เปิดกระป๋องล้วงความลับหนุ่มหล่อแสนดี กับ 27 หนุ่มใน CANNY BOYS

ข่าวทั่วไป Friday December 1, 2006 15:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ธ.ค.--เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เปิดกระป๋องหนุ่มหล่อ แสนดี ใน Centerpoint Magazine ซึ่งจัดทำขึ้นเพื่อร่วมฉลอง “ก้าวที่ 9 The Center Point of Siam Square” อีกหนึ่งเล่มที่สาว ๆ เห็นแล้วต้องกรี๊ด ใน Special Issue: Canny Boys
บิ๊กเซอร์ไพรส์สุด ๆ กับแมกกาซีนเล่มพิเศษของเซ็นเตอร์พ้อยท์ที่รวบรวมหนุ่มสุดหล่อถึง 27 คนที่พกเอาความน่ารัก และเป็นกันเอง มาถ่ายทอดเรื่องราว ประสบการณ์ในเรื่องของความรัก ไม่ว่าจะเป็น ดี.เจ. นิว เจนเนอเรชั่นสุดฮอตจาก เอไทม์ มีเดีย, หนุ่ม ๆ นักแสดงจาก Seasons Change และอื่น ๆ อีกเพียบ ที่พร้อมจะมาเปิดความเป็นตัวเองลงในเล่มนี้โดยเฉพาะ
สำหรับเล่มพิเศษนี้บอกได้ว่าเอาใจสาว ๆ กันจริง ๆ กับการล้วงความลับสามหนุ่มหน้าใส บอล - วิทวัส , ว่าน - รัชชุ และ พลุ - เฉลิมพล นักแสดงจาก Season Change พร้อมด้วยเหล่าดี.เจ.จาก Hotwave 91.5 MHz และ 94 EFM อย่าง จอห์น วิญญู, ท็อป ณัฐเศรษฐ์, ไอซ์ ศรัณยู ฯลฯ รวมถึงหนุ่ม ๆ จากบ้าน AF2 อย่าง โจ - ภานุพล และ ว่าน - ธนกฤต กับบทบาทบนเวทีและชีวิตเบื้องหลัง
ส่วนสาว ๆ คนไหนที่ติดตามละครต้องไม่พลาดกับนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง ต่าย - ณัฐพล และ เอส - วรฤทธิ์ ทั้งหมดนี้พิเศษเฉพาะในเซ็นเตอร์พ้อยท์แมกกาซีนเท่านั้น ถ้าอยากรู้จักหนุ่ม ๆ คนไหนแบบใกล้ชิด ต้องไม่พลาด กับ Centerpoint Magazine Special Issue: Canny Boys พบได้แล้ววันนี้ ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2252-1754-6 คุณเตียง ต่อ 47 คุณกี๋ ต่อ 48 โทรสาร 0-2252-1757 หรือ email : pr@centerpoint.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ