เล็บ และผิวมือที่นุ่มสวยน่าสัมผัสได้ทุกวัย อเลสซันโดร แฮนส์ อัพ

ข่าวทั่วไป Monday January 30, 2006 16:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ร้านปารีส สปา แนะนำครีมบำรุงมือ อเลสซันโดร แฮนส์ อัพ (Alessandro Hands! Up) สูตรใหม่ล่าสุดจากประเทศเยอรมัน ที่สามารถปกป้องและต่อต้านริ้วรอย เป็นครีมบำรุงมือชนิดแรกที่สามารถตอบสนองความต้องการสำหรับสุภาพสตรี และสุภาพบุรุษที่มีวัยต่างกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ มีให้เลือก 3 สูตร ได้แก่ สูตรป้องกันการเกิดริ้วรอยสำหรับผิวมือ ช่วยเก็บสภาพผิวให้คงความอ่อนเยาว์ ในบรรจุภัณฑ์สีฟ้า, สูตรสำหรับผิวที่เริ่มมีปัญหาริ้วรอย ในบรรจุภัณฑ์สีชมพู และสูตร สำหรับผิวมือที่แห้งกร้านและมีริ้วรอยมาก ในบรรจุภัณฑ์สีเงิน ซึ่งในแต่ละสูตรจะมีส่วนผสมสำคัญจากหอยมุก ที่ช่วยในการสร้างเซลล์ผิวให้แข็งแรง ทำให้ผิวมือดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ
ชุดผลิตภัณฑ์ อเลสซันโดร แฮนส์ อัพ ประกอบด้วยขั้นตอนการทำความสะอาดเล็บ, ขั้นตอนการตกแต่งเล็บ, ขั้นตอนการทำเล็บให้เรียบเนียน, ขั้นตอนการบำรุงรักษาเล็บ และขั้นตอนการปกป้องเล็บ โดยมีผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างเล็บ บำรุงเล็บ ตะไบ รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่แก้ปัญหาเกี่ยวกับผิวมือ ซึ่งสามารถมาทำที่สปาอาทิตย์ละครั้ง เพื่อการบำรุงผิวมือ และทำให้ผ่อนคลายในขณะที่เราได้ ใช้มือทำงานมาตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังสามารถนำกลับไปดูแลรักษาและบำรุงได้ด้วยตนเองที่บ้านอีกด้วย
อเลสซันโดร แฮนส์ อัพ ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามบนเล็บ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านปารีส สปา ทั้ง 2 สาขา เพนนินซูล่า พลาซ่า ถนนราชดำริ และอาคารอัลม่าลิงค์ ถนนชิดลม
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณเนาวรักษ์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ