“ซูเปอร์สปอร์ต” ประกาศเอาใจผู้หญิงรักกีฬา ด้วยโปรเจคสุดเทรนดี้ “Supersports WOMAN SPORT LOVER”

ข่าวกีฬา Thursday July 6, 2006 16:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--เซ็นทรัลรีเทล
ประกาศสร้างโปรเจคแต่ละที ไม่มีธรรมดาแม้แต่งานเดียว ล่าสุด “ซูเปอร์สปอร์ต” ขอหลีกหนีความจำเจ สร้างโปรเจคที่แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร ด้วยการเอาใจผู้หญิงที่รักการเล่นกีฬา สร้างความฮือฮาให้วงการสินค้ากีฬากลุ่มผู้หญิงต้องสั่นสะเทือน กับโปรเจคใหญ่ที่ใช้ชื่อว่า “Supersports WOMAN SPORT LOVER” ประเดิมแคมเปญแรก “ I LOVE DANCING” ต้อนรับสาวๆ ขา DANCE ทั้งหลายที่ชอบ EXERCISE พร้อมดึงศิลปินที่ฮิตที่สุดในตอนนี้ BOY AF2 และ FILM รัฐภูมิ ร่วมทำกิจกรรมสุดกรี๊ด ชนิดที่หนุ่มๆต้องอิจฉา ล่าสุดได้จับมือกับคู่ค้า 5 แบรนด์ดัง ADIDAS , LECOQ, REEBOK, D & P และ NIKE จัดงานแถลงข่าว ที่ร้านซูเปอร์สปอร์ต ชั้น 4 สาขาเซ็นทรัลชิดลม
คนึงหา แซ่ตั่น ผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ เสื้อผ้ากีฬา ( Group Category Manager ) ร้าน “ซูเปอร์สปอร์ต” ผู้นำอุปกรณ์กีฬาเสื้อผ้าและรองเท้ากว่า 50 สาขา ทั่วประเทศ โดย บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด (ในเครือเซ็นทรัล รีเทล คอร์เปอร์เรชั่น) HEAD PROJECT ของงานนี้ เปิดเผยว่า “ ซูเปอร์สปอร์ต จะคิดและทำอะไรให้กับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพอยู่เสมอ ทุกโปรเจคที่ตัดสินใจทำ เราต้องคิดด้วยว่าต้องไม่ซ้ำแบบใคร และจากผล RESEARCH ในปัจจุบัน พบว่าผู้หญิงนิยมการออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น ซึ่งต้องยอมรับว่าเดี๋ยวนี้ได้กลายเป็นเทรนด์ไปแล้ว เพราะฉะนั้น โปรเจค “Supersports WOMAN SPORT LOVER” จึงได้เกิดขึ้น เราอยากจะบอกว่านี่เป็นโปรเจคใหญ่ ที่เราตั้งใจทำเพื่อผู้หญิง TRENDY ที่มีใจรักการออกกำลังกายโดยเฉพาะ เราจึงจัดต่อเนื่องยาวนานไปจนถึงสิ้นปี ซึ่งแน่นอนว่าเราก็ได้เตรียมแคมเปญ,กิจกรรมรวมถึงโปรโมชั่นต่างๆที่ดีที่สุดไว้ให้กับ WOMAN SPORT LOVER ตลอดทั้งปีเช่นเดียวกัน โดยจะเริ่มด้วยแคมเปญแรกนั่นก็คือ I LOVE DANCING ”
งานนี้ “คนึงหา” ยังกล่าวต่ออีกว่า “ได้ตั้งเป้ายอดขายเอาไว้ โดยในส่วนของแคมเปญ I LOVE DANCING คาดว่าจะทำให้ตัวเลขภาพรวมของ Supersports โตขึ้น 40 % และในสัดส่วนของกลุ่มสินค้ากีฬาผู้หญิงจะเพิ่มขึ้นอีก 20 % และสิ่งหนึ่งที่ถือว่าเป้นการเขย่าวงการตลาดกีฬาให้สั่นสะเทือน คืองานนี้ซูเปอร์สปอร์ต ได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย ซึ่งเป็นการรวมตัวกันครั้งแรกของแบรนด์ดังอย่างยิ่งใหญ่ โดยซูปอร์สปอร์ตเป็นเจ้าแรกที่สามารถสร้างปรากฏการณ์นี้ได้”
และสำหรับโปรเจค “Supersports WOMAN SPORT LOVER” ในแคมเปญแรก “ I LOVE DANCING” สาวๆขาแดนซ์ทั้งหลาย ต้องถูกใจยิ่งขึ้น เพราะซูเปอร์สปอร์ต ได้เตรียมชุดและอุปกรณ์ FITNESS คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด มาให้ได้เลือกซื้อกันมากมายหลายแบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็น Nike , Adidas, Reebok, Le coq, D&P ฯลฯ
และเตรียมพบกับ “Supersports WOMAN SPORT LOVER” ในแคมเปญต่อไป ต้อนรับวันแม่ในเดือนสิงหาคมนี้กับ “ I LOVE MOM” งานนี้ซูเปอร์สปอร์ตได้เตรียมเซอร์ไพรส์ทั้งเดือน ใครที่ชอบซื้อของแล้วอยากได้ทั้งลุ้นและรับ ไม่ควรพลาด และที่สำคัญ หากใครที่เตรียมบอกรักคุณแม่ แต่ยังไม่ทราบว่าจะแสดงความรู้สึกดีๆกับคุณแม่ด้วยวิธีใด “ Supersports WOMAN SPORT LOVER: I LOVE MOM” จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คุณจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ประภาพร นามวงศ์ (น้องเล็ก)
ฝ่ายสื่อสารองค์กร เซ็นทรัลรีเทล
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก sport  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ