RSBS ทุ่ม 4 ล้าน จัดคิงส์คัพ แบบยิ่งใหญ่ ระดมซูเปอร์สตาร์ RS ร่วมงานสุดอลังการ

ข่าวกีฬา Monday December 25, 2006 16:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ธ.ค.--อาร์เอส
บริษัท อาร์เอสบีเอส จำกัด สร้างปรากฎการณ์ใหม่ ทุ่ม 4 ล้านบาท สนับสนุนกิจกรรมความบันเทิงหลากรูปแบบทั้ง ศิลปิน ดารานักร้อง ซุปเปอร์สตาร์ เข้ามาร่วมสร้างสีสัน ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 37 ในระหว่างวันที่ 24-30 ธ.ค.นี้ ณ สนาม ศุภชลาศัย โดยมี 4 ชาติ ร่วมแข่งขัน ได้แก่ ไทย, คาซัคสถาน, เวียดนาม และสิงคโปร์
เนื่องจากเป็นปีมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงครองราชย์ครบ 60 ปี และร่วมเทิดทูนพระปรีชาสามารถด้านดนตรีและกีฬา ทางสมาคมฟุตบอลฯจึงได้เตรียมจัดศึกคิงส์คัพครั้งนี้อย่างยิ่งใหญ่ โดยได้ บ.อาร์เอสบีเอส เข้ามาสนับสนุนด้วยงบประมาณถึง 4 ล้านบาท
สำหรับพิธีปิดในวันเสาร์ ที่ 30 ธ.ค. นอกจากจะมีบอลคู่พิเศษ ทีมอาร์เอส สตาร์ทีม พบทีมรวมดาราอดีตนักเตะทีมชาติไทยแล้วพบกับ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์, แดน วรเวช ดานุวงศ์, ฟิล์ม รัฐภูมิ, โบกี้ จักรินทร์ สุนทรศิลป์ชัย มินิคอนเสิร์ต "JO-POP" "โจ — วัทนพร พึ่งเพียร" "ป๊อป — ศักยวัชร์ วงศ์รัตนกมล" และ เม-จีระนันท์ กิจประสาน เจ้าของอัลบั้ม Black Me’
นอกจากนี้ ช่วงพักครึ่งเวลา จะมีการบรรเลงเพลง Jazz เพลงพระราชนิพนธ์ ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช เพื่อแสดงอัจฉริยะภาพของด้านดนตรี ของพระองค์ ซึ่งเป็นที่ยอมรับทั่วโลก พร้อมกับการจุดเทียนชัยถวายพระพร ในสนาม และจุดพลุ เทิดพระเกียรติ เป็นการปิดท้ายในช่วงค่ำด้วย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ