ไอเน็ตพลิกธุรกิจไทยรับโลกดิจิตอล

ข่าวเทคโนโลยี Friday March 17, 2006 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--อินเทอร์เน็ตประเทศไทย
บมจ.อินเทอร์เน็ตประเทศไทย(INET)สร้างปรากฏการณ์เปลี่ยนโลกทัศน์ธุรกิจไทยให้พร้อมก้าวสู่โลกดิจิตอล ในงาน “INET2006: Accommodating changes in the digital world”
นายตฤณ ตัณฑเศรษฐี กรรมการผู้จัดการ บมจ.อินเทอร์เน็ตประเทศไทย (INET) กล่าวถึงงานสัมมนาใหญ่ประจำปีว่า “ไอเน็ตเป็นองค์กรเทคโนโลยีที่มีการเรียนรู้ และมองเห็นแนวโน้มเทคโนโลยีที่จะมีอิทธิพล และขับเคลื่อนธุรกิจตลอดจนชีวิตทันสมัย งานสัมมนา “INET 2006” จึงเป็นเวทีสำคัญที่จะ บอกถึงแนวทางการเตรียมพร้อมทางธุรกิจเพื่อรับมือกับทุกความเปลี่ยนแปลงที่อาจจะเกิดขึ้นทุกขณะ และเทรนด์เทคโนโลยี นำสมัยที่สอดรับกับการทำธุรกิจในยุคดิจิตอล โดยภาพรวมของงานจะเป็นการนำนวัตกรรมไอซีทีหลากหลายโซลูชั่น อาทิ Digital Media ช่องทางการสื่อสารผ่านสื่อดิจิตอลรูปแบบใหม่ที่ใกล้ตัวผู้บริโภค ระบบฐานข้อมูลภูมิสารสนเทศ (Geographic Information System: GIS) Short Transaction ได้แก่ EDC Network Pool, เอสเอ็มเอส และระบบความปลอดภัยข้อมูลของการทำธุรกรรม (Terminal Line Encryption) ที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้บริโภค และส่งเสริมธุรกิจ e-Commerce ให้เป็นที่ยอมรับ และเติบโตอย่างยั่งยืน และระบบรักษาความปลอดภัยทางด้านเครือข่ายอิเล็กทรอนิกส์ (Security System Solution & Infrastructure) โดยบริษัทฯ ได้รับเกียรติจากคุณประเสริฐ บุญสัมพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) Best CEO of the Year และ Thailand Business Leader of the Year มาบรรยายพิเศษในเรื่อง “Change: มิติใหม่ของการเปลี่ยนแปลง”
นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้รับฟังวิสัยทัศน์ และประสบการณ์จริงจากผู้บริหารองค์กรชั้นนำ อาทิ คุณวีรวัฒน์ ค้าขาย รองนายกเทศเทศมนตรีเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ที่จะมาเล่าถึงการพัฒนาเมืองพัทยาให้เป็นเมืองดิจิตอล และไอซีที ซิตี้ คุณพงษ์ศักดิ์ ชิวชรัตน์ ผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ มาแบ่งปันประสบการณ์การบริหารจัดการข้อมูลเพื่อสร้างความได้เปรียบ
Mr. Neal Gemassmer Vice President, Asia Pacific, Patchlink Asia Pacific Ptd Ltd. มาเล่าถึงเทคโนโลยีใหม่ๆ รวมทั้งเรียนรู้เคล็ดลับความสำเร็จด้านการบริหารจัดการธุรกิจ E-Business, E-Procurement และ E-Catalog จากคุณวรวุฒิ อุ่นใจ กรรมการผู้จัดการ บจ.ออฟฟิศเมทกับการเสวนาพิเศษ หัวข้อ “The Next Frontier of Digital World”
ไอเน็ตเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าผู้เข้าร่วมสัมมนา และแขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมสัมมนา “INET 2006” ในครั้งนี้ จะสามารถนำความรู้ และเทคโนโลยีที่ไอเน็ตนำเสนอไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ
“ไอเน็ตคิดค้น และพัฒนานวัตกรรมไอทีใหม่ๆ เพื่อตอบสนองธุรกิจลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เป็นที่น่าจับตามองต่อไปว่าไอเน็ตจะมีเทคโนโลยีที่จะสร้างความได้เปรียบทางธุรกิจ และความแปลกใหม่สู่ตลาดเพราะการทำธุรกิจวันนี้ การมีความคิดสร้างสรรค์ ประเมินสถานการณ์แวดล้อม และลงมือปฏิบัติจริงเพื่อบรรลุเป้าหมายสูงสุดขององค์กรเป็นสิ่งที่ทุกธุรกิจไม่ควรมองข้าม” นายตฤณกล่าวทิ้งท้าย
ไอเน็ต (INET) ผู้นำการให้บริการทางด้านไอซีทีโซลูชั่นที่ประสบความสำเร็จ ทั้งในด้านการให้บริการ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง การบริหารเครือข่ายขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศ รวมทั้งบริการระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ระบบการชำระเงินออนไลน์ที่มีความปลอดภัยสูงสุดและบริการทางด้านไอทีที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างประสิทธิภาพ เชื่อถือได้ในทุกบริการ โดยทีมบุคลากร ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมรองรับการใช้งานครอบคลุมพื้นที่ 76 จังหวัด Call Center 0-2257-7111 หรือ www.inet.co.th
บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม : พรประภา ธรรมสนอง ( pornpapa@inet.co.th )
เพ็ญประภา ทีสุกะ ( penprapa@inet.co.th )
โทร. 0-2257-7044, 0-2257-703

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ