“หลุยส์” หวิดเป็นหมัน!!! “บูม” ผิดคิวเตะผ่าหมาก

ข่าวบันเทิง Thursday November 9, 2006 11:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--อาร์เอส
คราวก่อนก็เข้าฉากบู๊จนไหล่หลุด ล่าสุด หลุยส์ สก็อต ก็หวิดเป็นหมันเพราะถูกนางเอกน้องใหม่ บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง ของค่ายอาร์เอสฯ ผิดคิวบู๊กระแทกแข้งเข้าไปที่กล่องดวงใจเข้าอย่างจังขณะถ่ายทำ ละคร ซีรี่ส์เรื่อง “รวมพลคนแจ๋ว” ทางโมเดิร์นไนน์
ต้นเหตุของเหตุการณ์นี้เป็นฉากที่ เจ๋ง (หลุยส์) แอบมาเซอร์ไพร์สข้างหลัง คุณหนูเฟื่องฟ้า (บูม) ที่กำลังให้อาหารสุนัขในหมู่บ้านอยู่ และด้วยความขี้ตกใจของ คุณหนูเฟื่องฟ้า ทำให้เธอยกขาเตะเข้าไปที่เป้ากางเกงของ เจ๋ง เข้าอย่างจัง
ฉากนี้ถ่ายที่หมู่บ้านมัณฑนา ซ.รามอินทรา 109 และเมื่อ หลุยส์ และ บูม แต่งตัวเสร็จผู้กำกับฯ (หมี- ปิยะพงษ์ คำภากุล) ไม่รอช้าเรียกทั้งคู่มาทำความเข้าใจและซ้อมคิวคร่าวๆ และด้วยความที่ผู้กำกับฯ กลัวว่าจะมีการผิดคิวเลยให้ บูม ซ้อมเตะ หลุยส์ อยู่หลายครั้ง พอ บูม รู้จังหวะและมั่นใจ ก็ตรียมถ่ายจริง ฟาก หลุยส์ ที่ระแวงว่า บูม จะเตะพลาดเข้าที่กล่องดวงใจตัวเองก็รีบกำชับว่า “น้องบูมเตะดีๆนะ อย่าให้พลาดโดนน้องชายพี่นะ” ทำให้ บูม พยักหน้ารับแบบเขินๆ จากนั้นผู้กำกับฯ ก็นับ 5-4-3-2...หลุยส์ เดินเข้ามาทักทาย บูม พอ บูม หันหลังมาก็ตกใจเลยยกขาเตะ หลุยส์ ตรงกลางเป้ากางเกงพอดี และผู้กำกับฯ ก็สั่งคัท!!! ให้ บูม เตะ หลุยส์ ใหม่อีกครั้ง เพราะจังหวะที่ บูม เตะเมื่อกี้ยังไม่สมจริง เริ่มเตะใหม่คัทที่ 2 บูม ก็ยังติดลูกเกรงใจทำให้ภาพที่ได้ไม่ถูกใจผู้กำกับฯอีก เริ่มถ่ายคัทที่ 3 คราวนี้ หลุยส์ เข้ามากระซิบให้ บูม เตะจริงเลย และภาพที่ออกมาสมจริงมากเลยทีเดียว พอสิ้นเสียงคัท หลุยส์ ยังลุกไม่ขึ้นแถมนั่งจุกตัวงออยู่กับพื้น จนมารู้อีกทีว่าเกิดการผิดคิวกันขึ้น ส่วน บูม ที่เพิ่งรู้ว่าเผลอซัดแข้งไปกระแทกกล่องดวงใจของ หลุยส์ เข้าเต็มๆ ก็หน้าเสียเลยมาขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่ ก่อนที่ทีมงานจะเข้ามาช่วยพยุง หลุยส์ ไปนอนพัก....อยากรู้ว่าฉากนี้จะสนุกขนาดไหนติดตามได้ใน ละคร “รวมพลคนแจ๋ว” เย็นวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ย.นี้ เวลา 16.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ