"เบน ชลาทิศ" ใช้ "หัวใจ" ร้อง 10 บทเพลง แห่งความประทับใจ ในอัลบั้ม Impressions

ข่าวทั่วไป Monday October 9, 2006 17:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค เอนเตอร์เทนเมนท์
SONY BMG Music Entertainment (Thailand) ภูมิใจเสนอการกลับมาของศิลปินคุณภาพ"เบน-ชลาทิศ"ชื่อที่การันตีได้ถึงคุณภาพของ "เสียงร้อง" ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น เบน- ชลาทิศ ประสบความสำเร็จกับผลงานอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต สามารถคว้ารางวัล SEED AWARDS สาขา ศิลปินชายยอดเยี่ยม มาครอบครองในปี 2005มาถึงงานในอัลบั้มสุดพิเศษที่ตั้งใจนำหลากหลายบทเพลงที่มีอิทธิพลต่อตัวเขาเองมาถ่ายทอดในสไตล์ของตัวเอง และอยากให้ทุกคนที่ได้ฟังเพลงของเบนมี "ความสุข" และซาบซึ้ง ไปพร้อมกับเสียงร้องของเบนไปด้วยเบน-ชลาทิศ ผู้ชายคนนี้เกิดมาเพื่อเป็น "คนที่ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านเสียงดนตรี" ถึงทุกคน หลายคนการันตีว่าเขาคือนักร้องเสียงคุณภาพตัวจริงในวงการเพลง ทุกบทเพลงที่ผ่านการถ่ายทอดโดยเบน-ชลาทิศ สามารถทำให้คนฟังรู้สึก "อิน" ไปกับอารมณ์ที่เบนได้ถ่ายทอดเสมอ ที่สำคัญผู้ชายคนนี้รู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ได้ร้องเพลง
Impressions(อิมเพรสชั่น) อัลบั้มสุดพิเศษของ เบน-ชลาทิศ นักร้องคุณภาพจากสังกัดเบเกอรี่ มิวสิค รวบรวมหลากหลายบทเพลงที่มีอิทธิพลและเป็นแรงบันดาลใจทำให้ เบน-ชลาทิศ ได้เป็นนักร้องคุณภาพอย่างทุกวันนี้ ทุกเพลงที่รวบรวมในอัลบั้มนี้เบนเลือกมาจากความชื่นชอบและชื่นชมเป็นการส่วนตัวต่อบทเพลง, ผู้แต่ง, ผู้ถ่ายทอดที่เป็นต้นฉบับ ถือได้ว่าเพลงทุกเพลงในอัลบั้มนี้เป็นเหมือนหน้าต่างและประตูของ "หัวใจ" และ "จิตวิญาณ" ของตัวเองที่เปิดพร้อมให้ทุกคนใด้เข้ามาสัมผัสทุกๆด้านของอารมณ์ของผู้ชายคนนี้ Impressions (อิมเพรสชั่น) ในเชิงศิลปะ Impressionism ศิลปินจะต้องตีความหมายของภาพถ่าย และถ่ายทอดออกมาในความรู้สึกของตัวเอง และอัลบั้ม Impressions เบน-ชลาทิศ ก็ถ่ายทอดตามความรู้สึกเขาเองเช่นกัน
Track List:
1. ทำร้าย 6. รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป
2. คืนใจ 7. ตอบเธอ
3. ไม่มี 8. คนเดียวจริงๆ
4. สุดใจ 9. ตื่น
5. อยากอยู่กับเธอทั้งคืน 10. ลึกซึ้ง
อิมเพรสชั่น ทุกเรื่องราวบอก "ความประทับใจ" ที่ เบน-ชลาทิศ ได้จับมาใส่ไว้ในบทเพลง 19 ตุลาคม 49 อัลบั้ม Impressions ของ เบน ชลาทิศ วางแผง ทั่วประเทศ!!
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ