แอมมารี่ สาวเสียงดี การันตีด้วยรางวัล!!!

ข่าวบันเทิง Thursday February 16, 2006 11:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--อาร์เอส
หลังจากที่ได้ฟังเสียงเพราะๆของนักร้องสาวเสียงเซ็กซี่คนใหม่จาก อาร์เอสจำกัด (มหาชน) แอมมารี่-อภิรดี อริยะสัจจะธรรม เจ้าของเพลงแรง “อยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ” ไปแล้ว ก็ทำให้ตอนนี้แฟนๆต่างพากันหลงใหลในน้ำเสียงเพราะๆของเธอ และกว่าที่เธอจะก้าวมาถึงวันนี้ได้ เธอได้ผ่านเวทีประกวดมานับไม่ถ้วน โดยล่าสุดก็ได้รับรางวัลนักร้องดีเด่น จากเวทีการประกวดระดับประเทศเป็นการการันตีความสามารถอีกด้วย
“ก่อนที่แอมจะได้ก้าวมาเป็นนักร้องอย่างทุกวันนี้ แอมก็ได้ไปประกวดร้องเพลงมาเยอะมากๆเลยค่ะ เพราะว่าการเป็นนักร้องนั้นเป็นสิ่งที่แอมใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว แอมก็เลยไปประกวดตามเวทีต่างๆที่เค้าจัดขึ้น ซึ่งก็ได้รางวัลติดมือกลับมาบ้างไม่ได้บ้าง แต่แอมก็ไม่เคยท้อนะคะ เพราะแอมคิดว่าเวลาที่ไปประกวดแต่ละเวทีทำให้แอมได้รับประสบการณ์ที่ดีเยอะมาก ยิ่งเวทีไหนที่ไปประกวดแล้วได้เจอคนเก่งๆแอมจะยิ่งรู้สึกท้าทายความสามารถมากๆค่ะ เพราะแอมจะรู้สึกเหมือนมีอะไรมากระตุ้นให้แอมพัฒนาความสามารถในการร้องเพลงให้ดีขึ้นไปอีก(ยิ้ม) ส่วนเวทีประกวดเวทีสุดท้ายซึ่งเป็นการประกวดครั้งสำคัญที่สุดในชีวิตแอมก็คือPanasonic Star Challenge 2004 (พานาโซนิค สตาร์ ชาเลนจ์ 2004) นั่นเองค่ะ ซึ่งการประกวดครั้งนี้แอมตั้งใจและใช้ความสามารถอย่างมากเพราะเวทีนี้เป็นเวทีระดับประเทศ ซึ่งแอมก็ได้ รางวัลนักร้อง-ดีเด่น ค่ะและหลังจากที่ได้รับรางวัลนี้มาแอมก็ได้มาทำงานเพลงกับบริษัท อาร์เอส.ฯ จนมีอัลบั้มเป็นของตัวเอง ซึ่งการทำงานครั้งนี้แอมก็ตั้งใจอย่างเต็มที่ อยากให้เพลงของแอมนั้นถูกใจเพื่อนๆค่ะ แอมก็ขอฝากอัลบั้ม AMARY (แอมมารี่) ไว้ให้ทุกคนได้ลองฟังกันด้วยนะคะ”
เตรียมพบกับอัลบั้มชุดแรกจากสาวเสียงดีคนล่าสุดของ อาร์เอสฯแอมมารี่-อภิรดี อริยะสัจจะธรรม อัลบั้ม AMARY (แอมมารี่) วันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ และติดตามชมมิวสิกฯเพลงแรก“อยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ” ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ