วิทยากรและผู้ทรงคุณวุฒิจากทั่วโลก พร้อมเดินทางมาร่วมการประชุมสปานานาชาติที่ประเทศไทย -5 พฤษภาคม นี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ข่าวกีฬา Monday April 17, 2006 08:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 เม.ย.--เพนเนอร์-แมดิสัน
สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สพว.) สังกัดกระทรวงอุตสาหกรรม ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ (สสปน.) โดยการสนับสนุนของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กระทรวงสาธารณสุข สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) สมาพันธ์สปาไทย และสมาคมสปาไทย ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงานประชุมสปานานาชาติ 2006 (ISPA 2006 Thailand International Spa & Wellness Conference and Exhibition) ภายใต้แนวคิด “ความเลิศล้ำแห่งโลกตะวันออก” (The Best of The East) ระหว่างวันที่ 3 - 5 พฤษภาคม 2549 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
วิทยากรจากทั่วโลกเดินทางมาเพื่อร่วมงานนี้โดยเฉพาะ ดังรายละเอียดและประวัติการทำงานของแต่ละท่าน ซึ่งสามารถพิสูจน์ได้ถึงความเป็นองค์รวมของความรู้ในอุตสาหกรรมสปาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย-แปซิฟิก
KATE MEARNS ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นประธานของ International Spa Association (ISPA) เป็นปีที่สอง และยังเป็นผู้อำนวยการบริษัท Sport & Spa ให้บริการสปากับ Kingsmill Resort ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท Anheuser — Busch บริษัทยักษ์ใหญ่ติดอันดับในนิตยสาร Fortune 100 KATE MEARNS จะเป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อเรื่อง “ความก้าวหน้าล่าสุดของอุตสาหกรรมและธุรกิจสปาในปัจจุบัน” ในงานสัมมนาของงานประชุมสปานานาชาติ วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ.2549
Ho Kwon Ping เป็นผู้พัฒนาและเจ้าของกิจการโรงแรม รีสอร์ท สปา บ้านพัก ร้านค้าปลีก และธุรกิจที่เกี่ยวกับชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ยังเป็นประธานกรรมการของธุรกิจครอบครัวชื่อ Wah Chang Group และมหาวิทยาลัยการจัดการในสิงคโปร์ ประธานของ Media Crop สถานีวิทยุและโทรทัศน์ คณะกรรมการของ Singapore Airlines Limited คณะกรรมการหลักของธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ (มหาชน) สมาชิกของ Singapore-US Business Council สมาชิกของ Asia-Pacific Council เป็นต้น ก่อนหน้านี้นายโฮ เคยทำงานเป็นนักหนังสือพิมพ์กับ Far Eastern Economic Review เขาได้รับการศึกษาจากมหาวิทยาลัยตังไฮ ประเทศไต้หวัน มหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด แคลิฟอร์เนีย และมหาวิทยาลัยสิงคโปร์ ในงานประชุมสปานานาชาติที่ประเทศไทยนี้ นายโฮ เป็นหนึ่งในวิทยากรของส่วนการประชุมเช่นกัน Speakers and Topics for ISPA 2006 Thailand Conference in Bangkok Announced William E. Heinecke (Bill) ผู้ก่อตั้ง Minor Group ในประเทศไทย เมื่อปี 1967 เป็นเวลากว่า 3 ทศวรรษที่เขาได้สร้างธุรกิจ 3 กลุ่ม ครอบคลุมมากกว่า 30 กิจการ กระจายไปทั่วในหลายๆ กลุ่มผู้บริโภคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในปัจจุบันเขาดำรงตำแหน่งเป็น Board of directors ของบริษัทที่มีชื่อเสียงในเอเชียรวมทั้ง 2 บริษัทในประเทศไทยที่เขาเป็นผู้ก่อตั้งด้วย นอกจากนี้เขายังเป็นผู้อำนวยการในบริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มเป๊ปซี่ เป้นต้น คุณบิลจะมาพูดในหัวข้อ How to Be a Visionary
STU GARROW ผู้มีประสบการณ์ 15 ปีในธุรกิจซอฟแวร์ เมื่อ STU GARROW ร่วมก่อตั้งบริษัท Intelligent Spas เขาเป็นผู้บุกเบิกในการวิจัยธุรกิจสปาในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก STU GARROW จะเป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อเรื่อง Latest Spa Industry and Consumer Research Findings and How to Use Statistics as a Business Tool
DR. MARTHA TILAAR หนึ่งในผู้ที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล จนถูกนำไปอ้างอิงในหนังสือ“Megarends Asia” เธอเป็นผู้เชี่ยวชาญชาวอินโดนีเชียชำนาญในด้านปรัญชาความงามโดยเป็นผู้สร้างผลิตภัณฑ์ด้านความงามยี่ห้อ “Sari Ayu” DR. MARTHA TILAAR จะเป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อเรื่อง JAMU: Indonesia Spa Secret
Trent Munday ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของแมนดารา สปา หลังจากประสบการณ์การทำงานในธุรกิจโรงแรมกว่า 14 ปี ให้กับซิกเซ้นส์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท และ โคโมโฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ที่ซึ่งเขาได้รับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของ Uma Ubud ในบาหลี เคยจัดงานต้อนรับและรับรองในออสเตรเลีย สหรัฐอเมริกา อินโดนีเซีย และประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีประสบการณ์กว่าสองปีในระดับบริหารในการทำงานร่วมกับคณะกรรมการโอลิมปิคเกมส์ของซีดนี่ย์ ในการจัดหาและอำนวยความสะดวกในการให้การรับรองนักกีฬากว่า 17,000 คนในหมู่บ้านนักกีฬา หน้าที่ปัจจุบันของเขาคือการกำหนดทิศทางและพัฒนาธุรกิจสำหรับ แมนดาราสปา ในการประชุมสปานานาชาติคุณเทรนท์จะพูดในหัวข้อ Standard, system and quality control — the art of un-common sense.
Sharilyn Abbajay เป็นหนึ่งในผู้บริหารที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในวงการอุตสาหกรรมสปา ก้าวมาจากการเป็นผู้จัดการ ร้านออกแบบทรงผมที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในเมืองเชฟวี่ เชส รัฐแมรี่แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ประสบความสำเร็จในการสร้างทีมงานสำหรับสถาบันออกแบบทรงผม และ Spa Red Door ซึ่งในปัจจุบันมีสาขาทั้งในลอนดอน และ ซานฟรานซิสโก ในปี พ.ศ. 2545 คุณแชริลีน ได้สร้างรกิจชื่อ แอ๊บบาเจย์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์ และ แอลแอลซี ปัจจุบันคุณแชริลีน เป็นสมาชิกของ สมาคมสปานานาชาติ (ISPA) สมาคมเดย์ สปา (DSA) สามคมนักบริหารอเมริกัน (American Management Association—AMA) สมาคมเมดิคัลสปา และปัจจุบันเป็นสมาชิกบอร์ดผู้บริหารของสมาคมสปานานาชาติ เธอได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นหนึ่งในจำนวนผู้บริหารไม่กี่คนที่ประสบความสำเร็จ โดยในงานประชุมสปานานาชาติเธอจะมาให้ความรู้ในหัวข้อ Finance Management Techniques That improve the Spa Experience & Your Profitability.
Bob Henry เป็นผู้อำนวยการและผู้ก่อตั้งสถาบัน โรเบิร์ต ดี. เฮนรี่ อาร์ชิเทค (Robert D. Henry Architect) ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับนานาชาติ ตั้งอยู่ที่เมือง นิวยอร์ก ซึ่งคุณบ๊อบได้รับรางวัล AIA Award จากการออกแบบตึก พาสเควล (Pasquale) ในเมือง พอร์ท ลี รัฐนิว เจอร์ซี่ เจ้าของ เวน รีสอร์ท สปา แห่ง ลาส เวกัส และ สปา ในคลับ Mar-A-Lago แห่ง ปาล์มบีช ของ โดนัล ทรัมป์ ที่ฟลอริดา ปัจจุบันคุณบ๊อบเป็นวิทยาการประจำให้กับการประชุมประจำปี ของสมาคมสปานานาชาติ ในสหรัฐอเมริกาและในเอเชีย ในหัวข้อปรัชญาการออกแบบและโครงการสปา ซึ่งปรัชญาการออกแบบของคุณบ๊อบเป็นผลงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่เกิดจากประสบการณ์การสังเกตและการทดลอง ซึ่งผู้เข้าชมงานสามารถสัมผัสได้ถึงจิตวิญญาณแห่งการออกแบบของเขา นอกจากนี้คุณบ๊อบยังเขียนหนังสือเกี่ยวกับ 50 สปาที่ดีที่สุดในโลกในชื่อว่า SPA: The Sensous Experience ซึ่งมีกำหนดวางแผงในเดือนมีนาคม 2549 เขาจะมาบรรยายในหัวข้อเรื่อง Spa Design: Architecture & Interiors
Deborah J. Waldvogel เริ่มต้นอาชีพในอุตสาหกรรมสปาเมื่อปี 2544 ที่ Mii amo ณ เอ็นชานท์เม้นท์ รีสอร์ท ในเมืองซีโดน่า เธอได้รับโปรโมตจากพนักงานฝ่ายประสานงานเป็นผู้จัดการฝ่ายประสานงาน จนถึงกรรมการฝ่ายธุรกิจสปา ซึ่งเป็นตำแหน่งปัจจุบันของเธอ หน้าที่ความรับผิดชอบปัจจุบัน รวมไปถึงการเป็นกรรมการในการดำเนินกิจกรรมของ เอ็นชานท์เม้นท์ รีสอร์ท ในระหว่างที่ทำงานกับ Mii amo คุณดีโบรานับว่าเป็นหนึ่งในสมาชิกของสมาคมสปานานาชาติที่มีความกระตือรือร้นสูง นอกจากนี้ ยังรับหน้าที่เป็น คณะกรรมการการศึกษาของสมาคมสปานานาชาติ ใน พ.ศ. 2547 ในตำแหน่งคณะกรรมการสำรองในการจัดทำคู่มือการทำธุรกิจสปา ในปี 2548 ได้มีส่วนในการเขียนคู่มือการทำธุรกิจสปา เพื่อนำ เสนอแก่สมาชิกในการประชุมประจำปีของสมาคม ในเดือนตุลาคม 2548 เธอได้รับเลือกให้เป็นคณะกรรมการบริหารของสมาคมสปานานาชาติ หัวข้อที่คุณดีโบรา จะบรรยายในการประชุมสปานานาชาติที่กรุงเทพฯ คือ The Wheel Has Been Invited (ISPA Spa Operations Manual — a Tool to Help You Structure Daily Operations
ณ ปัจจุบันพื้นที่จัดแสดงงานของการประชุมสปานานาชาติ ได้รับการจองแล้วกว่า 95 เปอร์เซ็นต์ จากผู้เข้าร่วมงานจากประเทศ สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ จอร์แดน เยอรมัน อังกฤษ และสหรัฐอเมริกา และปัจจุบันได้รับความสนใจสอบถามข้อมูลจากผู้ที่สนใจทั่วไปอย่างต่อเนื่อง
การประชุมสปานานาชาติได้รับการสนับสนุนจาก กระทรวงสาธารณสุข กรมส่งเสริมการส่งออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และสมาพันธ์สปาไทย
ผู้สนใจทั่วไปสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ (ต่างประเทศ): Conference & Exhibition Management Service Pte Ltd., 1 Maritime Square, #09-43, Harbourfront Center, Singapore 099253 โทรศัพท์: (65) 6278 8666 โทรสาร: (65) 6278 4077 อีเมล์: info@cems.com.sg (ในประเทศ): Production Management & Service Co., Ltd. 394/751 ห้อง 831-832 หมู่ 3 ถนนเพชรเกษม เขตบางแค กรุงเทพฯ 10160 โทรศัพท์: 662-455 9344 โทรสาร: 662-455 9345 อีเมล์: info@pmsco.org หรือติดตามข่าวประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการประชุมสปานานาชาติได้ที่เวบไซต์ www.ispa2006-thailand.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
คุณณัฐกานต์ ศรีสุทัศน์, คุณสุมล ธรรมศรี โทรศัพท์ 0-2716-5246 ต่อ 122, 103 โทรสาร 0-2716-5250
Email: natthakarn_s@penner-madison.com , sumol_t@penner-madison.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ