แมงป่องภูมิใจนำเสนอซีรี่ส์สุดซาบซึ้ง ใน "Save your last dance for me- ปลายฝันรักนั้นคือเธอ"

ข่าวทั่วไป Wednesday March 15, 2006 14:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--แมงป่อง
เพราะพรหมลิขิตหรืออย่างไร ที่ทำให้ใจของเธอและเขามาพบรัก
แมงป่องภูมิใจนำเสนอซีรี่ส์สุดซาบซึ้ง สะเทือนอารมณ์อิ่มเอมในหัวใจ เป็นเพียงคำจำกัดความสั้นๆ แต่บอกถึงความเป็นซีรีส์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี และยังเป็นการโคจรมาพบกันระหว่าง นักร้องสาวดาวรุ่ง "ยู จีน" หนึ่งในสมาชิกวง S.E.S. ที่กำลังฮ็อตที่สุดในเกาหลี กับ พระเอกมาดเท่ห์ขวัญใจสาวๆ "จี ซุง" ที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ที่สร้างความประทับใจได้ตลอดกาล......
"Save your last dance for me- ปลายฝันรักนั้นคือเธอ" บุบเพปาฏิหารย์ หรือเหตุการณ์บังเอิญที่แกล้งผลักดันให้ จานโฮ ต้องประสบวิบากกรรมครั้งสำคัญจากอุบัติเหตุ การสูญเสียภาพแห่งความทรงจำในอดีตนับเป็นสิ่งเลวร้ายที่สุด...สมองอันว่างเปล่า...ความเหงา...โดดเดี่ยว...เริ่มเกาะกุมหัวใจให้สั่นไหว และโหยหาบางสิ่งที่ขาดหายอย่างทรมาน แต่บนลางความโชคร้ายกลับทำให้เขาได้พบกับ ซู จิน หญิงสาวแสนดีที่เข้ามาแต่งแต้มโลกที่มืดมนให้สดใส หัวใจที่ว่างเปล่าของเขาและเธอ เริ่มวิ่งเข้าสู่เส้นทางรักแสนโรแมนติกจนแทบหลั่งน้ำตา... เพราะยิ่งผูกพัน ลึกซึ้งเท่าไหร่ กำแพงอุปสรรคก็ยิ่งสูงตระหง่านจนยากจะทลายและเรื่องราวในอดีตรังแต่จะฉุดรั้งให้เขาและเขาและเธอต้องเจออุปสรรค ซึ่งมีเพียง...รักแท้เท่านั้น...ที่จะฝ่าฟันมันไปได้
แมงป่องชวนแฟนๆ ซี่รี่ส์เกาหลี ร่วมสัมผัสอารมณ์รักหวานซึ้งไปกับเขาและเธอที่จะทำให้คุณประทับใจ อยู่ในความทรงจำตลอดไป ได้แล้ววันนี้ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดีที่แมงป่องทุกสาขา และร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณสุภารัตน์ พรหมเสนา (สุ) โทร. 0-1769-1860, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ