บ๊อช ร่วมงาน เมทัลเล็กซ์ 2006 นำนวัตกรรมใหม่ของเครื่องมือ เครื่องใช้ไฟฟ้า ร่วมโชว์พร้อมเปิดให้ผู้เข้าชมงานได้ทดลองใช้จริง

ข่าวเทคโนโลยี Friday November 24, 2006 09:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--โอเอซิส มีเดีย
บ๊อช ร่วมงาน เมทัลเล็กซ์ 2006 นำนวัตกรรมใหม่ของเครื่องมือ เครื่องใช้ไฟฟ้า ร่วมโชว์พร้อมเปิดให้ผู้เข้าชมงานได้ทดลองใช้จริง และรับชมเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้ทำงานได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น เผยเป็นกลยุทธ์ทางการตลาด ที่จะช่วยผลักดันให้ธุรกิจโตแบบก้าวกระโดด
นายชัยพร รัตนเชตกุล ผู้จัดการการตลาด ฝ่ายเครื่องมือไฟฟ้า บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด เปิดเผย บ๊อชเตรียมนำเครื่องมือ เครื่องใช้ไฟฟ้า นวัตกรรมใหม่ล่าสุดไปเปิดตัวในงานเมทัลเล็กซ์ 2006 ที่ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ที่เข้าเยี่ยมชมงานได้มีโอกาสทดลองใช้เครื่องดังกล่าวด้วยตัวเองทุกชิ้น โดยมีผู้เชี่ยวชาญของบ๊อชคอยสาธิตและให้คำแนะนำ
สำหรับเครื่องมือและเครื่องใช้ไฟฟ้า ซึ่งถือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ของบ๊อช ที่จะนำไปแสดงในงานดังกล่าว ได้แก่ สว่านไขควงกระแทกไร้สาย GDR ที่มีแรงบิดสูงถึง 125 Nm พร้อมระบบป้องกันการสะบัด ,สว่านไร้สาย 2 speed GSR สามารถปรับแรงบิดได้ถึง 25 ระดับ ปรับความเร็วได้ 2 ระดับ , สว่านโรตารี่รุ่นใหม่ GBH 2-26 ที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น 20% และอายุใช้งานยาวนานขึ้น 100% , สว่าน/ไขควงไร้สายรุ่น IXO ที่มีขนาดเล็กกระทัดรัด ใช้แบตเตอรี่ลิเธี่ยมอิออนรายแรกของโลกที่สามารถเก็บประจุไฟไว้ได้ยาวนาน ทำให้เป็นเครื่องมือหรือผู้ช่วยส่วนตัวที่พร้อมใช้งานตลอดเวลา , เครื่องเจียรไฟฟ้า ระบบ ลดแรงสั่นสะเทือน ระบบ start เครื่องไม่กระชาก ด้ามจับหมุนปรับได้ให้เหมาะสมกับลักษณะงาน และ ยังได้เปิดตัวเครื่องมือสำหรับงานไม้อีกหลายรุ่น อาทิ เลื่อยวงเดือน, เครื่องเซาะร่องไม้, เครื่องขัดกระดาษทราย, เลื่อยฉลุ และอุปกรณ์เสริมต่างๆ อีกด้วย
“การเปิดตัวของบ๊อช ในงานเมทัลเล็กซ์ 2006 ครั้งนี้ บ๊อชจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “นวัตกรรมเพื่องานโลหะ” ที่จะแสดงเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของบ๊อชที่ช่วยให้งานโลหะเป็นเรื่องง่าย และ สะดวกสบายขึ้น พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้ทดลองใช้เทคโนโลยี่ใหม่ ๆ ด้วยตัวเอง ถือเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการทำตลาดของบ๊อชที่จะช่วยผลักดันธุรกิจให้สามารถเติบโตแบบก้าวกระโดด ซึ่งเป็นการรองรับความต้องการของตลาดที่เพิ่มสูงขึ้นได้อย่างดี” นายชัยพร กล่าว
ข้อมูลข่าวประชาสัมพันธ์ เพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทร.0-2937-4658-9,0-2937-4735
คุณธนะพน เขียวหวาน / คุณศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม / คุณปิยะพร จำเนียร
Email : tanapon@oasismedia.co.th , saranyarat@oasismedia.co.th , piyaporn@oasismedia.co.th
ข้อมูลองค์กรเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด โทร. 02 631 1879 ต่อ 160
คุณยุพารัตน์ เหล่าธนภัทร ผู้จัดการสื่อสารองค์กร E-mail : Yuparat.Laotanapat@th.bosch.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ