กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Friday February 24, 2006 14:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.พ.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์ทุกพฤหัส
ห้องอาหารนานาชาติ “เดอะสแควร์” ห้องอาหารทันสมัยใหม่ล่าสุดของกรุงเทพ ขอเชิญคนรักอาหารทะเลมาอิ่มอร่อยกับอาหารทะเลสดๆ จากใต้ทะเลลึกของไทย
บริการทุกมื้อค่ำของวันพฤหัสบดี ราคาท่านละ 790 บาท++ คุณจะได้ลิ้มลองรสชาติของปลาแซลมอนรมควัน หอยนางรม ซูชิ ซาชิมิ กุ้ง ปลาหมึก และปลาทะเลหลากชนิด ปรุงแต่งรสแบบนานาชาติทั้ง ญี่ปุ่น จีน ยุโรป และอเมริกา และเมนูเด็ดๆอื่นๆ อีกมากที่ไม่ควรพลาด
สะกดอารมณ์กับ...เพลงพิณ
หลีกหนีความจอแจมานั่งเอนกายพักผ่อน ที่พาสเทลเล้าจน์ ล็อบบี้ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญคุณมาสัมผัสกับสุนทรีย์ของเสียงเพลงบรรเลงพิณจากนักเล่นพิณตั้ง (Harpist) ในบรรยากาศสบายๆได้ทุกวันอังคารถึงวันอาทิตย์ (ยกเว้นวันจันทร์) ระหว่างเวลา 16.30 น. ถึง 18.15 น.
“มิสหวาง”สาวชาวออสเตรียผู้เติบโตและเรียนด้านการเล่นฮาร์พจากประเทศจีน การันตีด้วยรางวัลคุณภาพในระดับนานาชาติ พร้อมแล้วที่จะทำให้คุณเคลิ้มไปกับเพลงพิณสากลบรรเลง พร้อมเครื่องดื่มเบาๆ และของขบเคี้ยว
ไม่ควรพลาดชั่วโมงแห่งความสุขที่สุดของคนกรุงเทพฯได้ทุกวัน สั่งเครื่องดื่มนานาชนิด 1 แก้ว แถมฟรีทันทีอีก 1 แก้ว ระหว่างเวลา 16.30 น. ถึง 18.15 น.
Celebration package
เปิดประตูสู่โลกใหม่ฉลองความสุข ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เนรมิตดั่งใจคุณกับที่พักสุดหรู อาหารเยี่ยมเลิศรสกลางสยาม พร้อมอภินันทนาการมากมาย ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 มีนาคม 2549นี้
หนึ่ง คืนในห้องพักจูเนียร์สวีทสุดหรู เพียง 5,500 บาท++ แบบห้องเดี่ยว และ 6,000 บาท++ แบบห้องคู่ พร้อมของขวัญพิเศษ, ผลไม้ต้อนรับ, เครื่องดื่มต้อนรับ และอาหารเช้า
อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำที่ห้องอาหารนานาชาติ 1 มื้อ พร้อมสปาร์คลิ่งไวน์
ฟรีเค้ก 1 ปอนด์
ฟรีค่าผ่านประตูเข้าสถานบันเทิงคอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์
ใช้บริการออกกำลังกาย และซาวน่าฟรีที่ฟิตเนส
รับส่วนลด 10 % สำหรับอาหารและเครื่องดื่มทุกห้องอาหารของโรงแรมฯ (ยกเว้นบริการมินิบาร์ รูมเซอร์วิส ห้องจัดเลี้ยง และร้านขนมลา บริยอช เดอะ เดลี่)
แพ็คเกจนี้สำหรับการจองห้องพักเป็นเวลาตั้งแต่ 2 คืนติดต่อกัน สำรองห้องพักล่วงหน้าได้ที่ฝ่ายสำรองห้องพักโทร. 02-209-8888 หรืออีเมล์มาที่ reserve@novotelbkk.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ