ธนาคารกรุงเทพเปิดรับสมัครนิสิตนักศึกษาเข้าฝึกอบรมพิเศษ กับโครงการ ‘ธนาคารคู่บ้านคู่เมือง’

ข่าวทั่วไป Monday February 6, 2006 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพรับสมัครนิสิตนักศึกษามหาวิทยาลัย ชั้นปี 3 ขึ้นไปถึงระดับปริญญาเอก ไม่จำกัดสาขาวิชา เข้าร่วมโครงการฝึกอบรมพิเศษ ‘ธนาคารคู่บ้านคู่เมือง’ รุ่นที่ 45 ประจำปี 2549 ในช่วงปิดภาคเรียน เพื่อเรียนรู้โครงสร้างระบบการเงินการธนาคาร และพัฒนาทักษะผู้นำ เตรียมความพร้อมทางวิชาชีพก่อนเริ่มชีวิตทำงาน แจกใบสมัครแล้ว เปิดรับถึง 3 มี.ค. ’49
โครงการ ‘ธนาคารคู่บ้านคู่เมือง’ (Student Internship Program - SIP) เป็นหนึ่งในโครงการที่ธนาคารกรุงเทพให้ความสนับสนุนส่งเสริมเยาวชนของชาติ โดยนิสิตนักศึกษาที่ได้รับคัดเลือกเข้ารับการอบรม จะมีโอกาสได้เรียนรู้และพัฒนาทักษะต่างๆ มีส่วนร่วมในการแก้ปัญหา และร่วมบริหารโครงการธุรกิจ ทำให้ได้รับประสบการณ์จริงในการทำงาน อันเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่ชีวิตการทำงานในอนาคต รวมทั้ง ได้รับความรู้ความเข้าใจในอุตสาหกรรมการเงินการธนาคารด้วย
โครงการฝึกอบรมหลักสูตรหนึ่งเดือนนี้ (20 เมษายน ถึง 22 พฤษภาคม 2549) เปิดรับนิสิตนักศึกษาตั้งแต่ระดับปริญญาตรี (ชั้นปีที่สาม และสี่) ถึงระดับปริญญาเอก จากมหาวิทยาลัยทั้งใน และต่างประเทศ โดยไม่จำกัดสาขาวิชาที่เรียน และสถาบันการศึกษา โดยจะได้รับการฝึกอบรมใน 2 ภาค ได้แก่ ภาคฟังบรรยาย/ ศึกษาดูงาน ซึ่งจะมีการบรรยายและอภิปรายในหัวข้อต่างๆโดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากภาครัฐบาล รัฐวิสาหกิจ และเอกชน รวมทั้งจากธนาคารกรุงเทพ และภาคการแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นระหว่างกลุ่มผู้อบรม นักศึกษาจะมีโอกาสฝึกสภาวะความเป็นผู้นำและผู้ตามที่ดี ตลอดจนการพัฒนาการทำงานร่วมกันเป็นทีม
ผู้สนใจสามารถขอรับระเบียบการและยื่นใบสมัครได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ตั้งแต่บัดนี้จนถึง วันที่ 3 มีนาคม 2549 ระหว่างเวลา 9.00-16.00 น. ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น 1 ธนาคารกรุงเทพ จำกัด(มหาชน) สำนักงานใหญ่สีลม หรือที่บริหารการเรียนรู้เพื่อพัฒนาบุคลากร ชั้น 7 อาคารศูนย์ฝึกอบรม ธนาคารกรุงเทพ จำกัด(มหาชน) ถนนพระราม 3 กรุงเทพฯ หรือดาวน์โหลดได้ที่ www.bangkokbank.com ในหัวข้อ ‘เรา คือ ธนาคารกรุงเทพ'--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ