิวหนังและความงามครบวงจร
www.doctoryounger.com
ชั้น 18 อาคารจัสมินซิตี้ ปากซอยสุขุมวิท 23 โทร. 02-665-7057-8, 02-261-3697-8
309/26-27 ถ.พัฒนาการ เขตประเวศ กรุงเทพฯ โทร. 02-722-0708-9
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ