ไอศกรีมวอลล์จับมือจิฟฟี่ต่อสัญญาพันธมิตรการค้าทุกสาขาทั่วไทย ตอกย้ำคุณภาพสินค้าและบริการ พร้อมคงกลยุทธ์ขยายช่องทางจัดจำหน่าย

ข่าวทั่วไป Tuesday July 25, 2006 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
วอลล์ ผู้นำตลาดไอศกรีมประเทศไทย และ จิฟฟี่ ร้านสะดวกซื้อในสถานีบริการน้ำมันเจ็ต ได้ร่วมลงนามต่อสัญญาพันธมิตรทางการค้ากัน ส่งผลให้วอลล์เป็นผู้จัดจำหน่ายไอศกรีมในร้านจิฟฟี่ทั้ง 147 สาขาทั่วประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว
วอลล์และจิฟฟี่ ได้เป็นพันธมิตรทางการค้ากันมาอย่างยาวนาน ซึ่งในการต่อสัญญาครั้งนี้ ทางจิฟฟี่ได้พิจารณาวอลล์เพียงรายเดียว โดยสิทธิพิเศษดังกล่าวนี้ ช่วยตอกย้ำให้เห็นถึงความเป็นผู้นำของวอลล์ในตลาดไอศกรีมประเทศไทย การบริการที่ดีเยี่ยม การมียอดขายและผลกำไรที่เกินเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง และการสนับสนุนทางการตลาดที่โดดเด่นผ่านสื่อและกิจกรรมต่าง ๆ ที่ผ่านมา
ไอศกรีมวอลล์มองว่าการต่อสัญญาครั้งนี้เป็นก้าวสำคัญที่จะสร้างยอดขายและผลกำไรร่วมกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อบรรลุเป้าหมายการเติบโตร้อยละ 40 ภายในปีนี้ ซึ่งสูงกว่าช่องทางจัดจำหน่ายผ่านร้านสะดวกซื้อทั้งหมดในสถานีบริการน้ำมันและร้านสะดวกซื้ออื่นๆ ที่คาดว่าจะเติบโตประมาณร้อยละ 21
นาย ชนินทร์ อรรจนานันท์ รองประธานกรรมการบริหารฝ่ายพัฒนาลูกค้า บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัดกล่าวว่า “วอลล์มีความยินดีในการต่อสัญญาพันธมิตรทางการค้ากับทางจิฟฟี่ครั้งนี้ เราเชื่อว่าการต่อสัญญานี้จะช่วยเสริมความมั่นใจในอนาคตธุรกิจไอศกรีมของทั้งสองฝ่าย จิฟฟี่นับเป็นหนึ่งในร้านสะดวกซื้อในสถานีบริการน้ำมันที่ได้รับความนิยมมากที่สุด วอลล์เป็นผู้นำตลาดไอศกรีมในประเทศไทย และมีผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพซึ่งตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ความร่วมมือของทั้งสององค์กรนี้ย่อมจะช่วยเพิ่มศักยภาพการแข่งขันและสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่จิฟฟี่และวอลล์ได้อย่างแน่นอน”
จากนี้ไป วอลล์ได้วางแผนกิจกรรมใหม่ๆ ซึ่งรวมถึงการปรับปรุงรูปแบบป้ายและภาพลักษณ์ของตู้ไอศกรีมให้โดดเด่นและดึงดูดผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้วอลล์ยังมีแผนการทำกิจกรรมส่งเสริมการขายในช่วงเทศกาลพิเศษและวันหยุดนักขัตฤกษ์ต่างๆ ที่สอดคล้องกับกลุ่มลูกค้าของจิฟฟี่โดยเฉพาะ ในแต่ละปี เจ็ท/จิฟฟี่นั้นให้บริการลูกค้ามากกว่า 50 ล้านราย โดยให้ความสำคัญกับสินค้าและการบริการที่เปี่ยมด้วยคุณภาพพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบร้านที่ทันสมัย สะอาด และบรรยากาศเป็นกันเอง โดยลูกค้าของจิฟฟี่สามารถเพลิดเพลินในการใช้บริการและเลือกซื้อสินค้ามากกว่า 3,000 รายการ ทั้งนี้รวมถึงไอศกรีมวอลล์ซึ่งเป็นไอศกรีมเพียงยี่ห้อเดียวที่ได้รับเลือกให้จัดจำหน่ายในร้านจิฟฟี่ทุกสาขา
บรรยายภาพ:
(จากซ้าย) นาย ชนินทร์ อรรจนานันท์, รองประธานกรรมการบริหารฝ่ายพัฒนาลูกค้า, บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด และ นาย ชัยสิทธิ์ สุทธิขจรกิจการ, Sales & Marketing Manager - Convenient Product, บริษัท คอนอโค (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมลงนามต่อสัญญาพันธมิตรทางการค้า
เกี่ยวกับกลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่เป็น ที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์เพื่อเติมพลังให้แก่ชีวิตผู้บริโภค ชาวไทยแบ่งเป็น 4 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือนและทันตผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ยาสีฟันโคลสอัพ ใกล้ชิด ผงซักฟอกบรีส โอโม และเซิฟ ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มเครื่องใช้ส่วนบุคคลดูแล และทำความสะอาดผิว ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผม ซันซิล คลีนิค เคลียร์ และโดฟ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอกซ์และเรโซนา ผลิตภัณฑ์โดฟ พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และสบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร ได้แก่ ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และธุรกิจขายตรง ยูนิลีเวอร์เน็ตเวิร์ค
แถลงข่าวในนาม : กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
รายละเอียดเพิ่มเติม : พงษ์ทิพย์ เทศะภู
ผู้อำนวยการ ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
โทร. 02 554 3430
: อรอนงค์ ประทักษ์พิริยะ onanong@webershandwick.com
อริยา อินทสุวรรณ arya@webershandwick.com
บริษัท เวเบอร์ แชนด์วิค
โทร. 02 287 1000 ต่อ 169, 215
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ