มิลเลนเนียม ออโต้ สานต่อตำนานรถมินิ...ที่เป็นมากกว่ารถยนต์

ข่าวทั่วไป Tuesday August 29, 2006 09:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--อิมเมจ อิมแพค
บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ "มินิ" อย่างเป็นทางการ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงาน 'MINI Let's Collect' เพื่อสานต่อตำนานความคลาสสิคของรถยนต์มินิ พร้อมรวบรวมสิ่งของสะสมแสนรักที่หาชมได้ยากของนักสะสมชั้นนำ ได้แก่ กล้องถ่ายภาพ นาฬิกา รถมอเตอร์ไซค์ ปากกา เก้าอี้-โซฟา และรถมินิ มาจัดแสดงนิทรรศการ ให้ได้สัมผัสถึงแรงบันดาลใจคุณค่าและเสน่ห์ของสิ่งที่สะสม ณ อีเดน ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า
คุณสมปราชญ์ โบสุวรรณ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด เปิดเผยว่า "การสะสมเป็นเรื่องของการใช้เวลา ความผูกพัน และความรัก ในการที่จะเลือกสะสมของที่ตัวเองชื่นชอบเป็นพิเศษ และการจัดงาน MINI Let's Collect ในครั้งนี้ก็เพื่อที่จะสานต่อตำนานความคลาสสิกของรถมินิที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน ถึงแม้ว่าเราจะผ่านไป มีการพัฒนารูปลักษณ์ของรถไปตามยุคสมัย แต่รถมินิก็ยังเป็นที่ต้องการของตลาด มีคุณค่าและเป็นของสะสมชิ้นหนึ่งของผู้ที่รักและชื่นชอบเช่นกัน"
นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณสุรัตน์ โอสถานุเคราะห์ นายกสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ นักสะสมกล้องถ่ายภาพ คุณดอม เหตระกูล นักสะสมรถมอเตอร์ไซค์ รศ.ดร.กอบธัม สถิรกุล นักสะสมปากกา คุณปราโมทย์ เหรียญเจริญสุข นักสะสมนาฬิกา คุณสรัญ ลิ้มสวัสดิ์วงศื นักสะสมเก้าอี้-โซฟา ที่มีดีไซน์ คุณกฤษดา พุฒนกุล และ คุณมนตรี ศรีณรงค์ศิริ นักสะสมรถมินิ ที่ได้นำของสะสมแสนรักมาร่วมจัดแสดงนิทรรศการ และถ่ายทอดแรงบันดาลใจ ความภูมิใจในการสะสม ให้กับนักสะสมรุ่นใหม่ และบุคคลทั่วไปได้ฟังกันอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด
คุณปิยวรรณ เอี่ยมนิพนธ์ โทร. 0-2935-2000 ต่อ 444
หรือ
บริษัท อิมเมจ อิมแพค จำกัด
คุณปิยะภัทร์ สุริยศักดิ์ (ต่อ 107)
คุณชุตินันท์ คุณะดิลก (ต่อ 118)
โทร. 0-2253-6809-12

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ