"แดนสนธยา" 9-11 ต.ค. ตามรอยหมีขั้วโลก ผจญภัยไปกับ สตีฟ เลียวนาร์ด

ข่าวทั่วไป Monday October 9, 2006 09:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
รายการแดนสนธยา วันที่ 9-11 ตุลาคมนี้ เสนอสารคดีชุดพิเศษ ตอน ผจญภัยไปกับ สตีฟ เลียวนาร์ด : ตามรอยหมีขั้วโลก (INCREDIBLE OURNEYS WITH STEVE LEONARD : IN THE FOOTSTEPS OF THE ICE BEAR)...ร่วมผจญภัยพร้อมกับ สตีฟ เลียวนาร์ด ในการเดินทางเสี่ยงอันตรายฝ่าหิมะน้ำแข็งแห่งอาร์กติก ร่วมสำรวจ และตามรอยหมีขาวขั้วโลกกลางทุ่งน้ำแข็งขาวโพลน บทเรียนที่ใช้ฝึกฝน และทดสอบลูกหมีตัวน้อย และพบกับการล่าลูกแมวน้ำบนธารน้ำแข็ง นกทะเลตามริมหน้าผา และวอลรัสตัวอ้วน ที่เป็นอาหารให้หมีแม่ลูก
วันจันทร์ที่ 9 ต.ค. 49 การผจญภัยสุดท้าทายของหมีขั้วโลก ออโรร่า และลูกน้อย กับ การเริ่มต้นชีวิตใหม่ในฤดูใบไม้ผลิ เพื่อเสาะแสวงหาอาหารตลอดเส้นทางบนลานน้ำแข็ง เฝ้าติดตาม และเจาะลึกชีวิต ออโรร่า และลูกหมี อย่างใกล้ชิด ด้วยปลอกคอดาวเทียม ที่ทำให้ทราบความเคลื่อนไหว และเส้นทางที่หมีขั้วโลกเดินทางไปพบแหล่งอาหาร และการจู่โจมแมวน้ำบนน้ำแข็งด้วยพละกำลังอย่างมหาศาล
วันอังคารที่ 10 ต.ค. 49 พบอาหารอันโอชะของหมีขาวขั้วโลก เมื่อมันหาแมวน้ำที่ซ่อนตัวอยู่ในรังใต้น้ำแข็งเจอ ด้วยประสาทดมกลิ่นพิเศษที่ช่วยมันค้นหา และแหล่งอาหารที่อุดมสมบูรณ์ที่สุด เมื่อถึงฤดูกาลที่นกทะเลกว่าหมื่นตัวมาคลอดลูก และทำรังบริเวณหน้าผา กับเหยื่อที่เป็นลูกนกเพิ่งหัดบิน
วันพุธที่ 11 ต.ค. 49 พบโฉมหน้าของหมีขาวขั้วโลกแบบใกล้ๆ เมื่อ สตีฟ เดินทางตามรอย ออโรร่า ไปจนถึงจุดที่เจ้าหมีขาวยักษ์ และลูกกำลังนอนพักผ่อน เพื่อรักษาพลังงานในยามที่อาหาร ขาดแคลน
ติดตามชม และร่วมผจญภัยไปกับ สตีฟ เลียวนาร์ด : ตามรอยหมีขั้วโลก ในรายการแดนสนธยา วันที่ 9 - 11 ตุลาคม 2549 ตั้งแต่เวลา 18.30 — 19.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 0-2434-8300 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณวิภาวัลย์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ