FP241W แอลซีดีมอนิเตอร์เครื่องแรกของโลก ที่เต็มพิกัดแห่งความคมชัด ( Full HD Support ) เติมเต็มทุกความต้องการด้านบันเทิงของคุณ

ข่าวเทคโนโลยี Friday July 14, 2006 12:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
เมื่อเร็วๆนี้ เบ็นคิว เปิดตัว FP241 W แอลซีดีมอร์นิเตอร์เครื่องแรกของโลกกับ การเชื่อมต่อ HDMI และเต็มที่กับความคมชัดถึง 1080p พร้อมกับ AMA เทคโนโลยี ( Advanced Motion Accelerator ), เทคโนโลยี Senseye, คอนทราส 1000 : 1 และจอภาพที่ปรับได้
ด้วย HD ซัพพอร์ทสูงสุดเต็มประสิทธิภาพ ทำให้ผู้ใช้สนุกสนานเหมือนระบบวีดิโอผ่านอุปกรณ์อิเล็คโทรนิคยุคใหม่ เฉกเช่น เกมส์คอนโซลและ HD DVD player ด้วย HDMI ทำให้ส่งผ่านข้อมูล 5 Gbps และขจัดปัญหาการเปลี่ยนแปลงสัญญาณ มั่นใจได้กับทั้งคุณภาพภาพและเสียง
ด้วยความละเอียดสูงถึง 1920 x 1200 (WUXGA) ทำให้แสดงผลข้อมูล ขณะที่ส่งภาพคมชัดและอ่านข้อมูลได้ รับรองได้ว่าจะไม่มีภาพที่ผิดเพี้ยนเกิดขึ้น นอกจากนี้ จอ 24” ไวด์สกรีน ถูกออกแบบมาให้สามารถดู 2 หน้าต่างขนาด A4 ได้อย่างอิสระในเวลาเดียวกัน ทำให้เหมาะกับการใช้งานในทุกสาขาอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น ด้านการเงิน, ศูนย์สุขภาพ, ศูนย์วิจัย และ ศูนย์กลางการสื่อสาร ยิ่งไปกว่านั้น ระบบ PIP ในเครื่องยังทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นย้อนกลับ วิดีโอจากต้นฉบับได้ทั้ง 2 ประเภท ทั้งจาก DVD Player และ PC
ด้วยหน้าจอที่สามารถปรับได้ ทั้งความสูงและ ซ้ายขวา -45 / 45 ให้คุณอิสระและสะดวกสบายในการดูภาพทุกมุม ครบวงจรกับ USB Port สนองตอบทุกรูปแบบของการเชื่อมต่อ USB
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สามารถดูได้ที่ www.BenQ.com
เกี่ยวกับเบ็นคิว
เบ็นคิวคือผู้นำด้านอุปกรณ์ประเภท networking lifestyle และเป็นผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะสำหรับสินค้าประเภท display, storage, imaging, wireless และ broadbrand เบ็นคิวมีโรงงานผลิตอยู่ในประเทศมาเลเชีย เม็กซิโก จีน และไต้หวัน มีจำนวนพนักงานทั่วโลกมากกว่า14,467 คน ซึ่งทำให้เบ็นคิวสามารถครอบคลุมการตลาด การขาย และการบริการได้ทั่วถึงทั้งเอเชีย-แปซิฟิก ยุโรป และอเมริกา เบ็นคิวมีศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ในไต้หวัน (Hsinchu Lab) จีน (Suzhou Software Development Center) และแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา (Wireless Technology Center) และมีนักวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์มากกว่า 2000 คนในเมือง Suzhou, Taipei, Taoyuan, Hsinchu และ San Diego. เบ็นคิวมีสิขสิทธิ์ของสินค้าทั่วโลกถึง 2, 032 รายการ และในปี 2547 เบ็นคิวมีรายได้รวมสูงเกิน 5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเบนคิวได้ที่ www.BenQ.co.th
ติอต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
คุณธัญธร จรรยาวิจิตร บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์: 02-670 0311 ต่อ 118อีเมล์ tantorn.c@benq.com www.benq.com
ข้อมูลประชาสัมพันธ์ติดต่อ:
คุณบูรณี จันทรปรรณิก คุณพัชรี และยา คุณ ศศินี เอาเจริญภักดิ์
บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทรศัพท์: 0.2612.2211-7 โทรสาร: 0.2612.2319
อีเมล์: buranii@piton.biz , patcharee@piton.biz , sasinee@piton.biz
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก แอลซีดี   ADVANC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ