ธนาคารทหารไทยจัดรายการส่งเสริมการขายสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ “TMB โอนปั๊บ...รับเลย” 100 ท่านแรก/สาขา รับฟรี ทันที!! แก้วปุ๊บปั๊บ 1 ใบ

ข่าวทั่วไป Monday August 7, 2006 10:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--ธนาคารทหารไทย
ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB Bank เปิดบริการ “TMB โอนปั๊บ...รับเลย“ รับโอนเงินจากหน้าเคาน์เตอร์ธนาคารทหารไทยไปยังผู้รับที่มีบัญชีต่างธนาคาร 9 แห่ง (interbank transfer) โดยไม่ต้องมีบัญชีเงินฝากกับธนาคารทหารไทย พร้อมจัดรายการส่งเสริมการขาย สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการทั่วประเทศ ตั้งแต่บัดนี้ - 30 กันยายน 2549 นี้ จะได้รับ “แก้วปุ๊บปั๊บ” ฟรี 1 ใบ เฉพาะ 100 ท่านแรกต่อ 1 สาขา หรือ จนกว่าของจะหมด
นายศีลวัตน์ สันติวิสัฏฐ์ เจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ Cash Management ธนาคารทหารไทย เปิดเผยว่า “TMB โอนปั๊บ...รับเลย“ เป็นบริการใหม่ของธนาคารซึ่งเป็นการให้บริการโอนเงิน ณ เคาน์เตอร์ของธนาคารทหารไทย สาขา ทั่วประเทศ ไปยังบัญชีของผู้รับโอนต่างธนาคาร โดยที่ผู้โอนเงินจะมีหรือไม่มีบัญชีเงินฝากกับธนาคารทหารไทยก็ได้ นับเป็นบริการที่มีประโยชน์ต่อลูกค้าผู้ใช้บริการเป็นอย่างยิ่ง เพราะช่วยให้ผู้โอนและผู้รับสะดวกสบาย ประหยัดเวลา รวมทั้งขั้นตอนการใช้บริการก็ง่าย ลูกค้าสามารถใช้บริการในรูปแบบเงินสดได้โดยไม่จำเป็นต้องมีบัญชีเงินฝากกับธนาคารทหารไทย หรือจะหักเงินจากบัญชีที่มีอยู่กับธนาคาร เพื่อโอนไปชำระค่าสินค้า/บริการ หรือจ่ายเงินผลประโยชน์อื่นๆ ส่วนผู้รับโอนจะได้รับเงินเข้าบัญชีในทันที สำหรับกลุ่มเป้าหมายที่ธนาคารคาดหวังให้มาใช้บริการนี้ คือ ลูกค้าที่มีบัญชีกับธนาคารทหารไทย และบุคคลทั่วไป
ทั้งนี้ ผู้โอนสามารถโอนเงินไปยังผู้รับปลายทางที่มีบัญชีออมทรัพย์หรือกระแสรายวันกับธนาคารที่ร่วมให้บริการเท่านั้น ประกอบด้วย ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารกรุงไทย ธนาคารนครหลวงไทย ธนาคารยูโอบี ธนาคารไทยธนาคาร และ ธนาคารธนชาติ โดยสามารถโอนได้สูงสุด 50,000 บาทต่อรายการ ไม่จำกัดวงเงินสูงสุดในการโอนต่อวัน คิดค่าบริการแบบอัตราก้าวหน้าต่ำสุดเพียง 50 บาท สูงสุด 90 บาท
สำหรับผู้ที่สนใจใช้บริหาร ““TMB โอนปั๊บ...รับเลย“ สามารถติดต่อขอใช้บริการได้ในเวลาทำการปกติของธนาคาร หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ทำการสาขาธนาคารทหารไทยทั่วประเทศ และศูนย์บริการ ลูกค้า TMB PHONE BANKING 1558
ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)
ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2500 ประกอบธุรกิจด้านธนาคารพาณิชย์เต็มรูปแบบ และประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ตามที่ได้รับอนุญาตจากกระทรวงการคลัง โดยความเห็นชอบจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ได้แก่ ธุรกิจธนาคารพาณิชย์ วิเทศธนกิจ วาณิชธนกิจและธุรกิจอื่นๆ เช่น การเป็นตัวแทนจำหน่ายประกัน ธนาคารมุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าประเภทต่างๆ ผ่านเครือข่ายสาขารวมทั้งสิ้น 437 สาขา สำนักงานแลกเปลี่ยนเงิน 69 แห่ง เครื่องเอทีเอ็มจำนวน 1,473 เครื่อง รวมทั้งให้บริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ประเภทต่างๆ
ธนาคารทหารไทย เป็นธนาคารที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มีสินทรัพย์ 769,535ล้านบาท (ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2549) นับเป็นธนาคารที่มีมูลค่าสินทรัพย์สุทธิเป็นอันดับห้าในระบบธนาคารพาณิชย์ของไทย
www.tmbbank.com
ธนาคารทหารไทย: ร่วมคิด เพื่อทุกก้าวของชีวิต
รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ:
อรธิชา/ธัญญรัตน์ โทร 02 242 3255

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ