กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Wednesday February 1, 2006 13:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ขยับทุกจังหวะของคุณ
ท่องราตรีในคืนแสนสนุกใจกลางกรุง ที่คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ สุดเหวี่ยงกับ 3 ดีเจหนุ่มประสบการณ์โชกโชน ดีเจเล็ก ดีเจคิด และดีเจบ๋อม เปิดแผ่นให้คุณดิ้นกันไม่ต้องหยุด ทั้งฮิพฮ็อพ และอาร์แอนด์บี สะบัดกายไปกับเพลงฮิตติดชาร์จ ตั้งแต่เวลา 21.30 น.ทุกคืนวันพฤหัสบดี และทุกคืนที่บูมรูม แดนซ์โซน ตั้งแต่ 22.00 น. บัตรผ่านประตูเพียงท่านละ 220 บาท พร้อมรับคูปองแลกเครื่องดื่มแทนเงินสดได้ถึง 170 บาทอีกด้วย!!
365 วัน...ฉันรักเธอ
14 กุมภาพันธ์ 2549นี้ ดื่มด่ำกับความโรแมนติคในค่ำคืนวันแห่งความรักกับคนที่คุณรักที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ฉลองมื้อค่ำอันสุดแสนโรแมนติคสำหรับคุณและคนรู้ใจที่ เดอะสแควร์ ห้องอาหารที่ทันสมัยใหม่ล่าสุดของกรุงเทพฯ อิ่มอร่อยกับอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่คัดสรรเป็นพิเศษจากทั่วทุกมุมโลก ที่ถูกเตรียมและปรุงกันแบบสดๆ ตรงหน้าพร้อมเสิร์ฟให้ทานแบบร้อนๆ พร้อมตักได้ไม่อั้นกับช็อกโกแลตฟองดูจากเครื่องทำช็อกโกแลตที่มุมของหวาน
หลังอร่อยแบบโรแมนติคกับดินเนอร์มื้อค่ำ ลงมาสนุกต่อที่ คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ ดิ้นให้มันส์สุดเหวี่ยงไปกับการแสดงสดของวงออล-สตาร์ ด้วยเพลงฮิตติดชาร์ตล่าสุด และสนุกเร้าใจไปกับเพลงแนวอาร์แอนด์บี และฮิพฮอพ โดยดีเจเล็กที่ห้องบูมรูม เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มพิเศษหลากชนิด และคิวปิดค็อกเทล พร้อมรับของขวัญพิเศษสำหรับคู่รักฟรี
ปิดท้ายแบบฉ่ำหวานด้วยลูกกวาดแห่งความรักที่ ลาบริยอช เดอะ เดลี่ ทีมพาสทรี่เชฟเตรียมขบวนพราลินี่ส์ เค้ก และคุ้กกี้แสนอร่อยนานาชนิด ให้คุณได้เลือกสรรเพื่อเป็นของขวัญ แด่คนที่คุณรักตลอดเทศกาลแห่งความรักนี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 20 บาทต่อชิ้นเท่านั้น
Celebration package
ฉลองความสุขให้ชีวิตอีกระดับในโอกาสพิเศษ ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เนรมิตบรรยากาศการพักผ่อนดังใจคุณ กับสถานที่สุดหรูอาหารอร่อยรสเลิศกลางกรุงสยาม พร้อมรับอภินันทนาการมากมาย ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 มีนาคม 2549นี้
- หนึ่ง คืนในห้องพักจูเนียร์สวีทสุดหรู เพียง 5,500 บาท++ แบบห้องเดี่ยว และ 6,000 บาท++ แบบห้องคู่ พร้อมของขวัญพิเศษ, ผลไม้ต้อนรับ, เครื่องดื่มต้อนรับ และอาหารเช้า
- อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำที่ห้องอาหารนานาชาติ 1 มื้อ พร้อมสปาร์คลิ่งไวน์
- ฟรีเค้ก 1 ปอนด์
- ฟรีค่าผ่านประตูเข้าสถานบันเทิงคอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์
- ใช้บริการออกกำลังกาย และซาวน่าฟรีที่ฟิตเนส
- รับส่วนลด 10 % สำหรับอาหารและเครื่องดื่มทุกห้องอาหารของโรงแรมฯ (ยกเว้นบริการมินิบาร์ รูมเซอร์วิส ฝ่ายจัดเลี้ยง และร้านขนมลา บริยอช เดอะ เดลี่)
แพ็คเกจนี้สำหรับการจองห้องพักเป็นเวลาตั้งแต่ 2 คืนติดต่อกัน สำรองห้องพักล่วงหน้าได้ที่ฝ่ายสำรองห้องพักโทร. 02-209-8888 หรืออีเมล์มาที่reserve@novotelbkk.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
จ๋า แก๊ก ทิพย์ แตน เดือน กาว
Tel : 02 209 8888 ext. 2702-5
Fax : 02 658 4889
Email : prd@novotelbkk.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ